Những ngày kinh hoàng của nữ PG khi bị ép bán dâm sau khi "mây mưa" với "quý ông"

Ngày 28/04/2021 16:30 PM (GMT+7)

Khi tham gia vào một hội nhóm trên mạng xã hội để tìm việc làm thêm, M đã được tài khoản "Mai Ánh" mời tham gia dự tiệc với công việc là PG.

Liên quan đến vụ nữ PG bị ép bán dâm sau khi "mây mưa" với "quý ông", ngày 28/4, Công an quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý Vũ Đức Đông (SN 1986, hộ khẩu Mỹ Tân, Mỹ Lộc, Nam Định) về hành vi Môi giới mại dâm và Cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 19/4, Tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hoàng Mai kiểm tra một khách sạn ở phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai. Tại đây, lực lượng công an đã phát hiện một đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Những ngày kinh hoàng của nữ PG khi bị ép bán dâm sau khi amp;#34;mây mưaamp;#34; với amp;#34;quý ôngamp;#34; - 1

Vũ Đức Đông (ảnh nhỏ) tại thời điểm bị bắt giữ.

Tại cơ quan công an, cô gái bán dâm tên M. (là sinh viên) khai nhận, nữ sinh viên này tham gia vào một hội nhóm trên mạng xã hội Facebook. Tháng 11/2020, M. dùng tài khoản facebook cá nhân đăng lên nhóm để tìm việc làm thêm ở Hà Nội. Sau đó, M. nhận được lời mời tham gia nhóm đi dự tiệc với vai trò PG từ tài khoản “Mai Ánh”. M. đồng ý và kết bạn với tài khoản này.

Chiều 4/11/2020, “Mai Ánh” nhắn tin cho M. đến một khách sạn ở phường Giáp Bát, để tiếp khách với giá từ 3 đến 4 triệu đồng. Sau cuộc mây mưa, "quý ông" nói đã chuyển tiền vào tài khoản “Mai Ánh” nên M. ra về. Nữ sinh viên sau đó liên hệ với tài khoản "Mai Ánh" đòi tiền nhưng không có hồi âm.

Đến ngày 6/11/2020, "Mai Ánh” nhắn tin cho M. thông báo có hình ảnh, clip M. mây mưa với "quý ông" ở khách sạn và ép M. phải chuyển 10 triệu đồng "bịt miệng", nếu không sẽ đăng clip lên Facebook. Hoảng sợ, M. xin chuyển trươc 4,5 triệu đồng và được "Mai Ánh" đồng ý, số tiền còn lại cho trả sau.

Gần một tháng sau, ngày 5/12/2020, “Mai Ánh” tiếp tục nhắn tin yêu cầu M. chuyển 5 triệu đồng. Lần này, “Mai Ánh” còn sử dụng cả 1 tài khoản Zalo tên “Nguyễn Nguyễn”. Quá trình đòi tiền nhưng M. chưa có khả năng trả, “Nguyễn Nguyễn” yêu cầu M. hoặc đi làm gái dịch vụ theo dạng Sugar Baby (được bao nuôi và trả công) hoặc đi bán dâm trả nợ.

Đến ngày 19/4, M. nhận được tin nhắn của tài khoản Zalo “Nguyễn Nguyễn”, bắt đi bán dâm cho khách. Khi M. đang tiếp khách thì bị tổ công tác của đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hoàng Mai bắt quả tang.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Vũ Đức Đông chính là người đã sử dụng tài khoản Facebook "Mai Ánh" và Zalo "Nguyễn Nguyễn" để ép buộc nạn nhân M.

Ngày 23/4, Công an quận Hoàng Mai đã bắt giữ Vũ Đức Đông tại một nhà trọ ở phố Kim Đồng, phường Giáp Bát. 

Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 Trò bẩn của tú ông 8X quỵt tiền mua dâm của nữ PG, dọa tung clip nóng cưỡng đoạt tài sản
Sau khi quan hệ tình dục với nữ PG, "tú ông" 8X không những không trả tiền mà còn đe doạ tung clip "nóng" của nạn nhân lên mạng để cưỡng đoạt tài sản.

Tin tức 24h

Theo Đức Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự