Người đàn ông "bất lực" khi vợ coi siêu xe chục tỷ chỉ là giá phơi đồ

Ngày 21/05/2019 16:28 PM (GMT+7)

Chiếc xe Maserati Poseidon là một trong những niềm mơ ước, khát khao của đàn ông.

Mới đây, một chàng trai trẻ ở Cao Hùng, Đài Loan, trong khi đi dạo trên đường đã bắt gặp cảnh tượng thú vị. Anh chàng phát hiện ra, có đôi khi, những siêu xe là mơ ước cả đời của một người đàn ông lại không là gì với những người vợ.

Người đàn ông amp;#34;bất lựcamp;#34; khi vợ coi siêu xe chục tỷ chỉ là giá phơi đồ - 1

Theo chia sẻ của chàng trai, khi đang đi dạo, anh bỗng nhìn thấy một chiếc siêu xe hiệu Maserati đỗ ven đường. Chiếc xe này chính là chiếc xe Maserati Poseidon hay siêu xe Hải Thần, có trị giá cả chục tỷ đồng, là một trong những niềm mơ ước, khát khao của nhiều người đàn ông.

Chạy vội tới để xem kỹ hơn, chàng trai phát hiện, đuôi của chiếc siêu xe có phơi một tấm nệm chó và một miếng bọt biển lớn màu vàng, chứng minh người phơi những đồ vật này thực sự không hề coi trọng chiếc xe. 

Cảm thấy vô cùng thú vị, chàng trai đã chụp lại vài bức ảnh và đăng tải lên mạng với dòng trạng thái: "Siêu phẩm Maserati Poseidon cửa đôi! Nhưng đối với người vợ, đây chỉ là giá phơi đồ tiện lợi".

Ngay sau khi bài viết của chàng trai được đăng tải, đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Đa số mọi người đều đồng ý cho rằng, hầu hết những người vợ đều không mấy quan tâm đến xe cộ, vì vậy siêu xe hay xe bình thường cũng không có sự khác nhau nhiều.

"Đây có lẽ là giá phơi đồ cao cấp đắt nhất thế giới", "Người vợ này thật quá ngông cuồng, chồng cô ấy có lẽ đã bất lực rồi", "Người chồng chắc sẽ cạn lời khi biết siêu xe của mình trong mắt vợ yêu chỉ là nơi phơi đồ tiện lợi"... cư dân mạng bình luận.

Bé gái tự mua siêu xe 4,5 tỷ mừng sinh nhật 12 tuổi: Con nhà người ta chính là đây
Số tiền mà cô bé dùng để mua ô tô hoàn toàn là do em tự mình kiếm được.
Theo Tư Tuyền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h