Thiếu gia Việt thích tụ tập ăn chơi và chuyện ồn ào mua xe 5 tỷ tặng bạn gái

K.T - Ngày 27/09/2020 12:15 PM (GMT+7)

Không chỉ lịch lãm và điển trai, Tống Đông Khê gây ấn tượng với sở thích chơi thể thao, tụ hội bạn bè ăn chơi cuối tuần và đặc biệt là sưu tầm siêu xe.

Thiếu gia trẻ tuổi sở hữu bộ sưu tập siêu xe "siêu khủng"

Tống Đông Khuê (SN 1999) là một thiếu gia sở hữu khối tài sản siêu khủng ở TP.HCM. Anh được biết đến sau khi tham gia chương trình "Người Ấy Là Ai", từng được cư dân mạng "truy lùng" khi cover bài hát "Anh nhà ở đâu thế" bên chiếc đàn piano... Anh từng du học ở Singapore và đam mê sáng tác nhạc.

Thiếu gia Việt thích tụ tập ăn chơi và chuyện ồn ào mua xe 5 tỷ tặng bạn gái - 1

Tống Đông Khuê  là một thiếu gia sở hữu khối tài sản siêu khủng ở TP.HCM.

Vị thiếu gia Sài thành đang giữ chức vụ CEO của một công ty truyền thông, kiêm người sáng lập của một nhà hàng - quán bar sang trọng. Anh chàng còn là bạn thân của Matt Liu - bạn trai Hoa hậu Hương Giang, tổng tài vừa mua xe 8 tỷ tặng bạn gái khiến dân tình ngưỡng mộ.

Thiếu gia Việt thích tụ tập ăn chơi và chuyện ồn ào mua xe 5 tỷ tặng bạn gái - 2

Anh chàng còn là bạn thân của Matt Liu - bạn trai Hoa hậu Hương Giang.

Không chỉ lịch lãm và điển trai, Tống Đông Khê gây ấn tượng với sở thích chơi thể thao, tụ hội bạn bè ăn chơi cuối tuần và đặc biệt là sưu tầm siêu xe. Trong giới siêu xe, anh chàng là một cái tên có tiếng khi sở hữu 1 bộ sưu tập 10 chiếc xe hơi và xe cổ. Anh từng sở hữu CLA 45, BMW M3 E93 và BMW 428i Grand Coupe. Hiện anh đang đi chiếc Audi A4 có giá khoảng 1,5 tỷ đồng.

Nói về giá trị BST của mình, Đông Khuê từ chối tiết lộ vì theo Đông Khuê, nhiều chiếc xe trong đó vô giá vì độ hiếm cũng như mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Mới đây, trên trang cá nhân, nam CEO trẻ tuổi bất ngờ tiết lộ dàn siêu xe xuất hiện trong chương trình Rap Việt thuộc quyền sở hữu của mình.

Thiếu gia Việt thích tụ tập ăn chơi và chuyện ồn ào mua xe 5 tỷ tặng bạn gái - 3

Anh chàng sở hữu nhiều siêu xe tiền tỷ.

Có thể thấy, show truyền hình Rap Việt đã mượn những chiếc xe cổ của anh chàng để làm phông nền cho chương trình. Xuất hiện đằng sau mỗi vị Rapper, những chiếc xế hộp cực ngầu này như thể hiện tinh thần và cá tính của họ. 

Thiếu gia Việt thích tụ tập ăn chơi và chuyện ồn ào mua xe 5 tỷ tặng bạn gái - 4

Phía sau tin đồn tậu siêu xe 5 tỷ tặng bạn gái

Sau khi Matt Liu mua xế hộp 8 tỷ tặng Hương Giang, Tống Đông Khuê cũng gây xôn xao khi được cho là đã mua ô tô tặng bạn gái Thảo Nhi. Cụ thể, dân tình đồn đoán anh chàng mua xe tặng bạn gái khi anh đăng ảnh tạo dáng cùng Thảo Nhi bên chiếc Porsche Panamera có tên cô nàng kèm caption: "Em vui là được!". 

Ngoài ra, thiếu gia sinh năm 1999 cũng đăng ảnh đích thân làm thủ tục mua xe, càng khiến người hâm mộ tin rằng anh chàng vung tiền mua xe cho người yêu. Được biết, chiếc xe này bản tiêu chuẩn đã có giá khoảng 5 tỷ đồng, các bản cao cấp hơn có thể lên đến 8 tỷ. Chính vì thế, cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ nam CEO khi tặng quà khủng cho bạn gái, không kém gì bạn thân Matt Liu.

Thiếu gia Việt thích tụ tập ăn chơi và chuyện ồn ào mua xe 5 tỷ tặng bạn gái - 5

Tống Đông Khuê gây xôn xao khi được cho là đã mua ô tô tặng bạn gái Thảo Nhi.

Trước tin đồn ấy, bạn gái của Tống Đông Khuê đã lên tiếng đính chính. Cô nàng cho biết, chiếc xe này do bản thân tự mua chứ không phải do người yêu tặng. Cô giải thích sở dĩ nam CEO đăng caption "Em vui là được" bởi vì trước đó anh không thích chiếc xe này lắm, nhưng bạn gái đã thích thì chiều thôi. 

Thiếu gia Việt thích tụ tập ăn chơi và chuyện ồn ào mua xe 5 tỷ tặng bạn gái - 6

Trước tin đồn ấy, bạn gái của Tống Đông Khuê đã lên tiếng đính chính.

Ngay sau lời đính chính của bạn gái, Tống Đông Khuê đã xoá những hình ảnh liên quan đến chiếc xe tiền tỷ. Không lâu sau đó, Thảo Nhi cũng xoá dòng chia sẻ của mình. 

Mặc dù không phải là người mua xe tặng bạn gái nhưng có một điều không thể phủ nhận: Tống Đông Khuê rất chiều chuộng người yêu. Anh chàng không chỉ thường xuyên mua hàng hiệu tặng bạn gái mà còn dẫn đi ra mắt hội bạn chơi xe, quan tâm chăm sóc hết mực. Anh biết cách lấy lòng bạn gái bằng combo hoa kèm gấu bông, đưa đi spa làm đẹp...

Thiếu gia Việt thích tụ tập ăn chơi và chuyện ồn ào mua xe 5 tỷ tặng bạn gái - 7

Mặc dù không phải là người mua xe tặng bạn gái nhưng có một điều không thể phủ nhận: Tống Đông Khuê rất chiều chuộng người yêu.

Thiếu gia Việt có biệt danh lạ, đặc biệt mê xe sang, đám cưới khủng với siêu mẫu gây choáng
Thiếu gia Đỗ Bình Dương được mọi người nhận xét là một doanh trẻ tuổi nhưng chín chắn, điềm đạm.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú