NÓNG: Án mạng mùng 3 Tết, vợ tử vong nghi bị chồng đánh

Ngày 28/01/2020 14:30 PM (GMT+7)

Ngày 27/1 (tức mùng 3 Tết Nguyên đán Canh Tý 2020), tại thôn Khau Chủ, xã Thanh Vận, huyện Chợ Mới (tỉnh Bắc Kạn) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 27/1, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại gia đình ông Nguyên Đình Oong (SN 1975, thôn Khau Chủ, xã Thanh Vận, huyện Chợ Mới, Bắc Kạn). Nạn nhân được phát hiện đã tử vong là bà Hà Thị Duyên (SN 1976, vợ ông Oong).

 

Khu vực xảy ra án mạng có thể là bếp, nơi được khoanh dấu đỏ.

Khu vực xảy ra án mạng có thể là bếp, nơi được khoanh dấu đỏ.

Nguồn tin của Dân Việt cho biết, khoảng 19h, con gái nạn nhân là Nguyễn Thị Hải Yến (SN 2001) đi chơi Tết về thì phát hiện mẹ nằm đắp chăn kín đầu trên giường, trên mặt và đầu có vết thương rách da và bầm tím, sưng nề.

Sau khi phát hiện, con gái bà Duyên cùng hàng xóm đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, bà Duyên đã tử vong trước khi đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn. Cơ quan chức năng xác định thời gian tử vong khoảng 18h cùng ngày.

Nạn nhân Hà Thị Duyên bị vật cứng đánh vào đầu dẫn đến tử vong. Nguyên nhân có thể do mâu thuẫn vợ chồng liên quan đến tiền nong, nhà cửa, cờ bạc. Nơi xảy ra án mạng có thể là bếp của gia đình bà này.

Ngay khi có thông tin, Công an huyện Bạch Thông và Công An tỉnh Bắc Kạn đã kịp thời có mặt, bảo vệ, khám nghiệm hiện trường.

 Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xác minh làm rõ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xác minh làm rõ.

Theo nguồn tin của Dân Việt, sáng 27/1, khi hai mẹ con nấu cơm, bà Duyên nói với con gái rằng ông Oong dọa sau Tết sẽ giết bà. Ông Oong hay đánh bạc, lấy tiền của vợ và cắm cả xe máy để đánh bạc. Bà Duyên khuyên ngăn thì bị đánh nhiều lần. Chiều cùng ngày, hàng xóm còn thấy hai vợ chồng ông Oong đi đánh bóng chuyền. 

Ông Hà Văn Hưởng, Chủ tịch UBND xã Thanh Vận xác nhận với Dân Việt, chập tối 27/1, trên địa bàn xã Thanh Vận, cụ thể là thôn Khau Chủ có xảy ra vụ án mạng, khiến nạn nhân là bà Hà Thị Duyên tử vong.

“Hai vợ chồng mâu thuẫn, chồng đánh vợ gây tử vong. Đây mới chỉ là nghi vấn vì chưa bắt được đối tượng, ông Nguyễn Đình Oong hiện không có mặt tại địa phương”, ông Hưởng cho biết thêm.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xác minh. 

Tin tức 24h: Thư tuyệt mệnh gửi người tình của nghi phạm bắn 3 mẹ con cô giáo mầm non
Thi thể nghi phạm bắn 3 mẹ con cô giáo thương vong được phát hiện cách nơi xảy ra án mạng hơn 2 km.
Theo Chiến Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h