Nhan sắc của em gái Shark Linh, Shark Khoa: Đẹp như hoa hậu, phóng khoáng cực Tây

K.T - Ngày 02/11/2020 12:15 PM (GMT+7)

Ít ai biết rằng, cả Shark Linh lẫn Shark Khoa đều có em gái xinh đẹp, giỏi giang không kém anh chị của họ là mấy. 

Trong chương trình Shark Tank Việt Nam, Shark Thái Vân Linh (SN 1977) và Shark Lê Đăng Khoa (SN 1983) là hai cái tên vô cùng quen thuộc, được khán giả mến mộ bởi sự tài giỏi, nhanh nhạy, dứt khoát trong kinh doanh. Nhưng ít ai biết rằng, cả Shark Linh lẫn Shark Khoa đều có em gái xinh đẹp, giỏi giang không kém anh chị của họ là mấy. 

Em gái Shark Khoa: Cười đẹp như hoa hậu, da trong suốt như minh tinh xứ sở kim chi

Lê Đăng Khoa nổi tiếng với danh hiệu “Soái ca khởi nghiệp” trong chương trình Shark Tank Việt Nam những mùa đầu tiên. Ngoài 30 tuổi, anh đã sở hữu 5 công ty, là nhà sáng lập của một khu du lịch sinh thái nổi tiếng, ông bầu của đội bóng rổ ở Đà Nẵng…

Nổi tiếng trong giới kinh doanh nhưng đời tư của Shark Khoa lại vô cùng kín tiếng. Anh ít khi thổ lộ suy nghĩ hay quan điểm trước báo giới. Đặc biệt, anh rất hạn chế công khai chuyện tình cảm, gia đình, anh em lên mạng xã hội. Người ta chỉ biết rằng anh có một em gái út tên Ngọc rất xinh đẹp, không thua kém minh tinh xứ sở kim chi là mấy. 

Nhan sắc của em gái Shark Linh, Shark Khoa: Đẹp như hoa hậu, phóng khoáng cực Tây - 1

Shark Khoa có một em gái út tên Ngọc rất xinh đẹp, không thua kém minh tinh xử sở Kim chi là mấy. 

Em gái của Shark Khoa sở hữu nét đẹp thanh tú, dịu dàng với gương mặt nhỏ nhắn, sống mũi thẳng cao và đôi mắt sáng, lanh lợi giống với anh trai. 

Trái ngược với Shark Khoa, em gái của anh cực kỳ kín tiếng trên mạng xã hội cũng như báo giới. Mọi thông tin về cô nằng đến nay đều là một ẩn số.

Nhan sắc của em gái Shark Linh, Shark Khoa: Đẹp như hoa hậu, phóng khoáng cực Tây - 2

Em gái của Shark Khoa sở hữu nét đẹp thanh tú, dịu dàng với gương mặt nhỏ nhắn...

Nhan sắc của em gái Shark Linh, Shark Khoa: Đẹp như hoa hậu, phóng khoáng cực Tây - 3

... sống mũi thẳng cao và đôi mắt sáng, lanh lợi giống với anh trai. 

Em gái Shark Thái Vân Linh: Thông minh, tài giỏi, nét đẹp khỏe khoắn cực Tây

Nhắc đến Thương vụ bạc tỷ, các bạn trẻ có đam mê khởi nghiệp làm giàu cũng như người hâm mộ chắc hẳn sẽ không bao giờ quên được hình ảnh người phụ nữ duy nhất luôn thể hiện sự thông minh, bản lĩnh và vô cùng dứt khoát - Shark Linh. Ngoài ra, cô còn được giới trẻ ngưỡng mộ vì có cuộc sống hôn nhân toàn vẹn, hoàn hảo và là người biết chăm lo cho hạnh phúc gia đình.

Trên trang cá nhân, Shark Linh thường gây chú ý khi chia sẻ ảnh chụp với cô gái tên Julie Huỳnh và thường gọi thân mật là "em gái" hay "sister". Dân mạng cho rằng Julie chính là em gái cùng mẹ khác cha của nữ đại gia dựa vào cách xưng hô của hai người.

Nhan sắc của em gái Shark Linh, Shark Khoa: Đẹp như hoa hậu, phóng khoáng cực Tây - 4

Gia đình của Shark Linh.

Julie Huỳnh khá kín tiếng trên mạng xã hội. Cô thỉnh thoảng chia sẻ ảnh chụp cùng gia đình. Cô và Shark Linh được dân mạng nhận xét có nhiều nét giống nhau trên gương mặt, đặc biệt là nụ cười. Thông qua những hình ảnh trên mạng xã hội, Julie gây ấn tượng bởi vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn. Cô cũng được nhận xét có phong cách phóng khoáng, thoải mái bởi từng định cư ở Mỹ. 

Nhan sắc của em gái Shark Linh, Shark Khoa: Đẹp như hoa hậu, phóng khoáng cực Tây - 5

Julie gây ấn tượng bởi vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn.

Nhan sắc của em gái Shark Linh, Shark Khoa: Đẹp như hoa hậu, phóng khoáng cực Tây - 6

Ngoài vẻ đẹp gây ấn tượng, Julie còn là người có vị thế và tài năng nổi bật không kém gì so với chị gái. Cô là người đồng sáng lập thương hiệu thời trang với Shark Thái Vân Linh. Đồng thời, Julie Huỳnh đang nắm giữ vị trí Chủ tịch câu lạc bộ doanh nhân tại TP.HCM. 

Với những công việc như vậy, cư dân mạng đủ thấy em gái của Shark Linh tài giỏi và giàu có như thế nào.

Nhan sắc của em gái Shark Linh, Shark Khoa: Đẹp như hoa hậu, phóng khoáng cực Tây - 7

Cô là người đồng sáng lập thương hiệu thời trang với Shark Linh.

Thiếu gia Việt là chủ tịch trẻ nhất của một đội bóng nổi tiếng, có khối tài sản khổng lồ
Ngoài việc trở thành vị Chủ tịch trẻ nhất của một CLB bóng đá, thiếu gia Đỗ Vinh Quang còn sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng vẻ ngoài điển trai…
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú