Nhận lời làm phù dâu cho bạn thân, cô gái sốc nặng khi phải ngủ cùng 2 phù rể

Ngày 19/03/2019 11:00 AM (GMT+7)

Cô gái đã nhận lời làm phù dâu cho đám cưới của bạn mình nhưng đến một tháng trước đám cưới, cô bất ngờ khi nhận được thông báo từ cô dâu.

Chia sẻ trên một nhóm mạng xã hội Facebook, một cô gái trẻ tên Xiaolei, người Trung Quốc đã kể về câu chuyện vô cùng éo le và khó xử của mình, đồng thời tìm kiếm lời khuyên, sự giúp đỡ của mọi người.

Theo Ettoday đưa tin, Xiaolei đã nhận lời làm phù dâu cho đám cưới của cô bạn thân. Cô nói rằng mình cảm thấy rất vui khi cuối cùng bạn mình đã tìm được bến đỗ, đồng thời cũng rất vinh dự khi được góp công sức cho đám cưới.

Tới 2 tháng trước đám cưới, cô dâu bất ngờ gọi điện cho Xiaolei và nói rằng họ chỉ chuẩn bị được váy cho phù dâu, còn khoản trang điểm phải tự mình làm. Ban đầu, Xiaolei cảm thấy khá khó xử và ngại ngùng, tuy nhiên sau đó, cô nghĩ rằng có lẽ do bạn mình quá bận rộn khi chuẩn bị đám cưới, vì vậy đã quyết định tự mình xử lý.

Nhận lời làm phù dâu cho bạn thân, cô gái sốc nặng khi phải ngủ cùng 2 phù rể - 1

Cô gái vui vẻ nhận lời làm phù dâu cho đám cưới bạn thân (Ảnh minh họa)

Một tháng trước đám cưới, Xiaolei lại nhận được cuộc gọi từ cô dâu. Lần này, điều mà cô dâu nói ra không còn đơn giản là chuyện trang điểm nữa mà nghiêm trọng hơn nhiều. Cô dâu nói với Xiaolei rằng nhà của họ không còn chỗ để ngủ. Chính vì vậy, mẹ của cô dâu đã đặt một phòng khách sạn cho 2 phù dâu và 2 phù rể ngủ chung với nhau. Vấn đề nằm ở chỗ là Xiaolei không hề quen biết 2 phù rể kia.

Sau khi nghe thông tin đó, Xiaolei ngay lập tức từ chối nhưng cô dâu đã nói bằng giọng rất chắc nịch rằng quyết định đó không thể thay đổi, hơn nữa còn nói rằng 2 phù rể kia là người tốt, sẽ không làm chuyện bậy bạ. Xiaolei đã nghĩ đến chuyện sẽ tự thuê phòng riêng để ngủ nhưng bị gia đình ngăn cản, nói rằng việc làm phù dâu rồi tự trang điểm đã quá đủ, đến nơi ngủ cũng phải tự bỏ tiền ra thì không hợp lý.

Nhận lời làm phù dâu cho bạn thân, cô gái sốc nặng khi phải ngủ cùng 2 phù rể - 2

Xiaolei sốc nặng khi nhà cô dâu muốn cô ngủ chung phòng với 2 phù rể.

Gặp phải tình huống quá khó xử, không biết phải làm sao, Xiaolei đã lên mạng để "cầu cứu" mọi người: "Làm thế nào để tôi giải quyết tình huống này? Tôi nên từ bỏ việc làm phù dâu hay chỉ đơn giản là nghe theo sự sắp xếp của cô dâu?".

Câu chuyện của Xiaolei đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã đưa ra lời khuyên cho cô, có người nói tiếp tục, có người lại bảo hủy việc làm phù dâu, khiến cô gái càng thêm bối rối. "Tại sao bạn không yêu cầu 2 phòng. Đó là trách nhiệm của cô dâu", "Cô dâu và mẹ của cô ấy không quan tâm tới chuyện nam nữ khác biệt hay sao?", "Phía cô dâu căn bản không để tâm tới bạn mình hoặc suy nghĩ quá hời hợt", "Rõ ràng không tôn trọng. Những người thế này không đáng làm bạn, càng không muốn làm phù dâu cho họ"..., cư dân mạng bình luận.

Phù dâu ăn mặc hở bạo khoe vòng 3, cô dâu chú rể khóc thét trong đám cưới
Vốn dĩ cô dâu và chú rể mới là những người nổi bật nhất, đáng chú ý nhất trong đám cưới, nhưng tất cả đã bị lu mờ bởi dàn phù dâu quá nóng bỏng.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội