Chồng mải chơi game, thấy vợ đi tắm mãi không ra, tái mặt khi vào kiểm tra

DOÃN KỲ - Ngày 16/10/2022 10:30 AM (GMT+7)

Thấy vợ tắm hơn 1 tiếng mà vẫn không ra, người chồng đứng dậy kiểm tra thì phát hiện không thấy tăm hơi của vợ đâu.

Vào ngày 12/6/2019, tại một thị trấn nhỏ ở thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, một vụ án khó tin đã xảy ra, gây xôn xao dư luận. Một người chồng mải mê chơi game đến mức không hề phát hiện ra cô vợ của mình đã bị bắt cóc ngay trong phòng tắm.

Theo Toutiao đưa tin, vào khoảng 20h tối hôm đó, anh Xu đang mải mê chơi game trong phòng khách, còn người vợ họ Liu thì tắm trong nhà tắm phía ngoài. Anh Xu vốn là người nghiện game online nhưng không ai tin nổi rằng anh ta mải chơi đến mức không phát hiện ra chuyện vợ mình đang gặp nguy hiểm.

Khi đó, anh Xu ngồi chơi mà không để tâm nhiều đến vợ. Bình thường, cô Liu chỉ tắm táp trong vòng 15 phút là xong, nhưng hôm đó cô ấy đã vào nhà tắm hơn 1 tiếng mà mãi không thấy trở ra. Tới tận lúc đó, anh Xu mới bắt đầu để ý, không hiểu vợ mình đang làm gì, trong lòng cũng có chút bất an nên đã vào phòng tắm kiểm tra, nào ngờ không thấy bóng dáng cô Liu đâu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Anh Xu không biết vợ đi đâu, gọi điện thoại thì thấy cô Liu không hề mang theo điện thoại. Hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra, anh Xu đã cố gắng liên lạc với một số người thân, bạn bè nhưng không ai biết tung tích của cô Liu. 

Vài ngày sau, anh Xu vẫn không thấy vợ mình trở về nên vô cùng lo lắng, sợ hãi, liền tới đồn cảnh sát báo cáo trường hợp mất tích. Khi cảnh sát còn đang bối rối không biết điều tra như thế nào, vào giữa tháng 7/2019, tức là khoảng 1 tháng sau, cô Liu bất ngờ trở về nhà. Chỉ có điều lúc này, bộ dạng cô vô cùng bất thường, thân tàn ma dại, cả người chi chít những vết sẹo và bầm tím, trạng thái tinh thần cũng không được tốt, cứ như vừa trải qua một chuyện gì đó vô cùng khủng khiếp.

Chờ cô Liu hồi phục, cảnh sát bắt tay vào điều tra mới phát hiện ra sự thật không tưởng. Hóa ra, tất cả những chuyện này là do anh Peng, tình nhân của cô Liu, làm ra.

Cuộc hôn nhân giữa cô Liu với anh Xu không được tốt đẹp và hòa hợp. Tuy nhiên vì thể diện gia đình, cô Liu không dám ly hôn. Giữa lúc chán nản, cô Liu lại gặp được Peng nên đã bất chấp tất cả mà ngoại tình với anh ta. Mối quan hệ bất chính này kéo dài khoảng 1 năm thì bị anh Xu phát hiện ra. Vì không muốn gia đình tan vỡ, cô Liu đã cầu xin chồng tha thứ, hứa rằng sẽ không bao giờ liên lạc với Peng nữa.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nào ngờ, Peng không chấp nhận sự thật này. Vào tối hôm xảy ra sự việc, Peng đã nhân cơ hội anh Xu không chú ý, lẻn vào nhà cùng với một con dao, đi vào phòng tắm rồi đe dọa cô Liu. Peng đã bắt cóc cô Liu, nhốt cô tại một căn nhà thuê suốt 1 tháng trời. Trong khoảng thời gian đó, Peng cũng đe dọa và đánh đập cô Liu nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình.

Sau đó, không biết vì lý do gì mà Peng đã thả cho cô Liu về nhà. Ngay khi cô Liu thoát khỏi "địa ngục", cô đã báo cảnh sát tới bắt giữ Peng. Người đàn ông này bị cáo buộc tội bắt cóc, bạo hành và tấn công tình dục. Cuối cùng, Peng đã phải nhận sự trừng phạt thích đáng của pháp luật.

Sau khi vụ việc này được công khai trên truyền thông, nó đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại những ý kiến trái chiều liên quan đến 3 người trong sự việc trên.

Nhiều người cho rằng cả cô Liu, anh Xu và anh Peng đều có lỗi trong câu chuyện này. Cô Liu vốn là người phụ nữ có gia đình nhưng lại ra ngoài trăng hoa, ngoại tình với người đàn ông khác, dẫn đến mối quan hệ độc hại. Trong khi đó, anh Xu bị đánh giá là một người chồng quá vô tâm, có thể nói là không tin nổi khi ở nhà nhưng lại không phát hiện chuyện vợ bị bắt cóc chỉ vì mải chơi game. Về phía Peng, hành động phạm pháp của anh ta là không thể chấp nhận được cả về mặt đạo đức lẫn luật pháp.

Bị bảo vệ siêu thị yêu cầu biến thái để đổi lại không tố cáo hành vi trộm cắp, nữ đạo chích nghe lời và cái kết lĩnh án
Bị bắt gặp đang trộm đồ trong siêu thị, nữ đạo chích đã phải trao đổi với nhân viên bảo vệ để thoát tội.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự