Nóng: Đã bắt được 2 nghi phạm sát hại nam sinh chạy xe ôm, đang di lý về HN

Ngày 30/09/2019 20:14 PM (GMT+7)

Sau một thời gian truy bắt, chiều muộn ngày 30/9 cơ quan công an đã bắt được 2 nghi can sát hại nam sinh viên chạy xe ôm.

"Khoảng 18 giờ ngày 30/9, lực lượng công an đã bắt được hai nghi phạm sát hại nam sinh viên Nguyễn Cao S. (SN 2001, ở Thanh Hóa) khi đang lẩn trốn tại huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái". Đó là thông tin được thượng tá Lê Đức Hùng - Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) vừa thông tin tới phóng viên.

Thượng tá Hùng cũng cho biết, hai đối tượng gồm Đinh Văn Giáp (24 tuổi) và Đinh Văn Trường (19 tuổi), cùng trú huyện Văn Chấn. “Hiện hai nghi can này đang được di lý về Hà Nội, cả hai đã khai nhận hành vi sát hại nam sinh viên chạy xe ôm công nghệ cao”, thượng tá Hùng cho hay.

Theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Thanh Lương, nơi đối tượng Đinh Văn Trường sinh sống, sáng nay đối tượng vẫn ở nhà, nhưng khi cơ quan điều tra cùng chính quyền địa phương xuống xác minh thì đối tượng đã bỏ trốn.

Nóng: Đã bắt được 2 nghi phạm sát hại nam sinh chạy xe ôm, đang di lý về HN - 1

Hai nghi phạm trong vụ sát hại nam sinh chạy xe ôm đã bị bắt giữ.

Ở địa phương, nghi can Trường thất nghiệp nên xuống Hà Nội tìm việc. Ngày 28/9, người dân thấy Trường đi xe máy màu xanh chở một thanh niên khác về quê nhưng sau đó đã rời đi.

Còn đối với Đinh Văn Giáp, lãnh đạo UBND xã Phù Nham (địa phương nơi Giáp sinh sống) xác nhận, sáng 30/9 cơ quan công an có về địa phương tìm hiểu đối tượng này. Tại địa phương, Đinh Văn Giáp có 1 tiền án về tội Mua bán người, hiện thanh niên này không có mặt tại nơi cư trú.

Trước đó, tối ngày 26/9, trong khi chạy xe ôm công nghệ, S. đã ra khu vực Mỹ Đình đón khách và điểm trả khách ở Cổ Nhuế. Trước khi đón khách lên xe, S. còn cẩn thận chụp ảnh khách hàng và gửi cho người bạn cùng phòng, kèm lời nhắn: “Nếu không thấy về thì báo công an”.

Đến khoảng 23h ngày 26/9, bạn cùng phòng liên lạc nhưng không được, ngày hôm sau S. cũng không đến trường học. Thấy vậy, bạn cùng phòng S. đã báo công an, liên lạc với gia đình để tổ chức tìm kiếm. Sau 2 ngày tìm kiếm, tối ngày 28/9 cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể S. ở bãi đất hoang thuộc phường Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xác định danh tính 2 nghi can giết nam sinh chạy xe ôm: Một kẻ chưa đầy 20 tuổi
Hiện cơ quan công an đã về địa phương để xác minh, đồng thời truy tìm 2 đối tượng nghi là đã giết nam sinh chạy xe ôm công nghệ.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h