Những điều nghịch lý ít người biết về đám cưới của ông trùm Facebook

Ngày 24/03/2018 18:00 PM (GMT+7)

Đã kết hôn và có hai con nhỏ, nhưng đám cưới của vợ chồng Mark Zuckerberg và Priscilla Chan vẫn khiến nhiều người đặt dấu hỏi kinh ngạc.

Quen nhau khi cả hai đang còn là sinh viên, lúc bấy giờ Mark vẫn chưa có gì trong tay như cơ ngơi hiện tại đang nắm giữ. Cùng là sinh viên Đại học Harvard, gặp nhau khi xếp hàng đi vệ sinh ở một bữa tiệc năm 2003, cặp đôi đã nhanh chóng tìm được sự đồng cảm.

Những điều nghịch lý ít người biết về đám cưới của ông trùm Facebook - 1

Họ nói nhiều với nhau về những câu chuyện tương lai, cùng chia sẻ sở thích và niềm đam mê khoa học, công nghệ. Mãi đến năm 2012, cặp đôi mới chính thức làm đám cưới. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, nên những bí mật thú vị về lễ cưới của cả hai ít được công bố.

Ở thời điểm hai người kết hôn, Mark đã sỡ hữu khối tài sản lên đến 17 tỷ đô, xếp vào hàng ngũ những người giàu có của thế giới. Nhiều người tưởng rằng anh chàng này sẽ cầu hôn vợ cực kỳ hoành tráng, ấy vậy mà chẳng có kim cương triệu đô, chiếc nhẫn đính hôn của cả hai chỉ là viên đá hồng ngọc có giá khoảng 25.000 đô la.

Những điều nghịch lý ít người biết về đám cưới của ông trùm Facebook - 2

Quá trình chọn được váy cưới cho Priscilla cũng lắm khó khăn. Vốn kín tiếng, cả hai muốn giữ bí mật hoàn toàn về đám cưới nên cô đã phải bay đến tận Denver, dùng một cái tên giả để thử bộ váy đời người chỉ được mặc một lần.

Nhiều người đã ồ lên kinh ngạc khi biết được sự thật này, trái với suy nghĩ của số đông, tình yêu của họ thật sự giản dị. Chẳng có nhà hàng cao cấp với những món ăn đắt tiền, chẳng có dàn khách mời hùng hậu, đám cưới chỉ đơn sơ và ấm cúng được tổ chức sau vườn nhà.

Những điều nghịch lý ít người biết về đám cưới của ông trùm Facebook - 3

Vài món ăn mexico có thể dễ dàng mua được ở các xe thức ăn nhanh ngoài đường, đó chính là những gì vợ chồng Mark chọn cho ngày trọng đại. Sau đám cưới, cặp đôi có chuyến du lịch đến Ý, và vài người còn thậm chí bắt gặp họ đi ăn ở nhà hàng bình dân McDonald’s.

Lấy nhau đã gần 10 năm, cặp đôi này vẫn duy trì lối sống giản dị và kín đáo như thế. Mark vẫn dành thời gian bên vợ con và chú chó cưng của mình, mỗi dịp Tết đến, người ta lại thấy ông trùm facebook gửi lời chúc mừng bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của vợ.

Những điều nghịch lý ít người biết về đám cưới của ông trùm Facebook - 4

Những điều có vẻ nghịch lý về đám cưới của Mark Zuckerberg nhưng lại chứng minh hạnh phúc chưa bao giờ được tạo ra bởi vật chất.

Mark Zuckerberg bật mí về tương lai gần của Facebook
Ngoài việc nghiên cứu có nên thêm biểu tượng Dislike hay không, Mark Zuckerberg còn tiết lộ sắp tới Facebook sẽ phát triển phần mềm học trực tuyến.
Theo Anna
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Facebook