NÓNG: Xe khách rơi trên đèo Hải Vân, 21 sinh viên bị nạn

Ngày 08/01/2019 14:48 PM (GMT+7)

Một xe khách chở hơn 20 người vừa mất lái lao xuống vực trên đèo Hải Vân, đoạn thuộc địa phận tỉnh Thừa Thiên - Huế.

CLIP: Hiện trường vụ xe khách rơi trên đèo Hải Vân (Nguồn: PLO)

Trạm trưởng CSGT huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên Huế) Nguyễn Hoàng Vũ cho biết, hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành cứu hộ người bị nạn. Ông Vũ cho biết, hiện tại xe ở dưới vực và đang tích cực cứu hộ.

Ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo cứu hộ cứu nạn.

NÓNG: Xe khách rơi trên đèo Hải Vân, 21 sinh viên bị nạn - 1

Tình trạng, danh sách nạn nhân đưa vào BV Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu.

Đến 14 giờ 30, thông tin tại bệnh viện cho hay, có một nạn nhân tử vong. Danh tính nạn nhân là Vũ Thị Thảo, sinh viên Trường Cao đẳng Kiên Giang.

Ông Lê Đức Nhân, Giám đốc BV Đa khoa Đà Nẵng cho biết, hiện tại các bệnh nhân đang được chuyển tới BV Đà Nẵng. "Chúng tôi đang tập trung cấp cứu các nạn nhân bị thương. Mọi người đang tốc lực cứu chữa".

NÓNG: Xe khách rơi trên đèo Hải Vân, 21 sinh viên bị nạn - 2

Phó giám đốc BV Đà Nẵng Nguyễn Thành Trung cho biết, BV tiếp nhập 7 ca trong vụ tai nạn. Có một trường hợp tử vong. Các trường hợp khác trong tình trạng nguy kịch. Các bác sĩ đang tập trung cứu chữa.

Theo một nguồn tin, chiếc xe khách chở 21 sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Kiên Giang. Theo đó xe này chở đoàn sinh viên ở Kiên Giang đi thực tập. 

Chiều nay (8.1), trung tá Nguyễn Hoàng Vũ - Trạm trưởng Trạm CSGT Phú Lộc (Phòng CSGT Thừa Thiên - Huế) cho biết, một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên đèo Hải Vân, đoạn thuộc địa phận Thừa Thiên - Huế.

NÓNG: Xe khách rơi trên đèo Hải Vân, 21 sinh viên bị nạn - 3

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh bạn đọc cung cấp.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, khoảng 13h chiều nay, xe khách BKS - 51F.xxx chở theo 21 hành khách lưu thông qua đèo Hải Vân, khi đến km 898+200 (thuộc địa phận Thừa Thiên Huế) thì rơi xuống vực.

Hiện 21 người bị thương đã được xe cứu hộ của hầm đường bộ Hải Vân, cơ quan chức năng Đà Nẵng chở đi cấp cứu ở Bệnh viện quận Liên Chiểu và Bệnh viện Đà Nẵng.

Trạm cảnh sát giao thông, Công an TP. Đà Nẵng thông tin thêm, hiện lực lượng cứu hộ cứu nạn của Đà Nẵng cũng như của Thừa Thiên - Huế đang phối hợp xử lý vụ việc. Hành khách đi trên chiếc xe rơi xuống vực chủ yếu là học sinh, sinh viên.

NÓNG: Xe khách rơi trên đèo Hải Vân, 21 sinh viên bị nạn - 4

Lực lượng cứu hộ cứu nạn làm việc khẩn trương tại hiện trường chiều nay. Ảnh: Đình Thiên

Tin tức 24h: Lời kể của cô gái sống sót kỳ diệu trong vụ tai nạn ở Bến Lức-Long An
Mang thai 5 tuần tuổi, cô gái bất ngờ bị tai nạn nhưng may mắn chỉ bị chấn thương vùng ngực và chân.
Theo Trần Hòe-Đình Thiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trên đèo Hải Vân