Người đàn ông Bình Dương sở hữu vòng 1 "siêu khủng", nguyên nhân đến giờ vẫn chưa thể lý giải nổi

NGỌC HÀ - Ngày 29/09/2022 14:30 PM (GMT+7)

Năm 28 tuổi, ông Năm Lợi bất ngờ thấy vòng 1 của mình trồi lên và cương cứng.

Cánh mày râu thường ước cao có một thân hình vạm vỡ với cơ bắp cuồn cuộn, cơ bụng 6 múi… để “hớp hồn” chị em phụ nữ. Song có lẽ chưa ai nghĩ đến chuyện sở hữu bộ ngực siêu to khiến phái nữ phải ghen tị bởi trông sẽ có phần bất thường. Vậy mà tại Tân Định (Bến Cát, Bình Dương) xuất hiện một người đàn ông ngoại lục tuần có vòng 1 tự nhiên… “khổng lồ” lên tới 101cm. Đáng nói ông luôn vui vẻ và lạc quan với điều bất thường trên cơ thể.

Người đàn ông tên Năm Lợi (63 tuổi, quê Nghệ An). “Ông Lợi có một tiệm sửa xe ở ngay mặt đường quốc lộ 13 ấy! Ông ấy thuê nhà ở đó rồi mở tiệm, túc tắc làm việc kiếm đồng ra đồng vào lo cái ăn hằng ngày.

"Ai đến đó cũng tò mò ngắm ông Lợi. Bởi ông có bộ ngực “siêu khủng” mà nhiều chị em phụ nữ không thể sánh bằng. Chúng tôi thi thoảng ghé qua đó là đòi ông cho sờ thử xem như thế nào! Đương nhiên ông vui vẻ đồng ý, chứ không tự ti hay mặc cảm gì đâu”, anh Dũng – làm nghề lái xe ôm ở gần tiệm sửa xe của ông Năm Lợi cho biết.

Ông Năm Lợi sở hữu vòng 1 siêu khủng lên đến 101 cm.

Ông Năm Lợi sở hữu vòng 1 siêu khủng lên đến 101 cm.

Ông Năm Lợi vốn sinh ra và lớn lên ở Nghệ An. Sau đó ông tham gia quân ngũ, trở thành bộ đội và ra Hà Nội đóng quân! Năm 28 tuổi – tức 3 năm sau khi trở thành bộ đội, ông bất ngờ thấy vòng 1 của mình trồi lên và cương cứng. Ông lo sợ mình có bệnh gì nên đã thăm khắp ở bệnh viện quân đội, đến Bạch Mai… Song tất cả đều cho kết quả bình thường, không có vấn đề gì cả.

Ban đầu, tôi cũng sợ hãi lắm! Vì làm gì có người đàn ông nào có vòng ngực “phát triển” như con gái mới lớn chứ. Tôi liền đến một số bệnh viện kiểm tra xem mình có bị bệnh nan y gì hay không? Và tất cả chung một kết quả: không vấn đề. Từ đó tôi mới yên tâm công tác, không đoái hoài đến vòng 1 nữa”, người đàn ông gốc xứ Nghệ tâm sự.

Năm 28 tuổi – tức 3 năm sau khi trở thành bộ đội, ông bất ngờ thấy vòng 1 của mình trồi lên và cương cứng.

Năm 28 tuổi – tức 3 năm sau khi trở thành bộ đội, ông bất ngờ thấy vòng 1 của mình trồi lên và cương cứng.

Ngày vòng ngực phát triển “khủng”, ông Năm Lợi đã cưới vợ được 3 năm và người phụ nữ ấy không hề sợ hãi hay bất ngờ. Bà chấp nhận chuyện chồng có ngực khủng hơn cả mình. Bà quan niệm dù cơ thể chồng bất thường ra sao vẫn sẽ mãi là chồng của bà, là cha của các con. Bà đã động viên ông rất nhiều, để không tự ti mặc cảm về bản thân.

Nhắc đến chuyện vì sao vòng một bỗng dưng khủng như thế, ông Năm Lợi cho rằng có thể do ông lao động từ sớm lại tập luyện trong quân đội nhiều nên vòng ngực nở nang, vạm vỡ hơn. “Giờ tôi thấy mấy cháu tập gym cũng có vòng 1 khủng lắm! Vì thế tôi nghĩ sở dĩ vòng ngực của tôi lớn do xưa chăm chỉ luyện tập và lao động”, ông Năm Lợi bộc bạch.

Ngày vòng ngực phát triển “khủng”, ông Năm Lợi đã cưới vợ được 3 năm và người phụ nữ ấy không hề sợ hãi hay bất ngờ!

Ngày vòng ngực phát triển “khủng”, ông Năm Lợi đã cưới vợ được 3 năm và người phụ nữ ấy không hề sợ hãi hay bất ngờ!

Một điểm đáng lưu ý ở bộ ngực của ông Năm Lợi chính là ông càng nhiều tuổi, nó càng lớn và cứng rắn hơn. Ông dù có sờ hay véo, nó cũng không mang đến cảm giác đau đớn. Do đó, ông không còn nghĩ suy về nó nhiều nữa. Ông thoải mái sống vui vẻ và lạc quan, chẳng bận tâm đến lời xì xào ra vào của thiên hạ.

Con gái tôi thấy ngực cha càng ngày càng bự lại cứng ngắc đã lo lắng khôn nguôi! Nó sợ cha bị ung thư vú. Vợ chồng nó đã đánh xe đưa tôi lên bệnh viện lớn ở Sài Gòn để kiểm tra lần nữa xem hiện có bệnh tật gì không? Cuối cùng kết quả vẫn như mấy chục năm trước, chẳng sao cả. Thú thực từ nhỏ đến giờ, tôi chưa vào viện nằm một ngày nào cả nên cơ thể có thay đổi gì là biết ngay. Tuy nhiên tôi cũng muốn đi khám bệnh một lần nữa để cho bà xã và lũ trẻ yên tâm”, ông Năm Lợi nói.

Ông Năm Lợi phải mặc chiếc áo ngực cỡ cực lớn.

Ông Năm Lợi phải mặc chiếc áo ngực cỡ cực lớn.

Hằng ngày, ông Năm Lợi sửa xe đã tiếp đón rất nhiều vị khách nữ! Song ông không hề ngại ngùng, tập trung làm tốt công việc của mình để làm hài lòng khách hàng. “Nhiều chị em ghé tiệm của tôi sửa xe đã chọc nghẹo và tôi vui vẻ đón nhận tất cả. Họ bảo họ mong có vòng 1 như tôi mà khó khăn.

Thậm chí mấy bé bằng tuổi con gái tôi vô đây lần đầu thay vì ngồi nghỉ lại cứ nhìn chằm chằm vào ngực tôi rồi tủm tỉm cười! Tôi hỏi vì sao cười thì chúng kêu lần đầu tiên trong đời con gặp người đàn ông có vòng 1 bự như chú. Sau đó có đứa còn ngỏ lời xin được chạm tay vào đó xem như thế nào? Tôi liền đồng ý luôn”, người đàn ông thành thật.

Chàng trai Nghệ An sở hữu biệt tài độc nhất vô nhị, ai chứng kiến cũng đều trầm trồ ngưỡng mộ
Mặc dù có thể uốn dẻo người và chân từ nhỏ song phải 6 tháng trở lại đây, Đức mới phát hiện ngón tay của mình có thể bẻ cong.

Độc lạ Việt Nam

NGỌC HÀ (Ảnh: Độc lạ Bình Dương)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Độc lạ Việt Nam