Những em bé ‘heo vàng’ đầu tiên của năm Kỷ Hợi

Ngày 05/02/2019 08:18 AM (GMT+7)

Vào thời khắc giao thừa điểm, một năm mới chính thức bắt đầu, TP.HCM đã rộn rã đón chào những công dân đầu tiên của năm Kỷ Hợi.

Âu yếm nhìn và trấn an vợ sau cơn vượt cạn chào đón con đầu lòng, anh Hồng Thái (sinh năm 1994, ngụ Cần Thơ) hạnh phúc cho biết cảm giác nhìn con chào đời lần đầu tiên, anh xúc động suýt khóc. “Cảm ơn vợ đã vượt qua mọi đau đớn để hạ sinh cho anh một chú heo vàng. Năm nay sẽ là cái tết hạnh phúc và vui vầy nhất từ trước đến nay của cả gia đình mình”, anh Thái nói.

Những em bé ‘heo vàng’ đầu tiên của năm Kỷ Hợi - 1

Những em bé ‘heo vàng’ đầu tiên của năm Kỷ Hợi - 2

Những đứa trẻ được sinh ra trong niềm hạnh phúc vô bờ bến của gia đình.

Nằm trong phòng sinh, hạnh phúc nhìn đứa con vừa chào đời đúng 0h mùng 1 Tết, chị N.T.Tứ (37 tuổi, ngụ Đồng Nai) cho biết con trai lớn của chị năm nay đã 17 tuổi, lần này chị hạ sinh đứa thứ tư. “Năm nay là năm con heo, sinh được heo vàng vào khoảnh khắc đặc biệt thế này, cả gia đình vui không kể xiết. Tôi dự định đặt tên con là Lê Minh Trí, mong muốn những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với con”, chị Tứ cho biết.

Những em bé ‘heo vàng’ đầu tiên của năm Kỷ Hợi - 3

Những em bé ‘heo vàng’ đầu tiên của năm Kỷ Hợi - 4

Những em bé ‘heo vàng’ đầu tiên của năm Kỷ Hợi - 5

Bác sĩ Lê Quang Thanh, Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ tặng quà cho các sản phụ.

Bác sĩ Lê Quang Thanh, Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ cho biết trong 5 phút đầu năm mới, có 5 bé trai, một bé gái chào đời tại Bệnh viện Từ Dũ, trong đó có 2 ca sinh mổ, 4 ca sinh thường.

Những em bé ‘heo vàng’ đầu tiên của năm Kỷ Hợi - 6

Người đàn ông hạnh phúc nhìn vợ và con.

Ngắm bé trai chào đời đúng giao thừa nặng 3,8kg
Có một nơi hiếm hoi mà các bệnh nhân hết sức hạnh phúc dù nhập viện ngay đêm giao thừa. Đó là bệnh viện phụ sản, nơi họ vỡ òa đón những tiếng khóc...
HUY VÂN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sinh con 2019