Người đàn ông 50 tuổi cưới gái tân 27 tuổi nổi tiếng Ninh Thuận: "Tôi được bố mẹ vợ cưng chiều hết mực"

NGỌC HÀ - Ngày 21/03/2023 14:30 PM (GMT+7)

Chú khẳng định: “Tôi không hề dụ dỗ vợ. Chúng tôi đến với nhau hoàn toàn tự nguyện và xuất phát từ tình cảm của hai phía. Chúng tôi có giấy đăng ký kết hôn, được pháp luật công nhận đàng hoàng, không phải thích thì dọn về sống chung như vợ chồng".

Hôn nhân “đũa lệch” không còn quá xa lạ đối với dư luận bởi gần đây liên tục có tình yêu không khoảng cách. Các cặp đôi này đã góp phần giúp xã hội có cái nhìn tích cực hơn về chồng trẻ - vợ già hay chồng lớn tuổi – vợ trẻ… Họ cùng nhau trải qua bao khó khăn trong cuộc sống để chạm tới “trái ngọt”.

Ở bìa rừng tại Ninh Thuận có một gia đình “chênh lệch” như thế, song đằng sau ẩn chứa bao câu chuyện buồn khiến tất cả không khỏi xót xa, suy ngẫm về mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu. Đó là gia đình của chú Tuấn (50 tuổi) và cô gái tên Đớn (27 tuổi).

Mở đầu câu chuyện, chú Tuấn cho biết: “Đây không phải nhà của vợ chồng tôi, chỉ đơn giản là túp lều mà hai vợ chồng dựng lên thôi. Nhà tôi ở trong làng, cách đây vài cây số. Chúng tôi mới chuyển ra đây được một thời gian, lựa chọn gốc mít này làm chốn ở vì có bóng mát che. Mọi người để ý mà xem, quanh đây làm gì có ai dựng nhà ở đâu, cực chẳng đã mới phải vậy”.

Túp lều của cặp vợ chồng nằm nơi bìa rừng.

Túp lều của cặp vợ chồng nằm nơi bìa rừng.

Và khi được hỏi lý do vì sao phải bỏ ra nhà đây ở, người đàn ông không giấu giếm: “Vợ tôi và mẹ đẻ của tôi không hợp nhau. Chúng tôi cứ đi xa làm ăn thì chẳng sao, chỉ cần về nhà được 1-2 tiếng là xảy ra cự cãi.

Đợt vừa rồi, mẹ tôi ngã phải nằm một chỗ. Chúng tôi tức tốc về chăm sóc, vợ tôi thương bà nên ân cần lắm. Vậy mà bà cứ chửi mắng thậm tệ rồi đuổi đi khiến cô ấy tủi hờn. Còn tôi thương vợ, thấy vợ thiệt thòi nhiều nhưng đứng giữa vợ và mẹ già chẳng biết phải làm sao cho tròn đạo hiếu. Do đó tôi quyết định chuyển ra đây dựng tạm cái lán để ở, tránh chuyện mẹ chồng – nàng dâu”.

Nói xong, chú Tuấn hướng ánh mắt yêu thương về phía người vợ trẻ. Chú bảo ai cũng là người thân ruột thịt và đã là con người sẽ chẳng thể chịu đựng được cảnh bị mắng chửi nhiều đến vậy. Vì thế họ chỉ có thể ở riêng mới có thể cải thiện mối quan hệ.

“Em không muốn xảy ra chuyện này nhưng sức chịu đựng của con người có hạn. Mẹ cũng nhiều lần đuổi em đi nên phải đi thôi. Bản thân ông xã cũng thấy ngột ngạt vì mâu thuẫn này nên khi anh đề xuất chuyển nhà ra đây ở em liền đồng ý luôn”, Đớn chia sẻ.

Chị Đớn chia sẻ chuyện tình yêu với chồng lớn tuổi.

Chị Đớn chia sẻ chuyện tình yêu với chồng lớn tuổi.

Ra bìa rừng ở, vợ chồng chú Tuấn chỉ có mảnh bạt để che chắn. Sau đó chú đã đi xin hoặc nhặt được thứ gì dùng được là đem về “trang trí” túp lều. Hiện nơi này chẳng có thứ gì đáng giá ngoài cây mít rừng đang cho trái cùng chiếc giường mục nát. Thậm chí “ngôi nhà” cũng chẳng có điện hay nước, muốn có nước dùng phải đi vào trong làng xin từ người dân.

Thiếu thốn là thế họ vẫn luôn lạc quan vào cuộc sống. Họ tin rằng chỉ cần có tình yêu thương là mọi chuyện sẽ ổn, vượt qua mọi dông bão cuộc đời. “Chúng tôi quen nhau cũng tình cờ lắm nhen. Hồi đó tôi đã 40 tuổi, chưa cưới vợ lần nào cả. Một lần tôi đi chơi thì tình cờ gặp vợ - thời điểm ấy mới 16-17 tuổi thôi.

Tôi vốn có kinh nghiệm trong việc “chọc gái” nên thả thính dăm ba câu ngọt ngào. Ngờ đâu vợ đổ và mê mệt vẻ đẹp của tôi. Chúng tôi quyết định tìm hiểu rồi yêu nhau, nên nghĩa vợ chồng”, chú Tuấn nhớ lại.

Khi cưới Đớn về làm vợ, chú Tuấn đã vấp phải rất nhiều chỉ trích từ miệng thiên hạ. Thậm chí có người còn độc mồm nói chú “dụ trẻ con” rồi lừa lấy làm vợ. Chú khẳng định: “Tôi không hề dụ dỗ vợ. Chúng tôi đến với nhau hoàn toàn tự nguyện và xuất phát từ tình cảm của hai phía. Chúng tôi có giấy đăng ký kết hôn, được pháp luật công nhận đàng hoàng, không phải thích thì dọn về sống chung như vợ chồng. Tôi cũng được ông bà già vợ cưng thương hết mực luôn”.

Cặp đôi dù chênh lệch tuổi tác nhưng rất yêu thương nhau.

Cặp đôi dù chênh lệch tuổi tác nhưng rất yêu thương nhau.

Nhắc đến chuyện vì sao không về nhà vợ tá túc, người đàn ông 50 tuổi tiết lộ bố mẹ vợ hiện phải nuôi 2 em vợ ăn học, cuộc sống cũng không mấy khấm khá. Vì thế chú không muốn “làm phiền” bố mẹ. Chú chấp nhận cảnh cuộc sống cơ cực, ai thuê gì làm nấy kiếm tiền nuôi vợ con.

Hiện tại vợ chồng chú Tuấn có 2 đứa con: 8 tuổi và 3 tuổi. Tất cả đều chăm ngoan và nghe lời bố mẹ khiến chú vô cùng hạnh phúc. “Tôi thấy cuộc sống như vậy là viên mãn rồi. Giờ tôi chỉ mong có sức khoẻ để làm lụng nuôi gia đình. Tôi cũng ước mẹ tôi biết bao dung và yêu thương các con một chút để hai bên đều cảm thấy dễ thở khi ở gần nhau”.

Người phụ nữ Tây Ninh sống ở gầm cầu bất ngờ nhận được số tiền như trúng số và ước nguyện của cậu con trai khờ
Nhìn cô Tư luôn nhanh nhẹn và tươi tắn, ít ai biết rằng cô cũng có lúc đau ốm triền miên, cuộc sống vô cùng khó khăn vất vả.

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Độc lạ Việt Nam