Những tên trộm "để quên não" ở nhà, bi hài nhất là vụ số 4!

Ngày 09/12/2018 09:00 AM (GMT+7)

Đôi khi những tên trộm không hành động mau lẹ và chuyên nghiệp như chúng ta vẫn nghĩ!

1. Vào nhà trộm xe máy, tranh thủ rán trứng ăn cơm cho đỡ đói

Sự việc xảy ra ở thành phố Bắc Giang, tên trộm kỳ lạ này đã lẻn vào nhà người dân để ăn cắp một chiếc xe máy Wave. Sau vụ trộm đầu thành công, hắn tiếp tục vào nhà này để trộm chiếc xe còn lại hiệu Airblade. Tuy nhiên, đang hành sự thì hắn bỗng cảm thấy đói nên tranh thủ rán trứng để ăn với cơm nguội ngay tại bếp của gia chủ. Ăn uống no say xong, hắn tiếp tục hành vi trộm cắp thì bị chủ nhà phát hiện.

Những tên trộm amp;#34;để quên nãoamp;#34; ở nhà, bi hài nhất là vụ số 4! - 1

Tên trộm bị bắt tại trận

Những tên trộm amp;#34;để quên nãoamp;#34; ở nhà, bi hài nhất là vụ số 4! - 2

Trứng rán và cơm nguội, có thêm cả bát nước mắm

Tên trộm này ngay lập tức bị chủ nhà bắt giữ rồi dẫn lên phường để công an tiếp nhận giải quyết. Gia chủ không quên đăng câu chuyện bi hài này lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Dù có xót thương cho tên trộm mang bụng đói đi ăn cắp này nhưng nhiều người vẫn cho rằng thanh niên còn trẻ khỏe thì phải lao động kiếm tiền chân chính.

2. Ăn trộm xe đạp, bỏ quên xe máy tại hiện trường

Khi đi qua số nhà 54 đường Đặng Tất (thành phố Huế), đối tượng Nguyễn Văn Lợi (trú tại đường Đặng Tất, phường An Hòa, thành phố Huế) thấy chiếc xe đạp hiệu Queen để hớ hênh trước cửa liền nảy sinh lòng tham. Lợi ăn trộm chiếc xe rồi nhanh chóng mang đi tiêu thụ, bỏ lại chiếc xe máy của mình ở lại.

Những tên trộm amp;#34;để quên nãoamp;#34; ở nhà, bi hài nhất là vụ số 4! - 3

Chiếc xe máy bị bỏ lại hiện trường vì tên trộm tham chiếc xe đạp

Sau đó, hắn quay lại hiện trường để lấy xe máy thì bị công an nhanh chóng bắt giữ. Lợi từng có một tiền án, hai tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản, vừa ra tù lại tiếp tục gây án.

3. Đột nhập nhầm phòng trọ không có gì để lấy, tên trộm mất luôn kìm bẻ khóa

Nhân lúc mọi người trong xóm trọ đi vắng, một tên trộm đã đột nhập vào phòng trọ của một chàng trai bằng cách cắt khóa, sau đó lục tung hết đồ đạc trong nhà. Thế nhưng, tiếc thay cho tên trộm là trong phòng trọ này không có gì giá trị để lấy. Trớ trêu hơn, tên trộm đã bỏ đi mà quên luôn chiếc kìm cộng lực dùng để cắt khóa ở lại. Kết cục là vừa không "thu hoạch" được gì, vừa mất luôn "cần câu cơm".

Những tên trộm amp;#34;để quên nãoamp;#34; ở nhà, bi hài nhất là vụ số 4! - 4

Những tên trộm amp;#34;để quên nãoamp;#34; ở nhà, bi hài nhất là vụ số 4! - 5

Chiếc kìm bẻ khóa bị bỏ quên của tên trộm

Anh Minh Khoa, chủ nhân của phòng trọ bị trộm đột nhập đã đăng tải những hình ảnh ổ khóa bị bẻ, đồ đạc bị xới tung trong phòng, và đặc biệt là chiếc kìm để quên của tên trộm với nội dung: ”Kính gửi anh trộm… anh nhìn những hình ảnh này có thấy quen thuộc không ạ? Thưa anh, công nhân như bọn em lấy đâu ra vàng, bạc, tiền của để trong phòng mà anh định lấy. Xót xa cho anh vào không lấy được gì mà lại bỏ quên cái kìm cộng lực ở đây. Nếu vô tình anh có đọc, hay nhìn được hình ảnh này mà muốn chuộc lại kéo thì nhắn tin cho em nhé”.

4. Bị phát hiện vì... mải ngắm nữ chủ nhà đang say ngủ

Một câu chuyện bi hài nữa xảy ra khi tên trộm Nguyễn Anh Tuấn (1983, trú P. Hòa Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng) lẻn vào nhà dân để thực hiện hành vi trộm cắp. Vào nhà, thấy phòng của chị D.Q.A. (1992, trú Hòa Bắc, Hòa Vang, Đà Nẵng) mở hé cửa, quan sát bên trong thì thấy chị này đang say giấc, Tuấn lấy trộm một chiếc túi xách da màu đen, bên trong có 1 máy tính casio, 650.000 đồng và một số đồ dùng cá nhân.

Sau khi lấy được tài sản và ngắm nghía cô chủ một lúc, Tuấn nhanh chóng rút lui và cho tài sản trộm được vào cốp xe. Nếu khi ấy chuồn luôn thì có lẽ Tuấn thành công, nhưng không hiểu sao đôi chân cứ muốn quay lại phòng trọ của chị A. Tiếp tục rón rén vào phòng lần hai thì Tuấn thấy chị A trở mình nên phải lủi ra ngoài hành lang.

Những tên trộm amp;#34;để quên nãoamp;#34; ở nhà, bi hài nhất là vụ số 4! - 6

"Siêu đạo chích" Nguyễn Anh Tuấn bị bắt vì nữ chủ nhà

Lúc này cô chủ phòng bừng tỉnh, thấy bóng áo đen vụt qua nên nhảy khỏi giường đuổi theo người lạ đột nhập phòng và hỏi vội: “Anh vào đây làm gì?” thì Tuấn không trả lời mà tiếp tục đi ra ngoài. Sau đó, Tuấn bị nữ chủ nhà tra hỏi liên tiếp nên hắn mở cốp xe rồi lấy cái túi ra ném trả lại khổ chủ kèm theo câu nói “Trả lại… nè!” và leo lên xe bỏ chạy.

Tuy nhiên, với thế chủ động, chị Q.A. vừa “níu áo” vừa la làng “có kẻ trộm, có kẻ trộm” nên Tuấn hoảng loạn và bị quật ngã xuống đường. Cùng lúc đó, được sự giúp đỡ của một số hàng xóm, Tuấn bị bắt và giao CAP Hòa Cường Bắc xử lý.

5. Trộm xe bạn gái đem cầm lấy tiền mua quà tặng

Ngày 16-1, tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, cho biết đơn vị này vừa hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Huỳnh Văn Phước (SN 1997, trú tại xã An Long, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) để tiếp tục điều tra về hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào ngày 7-1 vừa qua, chị N.T.D.M. (18 tuổi, bạn gái của Phước) chạy xe máy đến chở thanh niên đi chơi xung quanh khu vực TP Long Xuyên. Khi cả 2 vào quán cà phê, Phước nảy sinh ý định mua quà tặng bạn gái nhưng trong túi lại không tiền. Ngay sau đó, Phước giả vờ đi ra bên ngoài mua đồ nhưng lại lấy chiếc xe máy của chị M. đem cầm được 9 triệu đồng.

Những tên trộm amp;#34;để quên nãoamp;#34; ở nhà, bi hài nhất là vụ số 4! - 7

Đối tượng Phước khi bị bắt giữ

Khi có tiền trong tay, Phước quay lại rủ bạn gái vào siêu thị gần đó để mua quà tặng. Đang tung tăng vui sướng với món quà vừa được bạn trai trao tặng thì chị D.M. tá hỏa khi phát hiện chiếc xe của mình đã không cánh mà bay nên đến trình báo với cơ quan chức năng tại địa phương. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã xác định Phước chính là đối tượng lấy xe máy của bạn gái mình đem đi cầm cố nên đã thu hồi và trao trả lại cho khổ chủ.

Cạn lời với những tên trộm dạ dày lộn lên đầu, hồn nhiên đánh chén tại trận
Đột nhập để trộm cắp đúng lúc "tâm hồn ăn uống" trỗi dậy, "đạo chích" không ngần ngại nấu nướng, đánh chén tại trận.
H.M (T/H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội