Những ác mộng khi thuê trọ: Tiếng ồn từ tivi không cắm điện lộ bí mật của người thuê trước

Ngày 19/10/2019 12:30 PM (GMT+7)

Những câu chuyện xung quanh việc đi thuê nhà chưa bao giờ có hồi kết, đôi khi đến từ chủ nhà nhưng đôi khi còn đến từ người thuê trước, gây ra đủ tình huống dở khóc dở cười.

Phát hiện điều kinh hãi dưới gối sau 3 tháng thuê nhà

Câu chuyện do một chàng trai người Đài Loan kể lại trên Facebook đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Chàng trai kể rằng mình đã thuê một căn phòng trọ được 3 tháng. Trước đó, một người thuê trước đã chuyển đi và để lại một bộ chăn ga gối còn mới khoảng 90%. Thấy bộ chăn ga gối còn mới và sạch sẽ, người chủ nhà đã giặt sạch rồi để lại cho người thuê sau. Thấy vậy, chàng trai này cũng không ngần ngại nhận món đồ.

Mọi chuyện vẫn bình thường cho tới 3 tháng sau, trong lúc dọn dẹp nhà cửa, chàng trai vô tình phát hiện điều kinh hãi bên dưới chiếc gối. Đó là một tờ giấy trông giống phong bì đó, bên trên có viết những dòng chữ nghuệch ngoạc không rõ ý nghĩa và được bọc cẩn thận trong một túi nilon. Chàng trai đã cố gắng giải nghĩa dòng chữ trên tờ giấy đỏ nhưng vẫn không hiểu gì.

Những ác mộng khi thuê trọ: Tiếng ồn từ tivi không cắm điện lộ bí mật của người thuê trước - 1

Chàng trai nghi ngờ phong bì đỏ này là bùa chú.

Sau đó, chàng trai này đã vô cùng sợ hãi khi nhận ra tờ giấy đỏ trông rất giống một loại bùa chú mà người ta thường sử dụng trong các hoạt động tâm linh. Chia sẻ lên Facebook, chàng trai viết: "Những dùng chữ này vừa giống tiếng Trung mà lại vừa giống tiếng Anh, tôi không thể đọc được. Nó được gấp trong một miếng nilon nhỏ. Tôi không biết đã có ai gặp trường hợp tương tự chưa? Ai đó giải thích giùm tôi đây là cái gì với? Tôi đang rất hoang mang".

Trước tình huống này, cư dân mạng cũng lo lắng và sợ hãi không kém chàng trai. Người thì khuyên chàng trai nên thay bộ chăn ga mới, người lại khuyên nên chuyển nhà trọ hoặc báo cáo sự việc với chủ nhà.

Tivi phát ra tiếng ồn dù không cắm điện và bí mật của người thuê trước

Tháng 2/2019, cô Zhang đã thuê một căn hộ ở thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, để hai vợ chồng son cùng ở. Căn hộ này đã được cung cấp sẵn một số tiện nghi như tivi, tủ, giường, mạng internet. Khi vợ chồng cô Zhang chuyển đến, chiếc tivi được đặt đối diện với giường. Họ thấy không hợp lý nên định xin chủ nhà sắp xếp lại nhưng không được đồng ý.

Những ác mộng khi thuê trọ: Tiếng ồn từ tivi không cắm điện lộ bí mật của người thuê trước - 2

Những ác mộng khi thuê trọ: Tiếng ồn từ tivi không cắm điện lộ bí mật của người thuê trước - 3

Căn phòng khi vợ chồng cô Zhang chuyển đến.

Vì chiếc tivi đã cũ nên vợ chồng cô Zhang không để tâm, cũng gần như không bao giờ sử dụng đến. Mãi tới khoảng 9h tối ngày 8/8/2019, cô Zhang đang ở trong nhà thì bỗng nhiên nghe thấy tiếng ồn phát ra từ tivi, giống như tiếng nhiễu âm. Điều kỳ lạ là lúc đó chiếc tivi hoàn toàn không được cắm điện, khiến cô Zhang vô cùng hoảng sợ.

Sau khi kiểm tra xung quanh, cô Zhang phát hiện một chiếc lỗ đen nhỏ ở bên cạnh tivi. Nghi ngờ đó là camera ẩn, vợ chồng cô Zhang đã báo sự việc với chủ nhà, sau đó quyết định tháo tivi ra để kiểm tra.

Những ác mộng khi thuê trọ: Tiếng ồn từ tivi không cắm điện lộ bí mật của người thuê trước - 4

Những ác mộng khi thuê trọ: Tiếng ồn từ tivi không cắm điện lộ bí mật của người thuê trước - 5

Chiếc camera giấu tinh vi trong tivi.

Quả thật bên trong đó là một chiếc camera ẩn được lắp đặt tinh vi, kèm theo thẻ nhớ 32GB. Chiếc thẻ nhớ này chưa rất nhiều video, trong đó có nhiều thứ liên quan đến đời sống riêng tư của vợ chồng cô Zhang. Thời gian quay thường bắt đầu lúc 9h tối, kéo dài 12 tiếng tới tận sáng hôm sau. Sự thật này đã khiến vợ chồng cô Zhang sốc nặng.và lập tức báo cảnh sát.

Theo lời của người chủ nhà, chiếc tivi này được người thuê trước sử dụng thường xuyên nên rất có thể anh ta đã cài camera vào. Tới ngày 13/8, người thuê trước là anh Wang Mousheng đã bị bắt giữ. Người này cũng thừa nhận đã lắp chiếc camera trong tivi nhưng không phải vì mục đích quay lén vợ chồng cô Zhang.

Những ác mộng khi thuê trọ: Tiếng ồn từ tivi không cắm điện lộ bí mật của người thuê trước - 6

Vợ chồng cô Zhang bàng hoàng trước sự việc.

Thực chất, anh Wang nghi ngờ bạn gái mình ngoại tình nên đã lắp camera để theo dõi. Khi chuyển nhà, vì anh Wang lười tháo dỡ nên chiếc camera vẫn ở đó. Điều này có nghĩa là những hình ảnh riêng tư của vợ chồng cô Zhang không bị lộ ra ngoài, tuy nhiên hành động của anh Wang vẫn bị coi là vi phạm pháp luật. Cuối cùng, người đàn ông này đã bị phạt tạm giam 10 ngày, còn vợ chồng cô Zhang cũng quyết định chuyển tới nơi khác sống.

Giật bắn người khi mở tủ quần áo sau 2 ngày thuê nhà

Ngày 23/7/2019, cô gái trẻ Xiao Zhu đã chuyển tới sống tại căn nhà trọ ở số 78, đường Zhangjiayuan, thành phố Du Trung, Trùng Khánh, Trung Quốc. Căn nhà có giá cả hợp lý, vị trí thuận lợi nên Xiao Zhu rất ưng ý. Nào ngờ tới ngày 25/7, trong lúc dọn dẹp căn phòng, Xiao Zhu tá hỏa khi phát hiện điều đáng sợ.

Khi mở chiếc tủ quần áo cũ ra, cô gái trẻ sốc nặng khi thấy một chiếc đầu người lòi ra ngoài. Quá sợ hãi, Xiao Zhu lập tức gọi điện thông báo cho cảnh sát. Một lúc sau, cảnh sát có mặt để kiểm tra nhưng chưng hửng khi phát hiện chiếc đầu người đó chỉ là một con búp bê bơm hơi. Thực chất, đó là một con búp bê tình dục, có thể do người thuê trước để lại. Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện bên trong tủ quần áo có nhiều kim tiêm, nghi là dụng cụ để tiêm chích ma túy.

Những ác mộng khi thuê trọ: Tiếng ồn từ tivi không cắm điện lộ bí mật của người thuê trước - 7

Những ác mộng khi thuê trọ: Tiếng ồn từ tivi không cắm điện lộ bí mật của người thuê trước - 8

Chiếc đầu búp bê khiến cô gái tưởng có vụ án mạng.

Mặc dù cảnh sát đã mang tất cả những đồ vật này về kiểm tra, đảm bảo sự an toàn cho cô Xiao Zhu nhưng dường như điều đó không thể làm vơi đi nỗi ám ảnh trong đầu cô gái trẻ. Cuối cùng, cô Xiao Zhu quyết định trả lại căn phòng cho chủ nhà, không thuê nữa.

Tuy nhiên, người chủ không chấp nhận điều này và cho rằng cô Xiao Zhu đã phá vỡ hợp đồng nên nhất định không trả lại tiền cọc. Mãi sau đó, cô Xiao Zhu phải liên lạc với người thân của chủ nhà mới được trả lại một nửa số tiền đã đặt cọc rồi chuyển tới nơi khác sống.

Lỗ nhỏ trong ổ điện vạch trần bộ mặt của ông chủ nhà

Chiều ngày 17/7/2018, cảnh sát thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã nhận được cuộc gọi từ một cô gái trẻ, thông báo rằng phòng trọ của mình xảy ra chuyện. Cô gái này kể rằng khi chuyển tới căn phòng trọ, cô luôn linh cảm có điều không lành nên đã đi kiểm tra một lượt. Khi nhìn vào ổ điện, cô thấy có lỗ nhỏ kỳ lạ nên lấy tuốc nơ vít tháo ra kiểm tra, nào ngờ tìm thấy bên trong một chiếc camera nhỏ.

Những ác mộng khi thuê trọ: Tiếng ồn từ tivi không cắm điện lộ bí mật của người thuê trước - 9

Cô gái trẻ tìm thấy camera trong ổ điện của căn phòng vừa chuyển đến.

Sau khi cảnh sát tới nơi, họ tiến hành điều tra và phát hiện đầu bên kia của chiếc camera được nối với căn phòng bên cạnh. Chủ nhân của căn phòng bên cạnh này là anh Zhang, 32 tuổi, chính là ông chủ nhà trọ mà cô gái trên đang thuê. 

Trước những chứng cứ rõ ràng, Zhang buộc phải thừa nhận chính mình đã lắp chiếc camera này. Hắn ta vốn là một lập trình viên kiêm nhân viên kỹ thuật, vì muốn nhìn trộm cô gái thuê nhà xinh đẹp nên mới nghĩ ra cách này. 

Những ác mộng khi thuê trọ: Tiếng ồn từ tivi không cắm điện lộ bí mật của người thuê trước - 10

Gã chủ nhà biến thái đã bị bắt giam.

Một nhân viên cảnh sát cho biết: "Nhìn bề ngoài, anh chàng này là một người đàn ông rất bình thường, thậm chí trông còn hiền lành và thật thà. Cô gái thuê nhà đã không tưởng tượng được chính anh ta làm điều này. Điều tồi tệ hơn là, anh ta đã có bạn gái, bởi hôm đó anh ta đang ở cùng bạn gái khi chúng tôi yêu cầu kiểm tra phòng".

Trước hành vi biến thái này, Zhang đã bị cáo buộc tội xâm phạm quyền riêng tư của người khác. Hắn bị tạm giam 10 ngày và phạt tiền 500 nhân dân tệ (hơn 1,7 triệu đồng). Về phía cô gái trẻ, sau khi trải qua cú sốc, cô cũng quyết định chuyển tới nơi khác sống.

Vừa chuyển tới phòng trọ mới, cô gái chết khiếp khi tìm thấy thứ dưới gầm giường
Trong lúc dọn dẹp căn phòng trọ mới để chuẩn bị tới ở, cô gái trẻ đã phát hiện ra một vật vô cùng đáng sợ và kinh dị.
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội