Người đàn ông lấy 4 vợ, sinh 28 đứa con, số lượng con đời trước còn gây sốc hơn

Khánh Hằng - Ngày 17/03/2022 10:00 AM (GMT+7)

Người đàn ông này vừa mới chào đón đứa con thứ 28 và dự định sẽ tiếp tục sinh thêm nhiều con nữa trong tương lai.

Một người đàn ông 56 tuổi sống tại Nigeria đã cưới tới 4 người vợ và có tổng cộng 28 đứa con. Mới đây, ông tiếp tục thông báo rằng mình sẽ sinh thêm 2 đứa con nữa vào năm 2023 để cho tròn 30 đứa con. Thông tin này đã khiến nhiều người không khỏi sốc nặng.

Hon. Alhassan Ado Doguwa, 56 tuổi, là lãnh đạo trong Hạ viện của bang Kano, Nigeria, là người đại diện cho khu vực bầu cử liên bang Doguwa/Tudun Wada của bang Kano, cũng là nhà lập pháp phục vụ lâu nhất tại Hạ viện.

Ông Doguwa tốt nghiệp hạng nhất về Truyền thông đại chúng tại Đại học Bayero Kano. Ngay sau khi ra trường, ông Doguwa đã bắt đầu tham gia vào sự nghiệp chính trị và trở thành thành viên được bầu của Hạ viện theo Đảng Dân chủ Xã hội không còn tồn tại SDP vào năm 1992. Năm 2007, ông Doguwa một lần nữa trúng cử và phục vụ trong Hạ viện kể từ đó đến nay.

Người đàn ông lấy 4 vợ, sinh 28 đứa con, số lượng con đời trước còn gây sốc hơn - 1

Tuy nhiên, sự nghiệp chính trị của ông Doguwa không đáng chú ý bằng đời sống hôn nhân. Ông Doguwa đã kết hôn với 4 người vợ, sinh được 27 đứa con. Đầu năm 2022 vừa qua, ông Doguwa thông báo một trong 4 người vợ của mình đã hạ sinh thêm một bé gái kháu khỉnh, là đứa con thứ 28. Ong cho biết cả gia đình vô cùng vui mừng và hạnh phúc khi đón thêm thành viên mới.

Không dừng lại ở đó, ông Doguwa tuyên bố rằng mục tiêu của mình sẽ là có 30 đứa con trong năm 2023. Ông Doguwa không loại trừ khả năng sinh thêm nhiều đứa con khác trong tương lai. "Tôi hy vọng con số này sẽ tiếp tục tăng nhiều hơn nữa", ông Doguwa chia sẻ.

Việc ông Doguwa lấy nhiều vợ và sinh nhiều con thực chất là "truyền thống gia đình". Ở thế hệ trước, bố của ông Doguwa đã sinh được 40 đứa con trước khi qua đời ở tuổi 86, trong đó đứa con út chỉ mới 4 tuổi vào thời điểm cụ ông ra đi. Ông Doguwa có lẽ đang đặt mục tiêu sinh nhiều con hơn cả bố mình.

Người đàn ông lấy 4 vợ, sinh 28 đứa con, số lượng con đời trước còn gây sốc hơn - 2

Tại đất nước Nigeria, việc đa thê theo luật lệ truyền thống cho người Hồi giáo thì hợp pháp và được công nhận. Một người đàn ông hoàn toàn có thể lấy nhiều vợ tùy thích. Tuy nhiên, việc này cũng gây ra không ít hệ lụy.

Các chuyên gia cho biết dân số Nigeria đang tăng lên nhanh chóng trong những năm gần đây. Nigeria hiện là quốc gia đông dân nhất châu Phi với hơn 206 triệu người. Sự gia tăng dân số nhanh chóng của đất nước này có liên quan đến việc người dân theo chế độ đa thê, chú trọng việc có nhiều con, đặc biệt là ở phía bắc đất nước. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng nghèo đói, dân trí thấp và hàng loạt vấn đề nghiêm trọng khác.

Chú rể cưới 3 chị em sinh 3 cùng lúc, bất ngờ phản ứng của bố mẹ chồng
Ba chị em sinh 3 này tỏ ra rất hạnh phúc khi chung một người chồng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới