Xem lại camera trước cửa nhà, vợ phát hiện bí mật không thể tha thứ của chồng

Ngày 03/03/2024 11:33 AM (GMT+7)

Sau khi nhà xảy ra hỏa hoạn, người vợ đã check lại hình ảnh camera để tìm nguyên nhân, nào ngờ lại phát hiện ra bí mật của chồng.

Ngày nay, camera được sử dụng ở khắp mọi nơi, từ công sở đến gia đình, với nhiều mục đích khác nhau. Tại một gia đình ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, người vợ do đi làm ăn xa nên đã quyết định lắp một chiếc camera ở cửa nhà, vừa để đảm bảo an ninh, vừa để thuận tiện trong việc nhìn chồng con bất cứ lúc nào. Thế nhưng không thể ngờ, chiếc camera này lại giúp người vợ vạch trần bộ mặt thật của chồng.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Trần phải rời xa quê hương, lên thành phố làm việc để trang trải cuộc sống, quanh năm ít khi về nhà, trong lúc đó thì người chồng ở nhà vừa làm việc vừa chăm con. Vì sống xa nhau, thỉnh thoảng vợ chồng cô Trần không tránh được cãi vã, giận hờn nhưng cuối cùng mọi chuyện đều qua, người chồng vẫn tỏ ra là một người đàn ông yêu thương vợ con nên cô Trần chưa từng nghi ngờ anh ta.

Xem lại camera trước cửa nhà, vợ phát hiện bí mật không thể tha thứ của chồng - 1

Xem lại camera trước cửa nhà, vợ phát hiện bí mật không thể tha thứ của chồng - 2

Vì đi làm xa nhà, cô Trần đã lắp một chiếc camera ở cửa nhà. Tuy nhiên do bận rộn, cô hiếm khi mở camera lên kiểm tra. Cho tới gần đây, nhà cô Trần xảy ra một vụ hỏa hoạn nhỏ. Vì muốn tìm hiểu nguyên nhân vụ hỏa hoạn, cô Trần đã check lại hình ảnh trong camera. Không thể ngờ, cô lại phát hiện ra điều đáng ngờ.

Thông qua camera, cô Trần nhìn thấy một người phụ nữ trẻ thường xuyên đến nhà mình, khi thì vào ban ngày, khi thì lúc tối mịt. Thỉnh thoảng, chồng cô Trần sẽ mở cửa cho người phụ nữ này vào nhà, cũng có lúc cô ta tự dùng chìa khóa mở cửa, thản nhiên ra vào cứ như đó là nhà của mình. Tất nhiên, cô Trần không hề quen biết người phụ nữ này, cũng chưa từng nghe chồng nhắc đến. Nhìn người phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp, lại hay ăn mặc gợi cảm suốt ngày đến nhà mình, quấn quýt bên chồng mình, cô Trần không khỏi hoài nghi.

Xem lại camera trước cửa nhà, vợ phát hiện bí mật không thể tha thứ của chồng - 3

Xem lại camera trước cửa nhà, vợ phát hiện bí mật không thể tha thứ của chồng - 4

Cuối cùng, khi cô Trần đem những hình ảnh này ra chất vấn chồng, anh ta đành phải thừa nhận đây là tình nhân của mình. Cả 2 người họ đã qua lại với nhau một thời gian dài, ngay sau khi cô Trần rời quê lên thành phố làm việc. Cặp đôi thường nhân cơ hội đứa con đi học hoặc đã đi ngủ để hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, có lẽ do quá chủ quan, người chồng đã quên mất sự tồn tại của chiếc camera, khiến bí mật này bị vạch trần.

Sau khi phát hiện sự dối trá của chồng, cô Trần vô cùng phẫn nộ và đau khổ. Cô đã phải rời xa chồng con và quê hương, đến nơi đất khách quê người để vất vả mưu sinh, kiếm tiền nuôi gia đình, ấy vậy mà người chồng lại phản bội sau lưng cô, hơn nữa còn nhiều lần dắt tình nhân về nhà một cách trắng trợn và xấu hổ. Vì quá bức xúc, cô Trần đã quyết định đệ đơn ly hôn.

Vợ bầu 8 tháng theo chân chồng vào nhà nghỉ, mở cửa ra chứng kiến cảnh tượng phẫn nộ
Trong lúc đang mang thai ở những tháng cuối cùng, người vợ lại phát hiện chồng mình không chung thủy, càng phẫn nộ hơn khi biết danh tính "tiểu tam".

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình