Xác định danh tính 2 nghi can giết nam sinh chạy xe ôm: Một kẻ chưa đầy 20 tuổi

Ngày 30/09/2019 17:19 PM (GMT+7)

Hiện cơ quan công an đã về địa phương để xác minh, đồng thời truy tìm 2 đối tượng nghi là đã giết nam sinh chạy xe ôm công nghệ.

Liên quan đến vụ việc nam sinh viên Nguyễn Cao S. (SN 2001, ở Thanh Hóa) bị sát hại khi đang đi chạy xe ôm công nghệ, ngày 30/9 cơ quan công an quận Bắc Từ Liêm vẫn đang tích cực điều tra và truy tìm đối tượng gây án.

Theo xác minh ban đầu, hiện lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 2 nghi can này là  Đinh Văn Trường (19 tuổi, ở xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn, Yên Bái) và Đinh Văn Giáp (24 tuổi, ở xã Phù Nham, huyện Văn Chấn). Một lãnh đạo UBND xã Thanh Lương, nơi nghi can Trường sinh sống xác nhận, sáng 30/9 chính quyền địa phương cùng công an quận Bắc Từ Liêm đến địa bàn để xác minh đối tượng Trường vì nghi có liên quan đến vụ án mạng trên.

Xác định danh tính 2 nghi can giết nam sinh chạy xe ôm: Một kẻ chưa đầy 20 tuổi - 1

Đã xác định được danh tính và đang truy tìm 2 nghi can gây án.

Theo vị lãnh đạo UBND xã Thanh Lương, sáng nay đối tượng Trường vẫn ở nhà, nhưng khi cơ quan điều tra cùng chính quyền địa phương xuống xác minh thì đối tượng đã bỏ trốn. “Hiện chúng tôi vẫn đang phối hợp với công an rà soát toàn bộ trên địa bàn để bắt đối tượng", vị lãnh đạo này nói.

Ở địa phương, đối tượng Trường thất nghiệp nên xuống Hà Nội tìm việc. Ngày 28/9, người dân thấy Trường đi xe máy màu xanh chở một thanh niên khác về quê nhưng sau đó đã rời đi.

Về phía đối tượng Đinh Văn Giáp, lãnh đạo UBND xã Phù Nham (Văn Chấn, Yên Bái) cũng xác nhận, cơ quan công an có về địa phương tìm hiểu đối tượng này, hiện vẫn đang truy tìm đối tượng Giáp. Tại địa phương, Đinh Văn Giáp có 1 tiền án về tội Mua bán người, hiện thanh niên này không có mặt tại nơi cư trú.

Xác định danh tính 2 nghi can giết nam sinh chạy xe ôm: Một kẻ chưa đầy 20 tuổi - 2

Nạn nhân S. trước khi bị sát hại.

Trước những thông tin trên, lãnh đạo công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, hiện cơ quan công an đã nhận được thông tin về nghi can. Cơ quan chức năng đang tập trung truy tìm tung tích 2 người này.

Trước đó, tối ngày 26/9, trong khi chạy xe ôm công nghệ, S. đã ra khu vực Mỹ Đình đón khách và điểm trả khách ở Cổ Nhuế. Trước khi đón khách lên xe, S. còn cẩn thận chụp ảnh khách hàng và gửi cho người bạn cùng phòng, kèm lời nhắn: “Nếu không thấy về thì báo công an”.

Đến khoảng 23h ngày 26/9, bạn cùng phòng liên lạc nhưng không được, ngày hôm sau S. cũng không đến trường học. Thấy vậy, bạn cùng phòng S. đã báo công an, liên lạc với gia đình để tổ chức tìm kiếm. Sau 2 ngày tìm kiếm, tối ngày 28/9 cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể S. ở bãi đất hoang thuộc phường Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Nóng: Đã bắt được 2 nghi phạm sát hại nam sinh chạy xe ôm, đang di lý về HN
Sau một thời gian truy bắt, chiều muộn ngày 30/9 cơ quan công an đã bắt được 2 nghi can sát hại nam sinh viên chạy xe ôm.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h