Người đàn ông trúng độc đắc 7 tờ vé số trị giá hàng tỷ đồng và tin đồn ác ý khi cha vợ qua đời ngay lúc đó

NGỌC HÀ - Ngày 17/07/2022 12:12 PM (GMT+7)

Anh từng tâm sự: “Khi trúng độc đắc với số tiền quá lớn, ai cũng vui mừng nên tối đó tôi cùng gia đình ngồi nói chuyện vui vẻ đến khoảng 21h thì cha đi ngủ rồi sáng hôm sau cha mệt. Vậy mà họ đồn đoán linh tinh".

Trúng số độc đắc đã giúp rất nhiều người Việt Nam đổi thay cuộc sống, “một bước lên tiên”. Nhưng cũng chính những tờ vé số “ăn giải” thưởng lớn làm biết bao gia đình rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan, chịu đựng bao tin đồn ác ý không thể ngột rửa sạch ngay lập tức. Điển hình như câu chuyện trúng 70 tờ vé số tại Bình Dương dưới đây.

Cách đây hơn 8 năm, người dân thị trấn Thái Hòa (huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) không khỏi ngỡ ngàng trước chuyện anh T.B (SN  1976, ngụ khu phố Tân Mỹ) trúng 7 tờ vé số giải đặc biệt và 63 tờ vé an ủi. Bởi từ lâu nơi này chưa có ai “đổi đời” nhờ lộc trời ban.

“Hồi đó chúng tôi ai cũng bất ngờ rồi ghen tị với người đàn ông đó. Họ vốn giàu lại càng giàu hơn khi trúng số lên tới hàng tỷ đồng. Song niềm vui ngắn tày gang, gia đình họ lại vướng vào tin đồn giành giật nhau tiền khiến một người trong nhà tử vong. Sau đó, công an vào cuộc điều tra, làm rõ thì mọi chuyện mới sáng tỏ”, chị Sáu Lan (38 tuổi) - người bán nước ven đường giáp khu phố Tân Mỹ cho biết.

Cách đây hơn 8 năm, người dân thị trấn Thái Hòa (huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) không khỏi ngỡ ngàng trước chuyện anh T.B (SN  1976, ngụ khu phố Tân Mỹ) trúng 7 tờ vé số giải đặc biệt và 63 tờ vé an ủi.

Cách đây hơn 8 năm, người dân thị trấn Thái Hòa (huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) không khỏi ngỡ ngàng trước chuyện anh T.B (SN  1976, ngụ khu phố Tân Mỹ) trúng 7 tờ vé số giải đặc biệt và 63 tờ vé an ủi.

Chị vừa dứt lời, một anh xe ôm đứng gần đó thở dài: “Đúng là người ăn không hết, kẻ lần chẳng ra. Họ vốn thuộc tầng lớp giàu trong vùng, của ăn của để nhiều lắm! Vậy mà lại càng có tiền nhiều hơn khi được trời thương ban cho vận may trúng độc đặc tiền tỷ. Nhưng cuộc sống sau đó bị đảo lộn khá nhiều khi cha vợ của anh này bị đột tử ngay sau thời điểm trúng số chỉ một ngày”.

Theo đó vào chiều ngày 5/1/2014, anh B vỡ òa sung sướng khi trúng tới 7 tờ vé giải đặc biệt và 63 vé an ủi với tổng giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng. Anh cho biết anh chính là người mua những tấm vé số của đài Tiền Giang. Sau đó anh đã may mắn nhận được giải thưởng lớn.

Sáng hôm sau, ông N.V.T (SN 19532, tức cha vợ anh) tử vong do đột quỵ. Lúc này người dân thị trấn Thái Hòa chưa rõ nguồn cơn câu chuyện đã lan truyền tin đồn cho rằng ông T tử vong là bị sốc do các con giành giật 70 tờ vé số trúng giải.

Tin đó đó đã khiến gia đình anh B đảo lộn rất nhiều. Anh từng tâm sự: “Khi trúng độc đắc với số tiền quá lớn, ai cũng vui mừng nên tối đó tôi cùng gia đình ngồi nói chuyện vui vẻ đến khoảng 21h thì cha đi ngủ rồi sáng hôm sau cha mệt. Vậy mà họ đồn đoán linh tinh.

Gia đình tôi xáo trộn quá nhiều. Tất cả đều là tin đồn ác ý. Tôi rất mệt mỏi với những tin đồn vô căn cứ đó. Chúng tôi là người kinh doanh nên rất sợ mang tiếng, gây bất lợi cho công việc của mình”.

Anh cho biết anh chính là người mua những tấm vé số của đài Tiền Giang. Sau đó anh đã may mắn nhận được giải thưởng lớn. (Ảnh minh họa)

Anh cho biết anh chính là người mua những tấm vé số của đài Tiền Giang. Sau đó anh đã may mắn nhận được giải thưởng lớn. (Ảnh minh họa)

Cũng theo mẹ vợ anh B, xưa nay gia đình bà không hề xảy ra xích mích hay tranh giành vì với ai cả. Vậy mà người ta ác ý đồn thổi, nói gia đình bà giành giật tài sản. “Hôm đó, khi biết B trúng số, gia đình tôi ai cũng vui mừng ngồi trò chuyện với nhau. Đến 21h tối, chồng tôi đi ngủ.

Thường ngày, ông ấy dậy rất sớm rồi nằm trên võng ở phòng khách xem ti vi để đến sáng đưa con trai đi Sài Gòn học. Ngờ đâu đến 4h sáng, các con tôi dậy phát hiện ông ấy đã qua đời”, người phụ nữ thanh minh.

Sau đó bà khẳng định một lần nữa việc tranh giành tiền bạc là không có vì gia đình ai cũng làm kinh doanh và có khối tài sản riêng. Vé số là của anh B mua , may mắn trúng giải thì anh đương nhiên là người được hưởng chứ không có chuyện chia chác rồi dẫn tới chuyện giành giật nhau giữa các thành viên trong gia đình.

Ngay sau đó, lãnh đạo Công an thị trấn Thái Hòa cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông T là do bệnh lý tai biến mạch máu não. “Không phải như tin đồn là con cái tranh giành những tờ vé số trúng thưởng khiến ông đột quỵ”, vị lãnh đạo thông tin.

Nam sinh miền Tây được bố đặt cho cái tên có 1 không 2, bị bạn bè giễu cợt và thái độ gây ngỡ ngàng
Sở hữu cái tên độc lạ, Võ Đoàn Duy Best thi thoảng cũng bị bạn bè đem ra trêu đùa. Anh chàng tâm sự: "Họ đùa giỡn 1-2 lần thì mình thấy bình thường...

Tin tức 24h

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h