Người phụ nữ 48 tuổi với bộ sưu tập gấu bông lớn nhất thế giới

Ngày 29/05/2013 18:14 PM (GMT+7)

Cô Deb Hoffmann 48 tuổi ở Mỹ hiện đang sở hữu một bộ sưu tập gấu bông với gần 9.000 con.

Để có đủ chỗ chứa cho hơn 8.900 con gấu nhồi bông Pooh, bà Deb Hoffman, 48 tuổi, đã phải sử dụng tới 4 phòng trong căn nhà mình. Và mặc dù được công nhận đã lập kỷ lục thế giới, bà Deb vẫn không có dự định sẽ ngừng việc thu thập thêm thật nhiều món đồ vật yêu thích.

Người phụ nữ 48 tuổi với bộ sưu tập gấu bông lớn nhất thế giới - 1

'Bộ sưu tập của tôi rất phong phú cả về màu sắc và kích cỡ những chú gấu. Tất cả đều rất đáng yêu. Trẻ con thoạt nhìn liền bị cuốn hút vào những chú gấu này. Tôi rất muốn tặng các bé nhưng đây là một bộ sưu tập nên tôi không thể”, cô Deb nói.

Cô Deb Hoffman không phải là một nhà sưu tập có điều kiện ngay từ đầu. Cô chỉ bắt đầu sưu tập từ khi ra trường đại học, đi làm và có thu nhập. Hiện cô vẫn giữ một chú gấu bông của cha tặng từ khi cô mới 2 tuổi. Kể từ lần chạm tay đầu tiên vào chú gấu bông xinh xắn, cô bé Deb Hoffman đã thực sự mê mẩn nó.

Người phụ nữ 48 tuổi với bộ sưu tập gấu bông lớn nhất thế giới - 2

Năm tháng qua đi, chú gấu nhỏ trở thành món đồ chơi yêu thích của bà, đến năm 20 tuổi, bộ sưu tập của Deb đã có khoảng 40-50 con. Năm 22 tuổi, bà kết hôn với ông Gary Hoffman, một người rất cẩn thận và kiên nhẫn, và tìm được một công việc với phần thu nhập ổn định. Cũng từ đó, đam mê sưu tập gấu Pooh lại lớn dần hơn.

Người phụ nữ 48 tuổi với bộ sưu tập gấu bông lớn nhất thế giới - 3

Thời gian đầu, bà Deb sưu tập khoảng 20 con gấu một năm, nhưng số lượng ấy tăng dần lên và mỗi ngày bà lại mua một món đồ mang về.

Biết được sở thích này của Deb Hoffman, vào mỗi dịp lễ tết, bạn bè đều tặng cô những chú gấu bông thay vì những món quà khác như mọi người. Deb rất vui vì được mọi người quan tâm theo cách đó.

Người phụ nữ 48 tuổi với bộ sưu tập gấu bông lớn nhất thế giới - 4

Ông Gary cũng rất ủng hộ vợ và sở thích này của bà. Thậm chí có lần vợ chồng bà còn lái xe suốt 24 tiếng chỉ để mua một món đồ có hình gấu Pooh ở tận bang Florida. Mỗi năm một lần họ lại đến White River, một thị trấn nhỏ ở Canadia nơi câu chuyện về "Winnie the Pooh" và những người bạn ra đời.

Theo Oddity Central, bộ sưu tập hơn 8.900 món đồ với phong cách gấu Pooh của bà Deb ước tính trị giá hơn 100.000 bảng Anh (khoảng 3,1 tỷ đồng).

Người phụ nữ 48 tuổi với bộ sưu tập gấu bông lớn nhất thế giới - 5

Người phụ nữ 48 tuổi với bộ sưu tập gấu bông lớn nhất thế giới - 6

Người phụ nữ 48 tuổi với bộ sưu tập gấu bông lớn nhất thế giới - 7

Ly Ly (Theo DM)
Nguồn:

Tin liên quan