Tin tức 24h: Tiết lộ sốc về nhân thân nghi phạm vụ án mạng kinh hoàng ở Quốc Oai

Ngày 14/10/2019 20:23 PM (GMT+7)

Trước khi xảy ra vụ án, Đạt đã từng cầm dao quắm đi quanh làng khiến nhiều người dân không dám đến gần hỏi chuyện chuyện.

Tiết lộ sốc về nhân thân nghi phạm vụ án mạng kinh hoàng ở Quốc Oai

Tối 13/10, tại thôn Cấn Thượng, xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai, Hà Nội đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khi đối tượng Đỗ Văn Đạt (SN 1988, trú tại địa chỉ trên) cầm dao chém ông Hà Danh H. (trú tại xã Cấn Hữu) trọng thương và ông Đỗ Ngọc L. (trú tại xã Cấn Hữu) tử vong. Sau khi gây án, Đạt đã vào trong buồng cố thủ, phải mất nhiều tiếng sau công an mới khống chế được đối tượng và đưa về cơ quan điều tra.

Tin tức 24h: Tiết lộ sốc về nhân thân nghi phạm vụ án mạng kinh hoàng ở Quốc Oai - 1

Ngôi nhà xảy ra vụ án.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Công an xã Cấn Hữu cho biết, ở địa phương Đỗ Văn Đạt chưa có tiền án tiền sự. Tuy nhiên, do bị bệnh tâm thần đã lâu nên được người nhà cho đi chữa trị và bắt đầu uống thuốc điều trị vào năm 2015. Thời gian trước, Đạt có rất nhiều biểu hiện không bình thường.

Nhiều hôm, đối tượng thường mang theo hung khí đi gây sự với mọi người trong xóm. Tuy nhiên, biết được tính tình của Đạt mọi người đều nhanh chóng đi qua, không bắt chuyện với Đạt vì sợ Đạt nổi giận lại không kiềm chế được hành vi.

Nhiều người bất ngờ, khôn nghĩ Đạt lại hung hãn đến vậy. "Chắc do Đạt đã uống rượu bia trước đó. Bình thường giữa Đạt và ông L. vui vẻ bình thường lắm. Bố mẹ Đạt mất sớm, ông L. cũng quan tâm, hỏi han và sang khuyên bảo. Chính vì vậy, Đạt rất quý ông L. thậm chí có những chuyện chỉ ông L. mới khuyên can được Đạt”, một người dân thôn Cấn Thượng, xã Cấn Hữu cho biết.

Bố Hà Nôi dùng dây điện đánh con dã man trần tình "xót con thì ai chả xót"

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin vợ tố chồng dùng dây điện bạo hành con là cháu Đ.Đ.K (13 tuổi, đang học lớp 7, có hộ khẩu trên địa bàn phường Mai Động, quận Hoàng Mai) khiến dư luận phẫn nộ.

Cháu K. kể lại rằng 9h sáng ngày 11/10, bị bố kiểm tra đột xuất, thấy chữ viết xấu nên người bố này đã dùng đoạn dây điện đánh liên tiếp, khiến con trai bị thâm tím toàn thân: "Con khóc kinh lắm, càng van xin thì bố con càng đánh. Con không dám chạy, nếu chạy thì bố đánh chết".

Tin tức 24h: Tiết lộ sốc về nhân thân nghi phạm vụ án mạng kinh hoàng ở Quốc Oai - 2

Anh Q. - bố cháu K. người bị vợ cũ tố bạo hành con cho biết, sự việc chỉ là anh dạy dỗ con cái, việc anh đánh con là có thật nhưng đó là trong lúc nóng giận không kiềm chế được.

Theo anh Q. hiện anh cũng đã làm việc với công an tại nhà và chuẩn bị lên cơ quan công an để làm rõ vụ việc. "Xót con thì ai chả xót. Thật sự là lúc nóng giận mình cũng đánh nó quá tay, từ hôm đánh nó đến giờ tôi cũng bao nhiêu đêm không ngủ".

Panorama Mã Pì Lèng tạm dừng hoạt động và phản ứng của chủ công trình

Sáng 14/10, lực lượng chức năng huyện Mèo Vạc (Hà Giang) đã trực tiếp đến công trình vi phạm Panorama trên đỉnh đèo Mã Pì Lèng yêu cầu chủ đầu tư dừng toàn bộ mọi hoạt động kinh doanh theo quy định của pháp luật.

Đại diện UBND huyện Mèo Vạc cho biết:  "Trước đó, huyện đã mời bà Vũ Thị Ánh, chủ công trình Panorama về huyện làm việc. Tinh thần chung bà Ánh nghiêm túc chấp hành”.

Tin tức 24h: Tiết lộ sốc về nhân thân nghi phạm vụ án mạng kinh hoàng ở Quốc Oai - 3

(Ảnh: Tiền Phong)

Sáng nay, tấm biển “Panorama Mã Pì Lèng tạm dừng hoạt động” đã được trưng ở ngay quầy lễ tân. Mọi hoạt động kinh doanh của trạm dừng chân này đã được dừng lại. Khách du lịch vẫn có thể vào chụp ảnh hẻm Tu Sản tại địa điểm này.

Trước đó, ngày 11/10, chủ công trình đã cho người sơn phủ Panorama bằng xanh thẫm - gần giống với màu lá cây được cho là gần gũi hơn với tự nhiên. Tuy nhiên, động thái này vẫn không đồng nghĩa với việc số phận của công trình sẽ được giữ lại cho đến khi có quyết định của tỉnh Hà Giang.

Rủ nhau đi tắm sông, 3 học sinh ở Hà Tĩnh chết đuối thương tâm

Xác nhận với PV, ông Nguyễn Quốc Khánh - Trưởng Công an xã Đức Hương (huyện miền núi Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc 3 học sinh đi tắm sông bị đuối nước tử vong.

Tin tức 24h: Tiết lộ sốc về nhân thân nghi phạm vụ án mạng kinh hoàng ở Quốc Oai - 4

Đoạn sông 3 học sinh đuối nước (Ảnh: Báo Giao Thông)

Trước đó, vào khoảng 17h chiều 13/10, 3 em học sinh gồm: N.H.B. (SN 2007), N.H.T. (SN 2008) và L.K.P. (SN 2008), cùng học Trường THCS Liên Hương ra sông Ngàn Sâu đoạn chảy qua thôn Hương Đại, xã Đức Hương tắm mát. Đến tối cùng ngày, không thấy các em về, gia đình và người thân đi tìm kiếm khắp nơi không có kết quả.

Đến nửa đêm, một số người dân đi soi tôm phát hiện một số quần áo, giày dép để trên bờ sông nên đã thông báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được thông báo, chính quyền địa phương cùng với người nhà 3 em đã tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 8 giờ sáng ngày 14/10, 3 thi thể nạn nhân đã được phát hiện, vớt lên bờ.

Bước đầu xác định nguyên nhân khiến nước sạch có mùi lạ ở Hà Nội

Vài ngày trở lại đây, người dân sinh sống tại các khu vực Trung Hòa - Nhân Chính (quận Thanh Xuân); phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai và phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm phát hiện nước sinh hoạt của một số hộ gia đình có mùi khét nồng, hôi và có mùi hóa chất.

Tin tức 24h: Tiết lộ sốc về nhân thân nghi phạm vụ án mạng kinh hoàng ở Quốc Oai - 5

Tại cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Tài nguyên và Môi trường sáng ngày 14/10, ông Hoàng Văn Thức, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường đã thông tin bước đầu về nguyên nhân gây ra sự việc trên như sau: “Sau khi xuất hiện thông tin nước sạch ở một số quận trên địa bàn Hà Nội có mùi lạ, Tổng cục Môi trường đã trao đổi với Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hòa Bình để nắm thông tin bước đầu.

Thông tin bước đầu cho biết, con kênh dẫn nước vào Nhà máy nước sạch sông Đà có thông với một con sông nhỏ chảy qua địa bàn xã Phú Minh (huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình). Đêm ngày mùng 8, rạng sáng ngày mùng 9/10, người dân quanh khu vực phát hiện một chiếc xe trọng tải khoảng 2,5 tấn đổ trộm dầu thải ra một khe núi thuộc xã Phúc Tiến (huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình). Thời điểm đó, Hòa Bình có mưa to nên dầu từ khe núi chảy xuống sông thuộc địa bàn xã Phú Minh và cách kênh dẫn nước vào Nhà máy nước sạch sông Đà khoảng 800m và lan vào kênh dẫn nước này”.

Bắt quả tang 1 phụ nữ ở Quảng Nam sản xuất bột ngọt giả quy mô lớn

Ngày 14-10, Phòng Cảnh sát Môi trường Công an tỉnh Quảng Nam cho biết vừa phát hiện, bắt quả tang một phụ nữ sản xuất bột ngọt giả quy mô lớn.

Tin tức 24h: Tiết lộ sốc về nhân thân nghi phạm vụ án mạng kinh hoàng ở Quốc Oai - 6

Cụ thể, sáng 11-10, ập vào kiểm tra nhà ông Lê Đình Th. (SN 1942; xã Quế Minh, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam), lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang đối tượng Lê Thị Thu Hằng (SN 1976 - con gái ông Th.) đang có hành vi lsản xuất làm giả bột ngọt của một nhãn hiệu uy tín.

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 máy ép miệng bao ni lông, 1 cân đồng hồ, 334 gói bột ngọt  giả do Hằng tự đóng gói (trọng lượng 453 kg), 10 bao bột ngọt thô (trọng lượng 248 kg), 335 vỏ bao ni lông ghi nhãn của bột ngọt và một số tang vật khác có liên quan.

Hằng khai nhận, bột ngọt giả và bao bì được Hằng mua từ một đối tượng không rõ lai lịch về để đóng gói và bán lại cho cửa hàng tạp hóa trên địa bàn xã từ đầu năm 2019 đến nay. 

Bà Tân Vlog bị tố gian dối khi nấu cháo cho trẻ, dân mạng yêu cầu ngừng tham lam
Mới đây, bà Tân Vlog vấp phải sự phản ứng dữ dội của cư dân mạng vì thiếu trung thực khi làm video nấu món cháo yến khổng lồ. 
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h