Người mẫu ảnh 8 lần trộm tiền của bạn cùng phòng để ăn diện

Ngày 22/04/2022 08:30 AM (GMT+7)

Thấy bạn cùng phòng có nhiều tiền, người mẫu ảnh này đã liên tục thực hiện hành vi ăn cắp để có tiền tiêu xài, ăn diện.

Tờ Công an Nhân dân đưa tin, ngày 21/4, Công an phường An Hải Tây (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đã bàn giao Đỗ Thảo Uyên (23 tuổi, ngụ Sơn Tây, Hà Nội) cho công an quận thụ lý điều tra về hành vi trộm cắp.

Đối tượng Đỗ Thảo Uyên tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an thành phố Đà Nẵng

Đối tượng Đỗ Thảo Uyên tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an thành phố Đà Nẵng

Theo thông tin ban đầu, tối 18/4, chị T. (23 tuổi, ngụ Quảng Trị) trở về căn hộ ở đường Trần Hưng Đạo (phường An Hải Tây) thì phát hiện bị mất số tiền 63 triệu đồng để trong túi xách đặt trong phòng ngủ.

Nhận tin báo của bị hại, Công an phường An Hải Tây đã đến hiện trường kiểm tra. Tuy nhiên, tại hiện trường Công an không thấy dấu hiệu bị lục lọi. Camera an ninh cũng không phát hiện có người lạ vào thời điểm xảy ra qua vụ trộm, duy nhất chỉ có Đỗ Thảo Uyên là người ở cùng phòng với chị T xuất hiện trùng thời điểm trên.

Điều này khiến lực lượng điều tra đặt nghi vấn và mời Uyên về trụ sở Công an để đấu tranh.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Uyên quanh co chối tội. Sau hơn 1 ngày làm việc, Uyên mới thừa nhận đã trộm tiền của chị T.

Theo Công an thành phố Đà Nẵng, Uyên khai nhận đang làm người mẫu ảnh tại Đà Nẵng, quen với chị T qua mạng xã hội Facebook từ đầu năm 2021.

Sau thời gian quen biết, vì thấy hợp nhau nên cả hai đã thuê phòng trọ sống chung. Đến đầu năm 2022 thì cả hai chuyển đến căn hộ ở đường Trần Hưng Đạo sinh sống.

Tuy nhiên, do thường xuyên "túng thiếu" trong giai đoạn công việc hiện tại, lại thấy bạn cùng phòng làm việc có nhiều tiền nên Uyên đã nảy sinh ý định trộm cắp để lấy tiền chủ yếu đi bar, pub, thể hiện mình vẫn "ngon lành" cùng bạn bè.

Trong khoảng thời gian từ 11/4/2022 - 15/4/2022, Uyên đã thực hiện trót lọt 8 lần trộm tiền của bạn cùng phòng với số tiền hơn 50 triệu đồng. 

Hiện số tiền mà Uyên chiếm đoạt của Trinh đã tiêu xài cá nhân hết, không thu giữ được.

                                      Luật sư nói gì về kết luận điều tra vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong ở TP.HCM?
Sau khi Công an TP.HCM có kết luận điều tra vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong, luật sư hỗ trợ pháp lý cho gia đình cháu bé đã có phân tích về vụ việc này.

Bé 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành

Theo Hoa Vũ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự