Nữ đại gia Sài Gòn đeo 70 cây vàng trên người: "Tôi đeo để khách đến xin vía làm ăn"

NGỌC HÀ - Ngày 18/03/2022 12:10 PM (GMT+7)

Nhắc đến việc đeo số vàng “siêu khủng” trên người như vậy có nặng nhọc hay không, bà chủ quán bò nướng cười: “Xưa giờ tôi chuyên đeo vàng nhiều. Vì thế đeo nặng nhưng lâu lâu cũng thành quen. Hơn cả khách hàng từ các tỉnh lân cận Sài Gòn đến xin vía quá t

Vừa qua, giá vàng liên tục lên đỉnh cũng là thời điểm dư luận không khỏi xôn xao với hàng loạt câu chuyện về Bảy Bóng hay cặp vợ chồng miền Tây có sở thích đeo vàng khắp người. Cư dân mạng đã thắc mắc rằng vì sao những người này lại có đam mê chưng diện trang sức đến vậy? Số khác đưa ra quan điểm sở dĩ đeo vàng khắp người vì giàu, vì giúp làm ăn thuận lợi, vì thích khoe của....

Đáng nói khi giá vàng chưa hạ nhiệt, những chiếc “camera chạy bằng cơm” tiếp tục tìm ra cá nhân có đam mê diện trang sức mọi lúc mọi nơi – đó là bà chủ cửa hàng quán bò nướng nằm trên đường Hoàng Sa (quận 3, TP.HCM). Theo đó, chị Thúy – chủ cửa hàng không chỉ gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi các món ăn ngon mà còn ở độ giàu sang hiếm ai sánh được.

Chị Thúy – chủ cửa hàng bò nướng không chỉ gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi các món ăn ngon mà còn ở độ giàu sang hiếm ai sánh được.

Chị Thúy – chủ cửa hàng bò nướng không chỉ gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi các món ăn ngon mà còn ở độ giàu sang hiếm ai sánh được.

Chị dù tất bật dọn bàn, bưng bê đồ ăn hay đứng thu tiền vẫn toát ra vẻ phú quý bởi trên người lúc nào cũng... lấp lánh ánh vàng. Chị tâm sự: “Hồi có chú đến quay clip tôi đeo vàng bán hàng cũng chỉ nghĩ đơn giản là họ muốn đưa mình lên mạng vì cái sở thích độc lạ này. Ngờ đâu đoạn clip đó được nhiều người biết đến. Họ đã ghé thăm quán vừa để ăn bò vừa xin vía lấy hên. Từ đó đến giờ, tôi đều đeo để khách xin vía, làm ăn may mắn như mình”.

Tất cả số vàng chị Thúy mang trên người có giá trị từ 70 lượng trở lên. Cụ thể, trên tay phải chị đeo 21 chiếc vòng vàng tương đương với 21 lượng, thêm 2 chiếc nhẫn bông hoa 2.2 lượng; tay trái đeo khoảng 8 lượng; còn cổ mang số vàng lên tới 30 lượng...

Tất cả số vàng chị Thúy mang trên người có giá trị từ 70 lượng trở lên.

Tất cả số vàng chị Thúy mang trên người có giá trị từ 70 lượng trở lên.

Nhắc đến việc đeo số vàng “siêu khủng” trên người như vậy có nặng nhọc hay không, bà chủ quán bò nướng cười: “Xưa giờ tôi chuyên đeo vàng nhiều. Vì thế đeo nặng nhưng lâu lâu cũng thành quen. Hơn cả khách hàng từ các tỉnh lân cận Sài Gòn đến xin vía quá trời nên cứ đeo để người ta xin vía thôi.

Nhiều người đến quán ăn bò là phụ, còn ngắm tôi đeo mang là chính. Họ còn tò mò tôi đeo vàng khủng lại đứng bán ở mặt đường lớn có sợ bị cướp cướp giật hay không? Tôi sợ lắm chứ, vì thế ngày nào cũng có 1-2 người đi theo tôi trong quá trình buôn bán tại quán để đảm bảo an toàn”.

Nhiều người đến quán ăn bò là phụ, còn ngắm chị Thúy đeo mang là chính.

Nhiều người đến quán ăn bò là phụ, còn ngắm chị Thúy đeo mang là chính.

Ngay sau khi được đăng tải, loạt clip về bà chủ quán bò nướng đeo 70 cây vàng trên người đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng choáng ngợp bởi độ giàu có cũng như chịu chơi của chị Thúy, đồng thời tò mò về công việc kinh doanh của chị.

Nickname Khánh Ngọc bày tỏ: “Hôm trước mình xem được clip anh Bảy Bóng bán chân gà đeo 50 cây vàng trên người đã thấy hết hồn rồi. Nay mình thấy chị chủ bán bò nướng mang những 70 cây vàng thì phải khẳng định rằng: Dân kinh doanh ở Sài Gòn giàu thật sự. Nhìn phong thái của chị Thúy vừa toát lên vẻ phú quý vừa sang chảnh. Thật sự ngưỡng mộ chị”.

“Chị ấy nhìn có vẻ hơi ghê gớm nhưng dân buôn bán mà, không ghê không được. Hơn nữa mình nghĩ chị phải bản lĩnh lắm mới đeo vàng nhiều như thế. Bởi ở Sài Gòn trộm cướp nhiều, chị ấy mà không giữ hẳn hoi là bị giật hay lập tức đó. Chúc chị buôn bán ngày càng phát đạt và có thật nhiều tiền để sắm vàng đeo nữa ạ”, thành viên Trí Dũng bình luận.

Nữ đại gia Sài Gòn đeo 70 cây vàng trên người: amp;#34;Tôi đeo để khách đến xin vía làm ănamp;#34; - 4

“Hết ông quán ốc rồi anh “bóng” bán chân gà và giờ là chị chủ bò nướng đeo vàng “siêu khủng” trên người trong lúc bán hàng. Tôi không rõ họ đeo có phải vì thích thật hay muốn khoe mẽ sự giàu có nữa. Song có một sự thật là: Họ mang vàng khủng vậy sẽ thu hút được khách hàng đến quán – đây được coi là chiêu thức kinh doanh hiếm ai có thể thực hiện được. Chúc tất cả buôn may bán đắt nhưng đừng chủ quan vì có thể bị cướp giật mất vàng bất cứ lúc nào”, bạn Chu Nam chia sẻ.

“Hơn 70 cây vàng theo tỷ giá hiện tại lên tới 4.7 tỷ đồng là con số không hề nhỏ. Thậm chí nó còn được coi là gia tài của biết bao người Việt. Vậy mà chị ấy lại “gánh” trên người mỗi ngày. Thật sự mình thấy chị quá mạo hiểm song đó lại chính là cần câu cơm giúp chị giàu có hơn. Bởi người ta tò mò về chị sẽ đến quán ăn bò nướng, như thế ngày càng đông khách và thu nhập sẽ lên tới hàng chục triệu mỗi ngày”, bạn Hòa Vang tính toán.

Hiện tại, câu chuyện về bà chủ quán bò nướng đeo 70 cây vàng trên người vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Đại gia bóng Sài Gòn đeo 50 cây vàng trên người, CĐM lập tức nghĩ đến giá vàng lên đỉnh
"Trang sức mình đeo có thứ mua sẵn, thứ phải đặt thợ làm riêng. Một chiếc nhẫn mình đeo trị giá 1-2 lượng vàng, còn một dợi dây chuyền lên tới hơn 700...

Tin tức 24h

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h