Nhức mắt cặp đôi vô tư hành động phản cảm trên bãi biển, người xung quanh phẫn nộ

Ngày 24/04/2020 13:35 PM (GMT+7)

Không những không tuân theo lệnh cách ly, cặp đôi này còn có hành động vô cùng đáng xấu hổ ngay tại nơi công cộng, khiến nhiều người khác phẫn nộ.

Truyền thông địa phương đưa tin, một cặp đôi người Anh đã bị bắt gặp đang làm "chuyện ấy" ngay trên bãi biển giữa ban ngày. Trong khi đó, chính phủ Anh đã ban hành lệnh phong tỏa và cách ly toàn quốc, yêu cầu mọi người dân không được ra ngoài hoặc tụ tập đông người nếu không có việc cần thiết, mỗi người chỉ được phép ra ngoài một lần/ngày để tập thể dục, nhằm hạn chế nhất có thể sự lây lan của đại dịch COVID-19.

Tuy nhiên, cặp đôi trên không những không tuân thủ lệnh cách ly mà còn có những hành động vô cùng nhức mắt ngay tại nơi công cộng. 

Nhức mắt cặp đôi vô tư hành động phản cảm trên bãi biển, người xung quanh phẫn nộ - 1

Cặp đôi "mây mưa" trên bãi biển giữa ban ngày.

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h50 phút sáng ngày 23/4 vừa qua tại bãi biển ngay sát Trung tâm Brighton, thuộc thành phố Brighton & Hove, phía nam nước Anh. Cặp vợ chồng Becki Chester, 39 tuổi và Craig Buckland, 40 tuổi, đã bắt gặp cảnh tượng đáng xấu hổ này khi đang đi chạy thể dục trên bãi biển.

Vì quá bất ngờ và bức xúc trước hình ảnh này, Becki cà Craig đã lấy điện thoại ra chụp lại vài bức ảnh làm bằng chứng, sau đó đăng tải lên mạng xã hội kèm theo dòng nội dung vừa chỉ trích vừa mỉa mai: "Chúng tôi vẫn quan tâm tới trách nhiệm của mình, cố gắng giữ khoảng cách với người xung quanh thì lại bắt gặp một cặp đôi có vẻ như đang tận dụng thời gian tập thể dục để "hành sự". Hi vọng sau đó họ sẽ rửa tay theo đúng quy định".

Trong bức ảnh, một cặp đôi đang khỏa thân hoàn toàn, nằm trên bãi cát và liên tục có những hành động vô cùng phản cảm, không thể chấp nhận được, đặc biệt là tại nơi công cộng và vào giữa ban ngày.

Nhức mắt cặp đôi vô tư hành động phản cảm trên bãi biển, người xung quanh phẫn nộ - 2

Trung tâm Brighton, gần nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi những hình ảnh trên gây "bão" mạng xã hội Anh và nhận về hàng nghìn lượt bình luận phẫn nộ, Hội đồng thành phố Brighton & Hove cũng đã lên tiếng: "Đây là một bức tranh ghê tởm. Chúng tôi nghĩ những người liên quan sẽ rất xấu hổ nếu người thân hoặc bạn bè của cặp đôi này nhận ra họ. Đây cũng là lời nhắc nhở cho tất cả chúng ta, bạn không bao giờ biết có ai đang theo dõi mình hay không, vì vậy đừng dại làm chuyện xấu".

Hiện tại, cảnh sát địa phương đã nhận được thông báo về vụ việc và đang tiến hành điều tra. Nếu bị bắt giữ và nhận cáo buộc, cặp đôi trên không chỉ bị phạt vì vi phạm lệnh cách ly của chính phủ mà còn bị phạt vì có hành vi tình dục ở nơi công cộng.

Thản nhiên hành sự trong buồng chụp ảnh, cặp đôi bị dân mạng lên án kịch liệt
Không những không chấp hành lệnh cách ly và giãn cách xã hội, cặp đôi này còn có hành động nhức mắt ngay tại nơi công cộng, khiến rất nhiều người phẫn...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h