Bé gái tự mua siêu xe 4,5 tỷ mừng sinh nhật 12 tuổi: 'Con nhà người ta' chính là đây

Ngày 16/05/2019 10:45 AM (GMT+7)

Số tiền mà cô bé dùng để mua ô tô hoàn toàn là do em tự mình kiếm được.

Bé gái Natthanan Sanunrat khoe vừa tậu siêu xe 4,5 tỷ đồng khi mới 12 tuổi.

Dù còn rất nhỏ nhưng cô bé Natthanan Sanunrat đã trở thành niềm ngưỡng mộ của rất nhiều người khi tự mua cho mình một chiếc siêu xe sang trọng để làm quà sinh nhật 12 tuổi, mặc dù cô bé chưa đến tuổi được phép lái xe.

Natthanan Sanunrat là một học sinh sống tại tỉnh Chonburi, Thái Lan. Với nghệ danh là Nong Pear, cô bé hiện có hơn 1 triệu lượt người theo dõi trên mạng xã hội. Tháng 4.2019, Natthanan đã tự mình mua một chiếc ô tô BMW 7 trị giá 150.000 bảng Anh (hơn 4,5 tỷ đồng) để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 12. Natthanan biết rằng em sẽ phải đợi ít nhất 8 năm nữa mới đủ tuổi lái xe, vì vậy hiện tại, chiếc ô tô sẽ do bố mẹ em sử dụng.

Bé gái tự mua siêu xe 4,5 tỷ mừng sinh nhật 12 tuổi: amp;#39;Con nhà người taamp;#39; chính là đây - 1

Bé gái tự mua siêu xe 4,5 tỷ mừng sinh nhật 12 tuổi: amp;#39;Con nhà người taamp;#39; chính là đây - 2

Bé gái tự mua ô tô khi mới 12 tuổi.

Ngoài việc đi học như bao đứa trẻ khác, Natthanan có một công việc là beauty blogger (làm video hướng dẫn trang điểm rồi đăng tải lên mạng). Natthanan lần đầu làm quen với cọ trang điểm khi mới 3 tuổi và lần đầu xuất hiện trên Youtube khi mới 4 tuổi. Từ sau đó, cô bé này đã chứng tỏ mình là một tài năng nhí vô cùng xuất sắc. Natthanan rất hứng thú với việc tham gia các sự kiện thời trang, đã từng đến cả Tuần lễ Thời trang London 2018.

Bé gái 12 tuổi này chia sẻ: "Cháu đã học trang điểm từ năm 4 tuổi, sau đó làm video và đăng lên Youtube. Cháu rất thích công việc đó và ước mơ khi lớn lên là trở thành một nghệ sĩ trang điểm. Cháu muốn học tất cả mọi thứ hay ho trên Youtube.

Cháu đã từng đến Tuần lễ Thời trang London vào tháng 4/2018. Giảng viên của cháu đã cho cháu cơ hội lớn khi xuất hiện ở đó. Cháu đã trang điểm cho những người mẫu lớn và cả người mẫu nhí nữa. Cháu thật sự muốn trở thành một nghệ sĩ trang điểm mãi mãi".

Bé gái tự mua siêu xe 4,5 tỷ mừng sinh nhật 12 tuổi: amp;#39;Con nhà người taamp;#39; chính là đây - 3

Bé gái tự mua siêu xe 4,5 tỷ mừng sinh nhật 12 tuổi: amp;#39;Con nhà người taamp;#39; chính là đây - 4

Natthanan vô cùng yêu thích công việc trang điểm mà em đang làm.

Cô Natcha, 40 tuổi, mẹ của Natthanan cho biết: "Chúng tôi luôn khuyến khích và hỗ trợ Natthanan trong công việc nhưng không bao giờ thúc ép con bé. Chúng tôi không cần làm vậy bởi con bé rất thích trang điểm. Con bé rất chín chắn và có tổ chức. Chúng tôi rất tự hào về con và sẽ lái chiếc xe này để đưa con tới các sự kiện trang điểm, thời trang".

Bé gái tự mua siêu xe 4,5 tỷ mừng sinh nhật 12 tuổi: amp;#39;Con nhà người taamp;#39; chính là đây - 5

Bé gái tự mua siêu xe 4,5 tỷ mừng sinh nhật 12 tuổi: amp;#39;Con nhà người taamp;#39; chính là đây - 6

Natthanan dự định sẽ mua thêm một chiếc siêu xe nữa trong tương lai.

Bé Natthanan hiện có hơn 292.000 lượt theo dõi trên Youtube và hơn 1 triệu lượt theo dõi trên các mạng xã hội khác. Cô bé chia sẻ thêm rằng rất thích chiếc BMW mới mua nhưng đến khi đủ tuổi lái xe, em sẽ mua thêm một chiếc Porsche nữa để thõa mãn đam mê.

8 tỷ phú nhí kiếm tiền siêu khủng hơn cả người lớn, chứng minh tài không đợi tuổi
Những người trưởng thành đã đi làm nhiều năm, thậm chí là cả một số người khá giàu có cũng chưa chắc đã có thu nhập "khủng" như những cô bé, cậu bé...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật