Người phụ nữ 3 con bị chồng đốt cháy như ngọn đuốc chạy ra đường kêu cứu

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 24/08/2020 09:42 AM (GMT+7)

Sau khi đốt vợ, người chồng đã chạy lên xã trình báo, sau đó cũng phải nhập viện vì bị bỏng ở tay.

Sáng 24/8, một lãnh đạo UBND xã Bình Nguyên (Kiến Xương, Thái Bình) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc chồng đốt vợ bị bỏng nặng và đang được đưa đi cấp cứu tại Hà Nội.

Theo đó, tối ngày 23/8 anh Đ.N.H. (SN1982, ở thông An Chỉ, Bình Nguyên) đã tẩm chất gây cháy (nghi là xăng) sau đó đốt vợ. Khi người vợ vùng vẫy chạy thoát thân ra ngoài kêu cứu, trên cơ thể vẫn đang bốc cháy. Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng ứng cứu, dập lửa trên cơ thể người vợ.

Sau khi gây ra sự việc, người chồng tên H. đã tự lên chính quyền trình báo. Tiếp nhận thông tin, chính quyền xã Bình Nguyên báo cáo lên cấp trên, đồng thời có mặt tại hiện trường nắm bắt sự việc. Do anh H. cũng bị bỏng nên đã được đưa đi sơ cứu.

Người phụ nữ 3 con bị chồng đốt cháy như ngọn đuốc chạy ra đường kêu cứu - 1

Sau khi đốt vợ, người chồng tự lên xã trình báo. (Ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, người vợ bị bỏng khoảng 90% cơ thể, hiện đã được chuyển lên Viện Bỏng quốc gia ở Hà Nội cấp cứu. “Hiện chưa xác định được chất người chồng sử dụng đốt vợ là xăng hay dầu. Cơ quan chức năng đang lấy mẫu để giám định và khẳng định.

Cơ quan công an đang làm việc để xác định nguyên nhân dẫn tới vụ việc trên. Có thể nguyên nhân do mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng", vị đại diện UBND xã Bình Nguyên nói.

Được biết, ở địa phương hai vợ chồng đã có với nhau 3 người con, cháu lớn nhất năm nay học lớp 1. Trước đây, người chồng có đi lao động nước ngoài, sau khi về nước thì mở xưởng cơ khí ở quê làm việc. Người vợ ở địa phương khác về đây làm dâu, hàng ngày đi làm công nhân. Gia đình không phải thuộc diện khó khăn của xã, từ trước tới nay vợ chồng anh Huy không có mâu thuẫn gì với người dân xung quanh, chủ yếu mâu thuẫn xảy ra trong nội bộ gia đình.

Hà Nội: Chồng tẩm xăng đốt vợ khiến cả hai tử vong, nghi do mâu thuẫn gia đình
Khi thấy mùi xăng và khói bốc lên trong thùng container, người dân chạy đến thì phát hiện người chồng đang giãy giụa trong đống lửa.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h