Nụ cười nhếch mép và câu trả lời phẫn nộ của y tá "tử thần" giết hại 4 đứa trẻ

Ngày 17/11/2019 00:08 AM (GMT+7)

Cho tới khi bị bắt giữ, kẻ giết người hàng loạt được mệnh danh "y tá tử thần" cho thấy "không hối hận" khi giết chết 4 đứa trẻ và cố gắng cướp đi sinh mạng của 9 bé khác bằng việc can thiệp vào thuốc tiêm.

Trong loạt tập phim tài liệu "British Police: Our Toughest Cases" (Cảnh sát Anh: Những vụ án khó khăn nhất của chúng tôi), thám tử Michelle Billingsley, cựu thanh tra Neil Johnes và nhân viên điều tra đặc biệt Stuart Clifton đã kể về cuộc gặp lạnh lùng của cảnh sát với kẻ sát nhân Beverley Allitt, cả cách cô ta "cười nhếch mép" suốt buổi thẩm vấn.

Năm 1991, khi còn làm y tá tại Bệnh viện Grantham ở Lincolnshire, nước Anh, Beverley đã giết Liam Taylor, 7 tuổi, Timothy Hardwick, 11 tuổi, Becky Phillips, 2 tháng tuổi và Claire Peck, 15 tháng tuổi, chỉ trong vòng 59 ngày.

Nụ cười nhếch mép và câu trả lời phẫn nộ của y tá amp;#34;tử thầnamp;#34; giết hại 4 đứa trẻ - 1

Nữ y tá tử thần Beverley Allitt từng gây rúng động nước Anh.

Ban đầu, người ta nghi những đứa trẻ này chết do nguyên nhân tự nhiên, nhưng mẫu máu của 4 đứa trẻ đã chết  cùng 5 nạn nhân nhí khác cho thấy chúng được tiêm quá liều insulin, kali hoặc lignocaine đủ gây chết người. Sau một phiên tòa kéo dài, Beverley Allitt bị cáo buộc 4 tội giết người, 9 tội gây ra thương tích nghiêm trọng có chủ đích và bị kết 13 án chung thân. Nhưng kẻ sát nhân này chỉ bị giam một tuần trước khi được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần và được chuyển đến Bệnh viện Rampton Secure ở Nothinghamshire.

"Cô ta đang ở trong phòng giam của cảnh sát và bạn phải nhớ đó là một cô gái khoảng 21 tuổi, chưa từng gặp rắc rối với cảnh sát. Cô ta tiếp nhận tất cả những cáo buộc và cười. Cô ta sung sướng vì chúng", ông Stuart Clifton nhớ lại.

Nụ cười nhếch mép và câu trả lời phẫn nộ của y tá amp;#34;tử thầnamp;#34; giết hại 4 đứa trẻ - 2

Những nạn nhân nhỏ tuổi của Beverley.

Thanh tra Neil Jones nói thêm: "Cô ta là một kẻ toan tính, nhẫn tâm và độc ác. Cô ta biết những gì mình đang làm. Đây là những đứa trẻ không có khả năng tự vệ, phải dựa vào cô ta và cô ta đã tấn công chúng".

Tại buổi thẩm vấn năm 1991, cảnh sát Stuart tuyên bố: "Chúng tôi hiện đang bắt giam cô vì tội âm mưu giết Paul Crampton. Đứa trẻ này đã được tiêm insulin có chủ ý, từ đó thằng bé có thể chết. Tôi tin cô đã tiêm nó cho thằng bé".

"Không trả lời", Beverley đáp lại một cách thờ ơ.

Ông Stuart tiếp tục thẩm vấn Beverley nhưng sau đó đã dừng lại khi kẻ giết người chế giễu cảnh sát, cười nhếch mép. "Đứa trẻ này đã được tiêm 3 mũi insulin mỗi lần cô ở một mình với nó. Đó không phải sự trùng hợp ngẫu nhiên", ông Stuart tiếp tục. "Không trả lời", Beverley lại bình luận một cách hờ hững.

Beverley được chẩn đoán mắc hội chứng Munchausen. Theo đó, cô ta nghĩ ra bệnh tật và tự gây thương tích cho chính mình để thu hút sự chú ý. Cô ta làm hại những đứa trẻ vì bị ảnh hưởng tương tự.

Nụ cười nhếch mép và câu trả lời phẫn nộ của y tá amp;#34;tử thầnamp;#34; giết hại 4 đứa trẻ - 3

Kayleigh (giữa) là một đứa trẻ may mắn thoát chết hỏi bàn tay của Beverley nhưng không tránh khỏi những di chứng nặng nề cả đời.

Trong cuộc trả lời thẩm vấn đầu tiên, Beverley đã lảng tránh và phủ nhận mọi chuyện, cố gắng khiến cảnh sát nhầm lẫn các thuật ngữ ngành y. "Cô ta cố chọc phá chúng tôi. Chúng tôi đã cố hết sức để nói về insulin và những ảnh hưởng của nó đối với cơ thể. Nhưng chúng tôi không được đào tạo về mặt y tế và tôi nghĩ cô ta dễ dàng nhận ra điều này", thám tử Michelle cho biết.

Không những vậy, Beverley còn cố gắng đổ lỗi cho những người khác. Mặc dù cô ta luôn phủ nhận không liên quan tới vụ án, ông Stuart vẫn nghi ngờ và không ngừng điều tra cho tới khi phát hiện ra sự thật, chứng minh giả thuyết có một kẻ giết trẻ em hàng loạt.

Beverley vẫn không hối hận về tội ác của mình ở thời điểm xét xử vào năm 1993. Bà Michelle cho biết: "Cô ta bị giam tại đồn cảnh sát Grantham và bị đưa ra tòa sáng hôm sau. Tôi làm nhiệm vụ ngày hôm sau đó. Tôi xuống phòng giam và đi cùng cô ta ra tòa".

Nụ cười nhếch mép và câu trả lời phẫn nộ của y tá amp;#34;tử thầnamp;#34; giết hại 4 đứa trẻ - 4

Tới tận lúc bị tuyên án chung thân, Beverley vẫn hoàn toàn thản nhiên.

Bà Michelle đã rất sốc khi Beverley thực hiện toàn bộ tội ác này mà không chút hối hận nào. Không những thế, cô ta còn cười và nhún vai. "Cô ta nghiêng ra khỏi xe tải nhìn về phía mọi người đàn tập trung quanh tòa án như thể cô ta mong được xuất hiện tại đó", Michelle nhớ lại.

Sau một phiên tòa kéo dài, Beverley bị kết 4 tội giết người và 9 tội gây thương tích nghiêm trọng có chủ đích. Cuối cùng, Beverley bị kết án 13 án chung thân và đang thi hành án tại Bệnh viện Rampton Secure ở Nottinghamshire. Cô y tá này trở thành một trong những kẻ giết trẻ em hàng loạt kinh khủng nhất nước Anh mà cho tới tận bây giờ khi nhớ lại, người ta vẫn cảm thấy kinh hãi và căm phẫn.

Bác sĩ chuyên phá thai vừa qua đời, người thân phát hiện bí mật kinh hãi trong nhà
Không chỉ bí mật trong ngôi nhà của bác sĩ này được hé lộ mà hàng loạt hành động đáng sợ ông ta từng làm trong quá khứ cũng được cảnh sát phơi bày.
Bảo Linh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự