Nữ đại gia từng mang thai năm 15 tuổi, 17 tuổi vô gia cư, 21 tuổi làm mẹ 3 con

Khánh Hằng - Ngày 16/04/2021 00:08 AM (GMT+7)

Từng có một quá khứ đau khổ khi mang thai lúc còn quá trẻ, bị lạm dụng tình dục và bị tước quyền nuôi con nhưng giờ đây, cuộc sống của người phụ nữ này khiến ai nấy đều ghen tỵ.

Cô Stacey Currie, 42 tuổi, sống tại bang New South Wales, nước Úc, đã trải qua một tuổi thơ vô cùng kinh hoàng và đáng sợ. Cô đã bị lạm dụng tình dục, tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần, gặp rất nhiều khó khăn và đau khổ. Thế nhưng khi nhìn lại quá khứ, Stacey cho rằng cô đã trưởng thành nhờ chặng đường đầy gian nan và khó khăn đó. Giờ đây, Stacey trở thành một nữ đại gia, nữ doanh nhân và tác giả viết sách thành công.

Stacey không có ký ức về mẹ của mình vì bà đã qua đời từ khi cô còn rất nhỏ. Bố của Stacey là một tài xế taxi, vô cùng bận rộn từ sáng đến đêm nên Stacey và anh trai Danny phải tự chăm sóc bản thân mình. Ngày đầu tiên đi học mẫu giáo, Stacey tự thức dậy và kiếm bộ đồng phục trong đống quần áo bẩn thỉu, mặc lên người, sau đó đi bộ đến lớp. Cô hiếm khi chải tóc và sẽ được anh trai dắt đến trường bất kể ngày mưa hay ngày nắng. Bố của Stacey không bao giờ quan tâm các con có học tốt hay không, quần áo có ngăn nắp hay không. Cứ như thế, Stacey lớn lên trong ngôi nhà ở con phố nghèo nhất thị trấn, cùng với bố, 6 anh chị em và mẹ kế.

Nữ đại gia từng mang thai năm 15 tuổi, 17 tuổi vô gia cư, 21 tuổi làm mẹ 3 con - 1

Cô Stacey từng đến trường với bộ quần áo bẩn và mái tóc chưa chải.

Cho đến tận khi Stacey mời một người bạn đến nhà chơi, cô mới phát hiện gia cảnh của mình khác với bạn bè cùng trường. Người bạn kia đã đến trường và kể với mọi người rằng Stacey sống trong ngôi nhà thật kinh tởm, ẩm mốc và bẩn thỉu.

Vì gia đình của Stacey quá nghèo, nhiều đứa trẻ đã bị bố mẹ cấm chơi với cô hoặc anh chị cô. Đến năm 14 tuổi, Stacey chuyển ra khỏi ngôi nhà 3 phòng ngủ, đến khu nhà kho phía sau. Không lâu sau đó, Stacey có bạn trai. 

Nữ đại gia từng mang thai năm 15 tuổi, 17 tuổi vô gia cư, 21 tuổi làm mẹ 3 con - 2

 Stacey mang thai lần đầu khi mới 15 tuổi.

Một lần, bố của Stacey nói rằng ông đang bị thoát vị và chỉ vào chiếc bụng lớn của mình. Khi đó, Stacey ngây thơ nói rằng mình cũng có, rồi vén áo cho bố xem chiếc bụng đang lớn dần. Sau khi đi khám, Stacey phát hiện mình đã mang thai. Cô tự mình sinh đứa con đầu lòng khi mới ở tuổi thiếu niên. Nhưng chỉ 2 năm sau, Stacey lại mang thai. 

Để chuẩn bị cho đứa con thứ 2, Stacey và bạn trai Josh đã chuyển đến một căn hộ nhỏ. Nhưng áp lực lớn của việc có 2 đứa con khi còn quá trẻ đã khiến cặp đôi bất đồng và mối quan hệ ngày càng xấu đi. Stacey biết mình không thể quay lại nhà của bố nhưng cũng không thể tiếp tục sống với bạn trai nữa. Năm 17 tuổi, Stacey trở thành một người vô gia cư với 2 đứa con nhỏ.

Nữ đại gia từng mang thai năm 15 tuổi, 17 tuổi vô gia cư, 21 tuổi làm mẹ 3 con - 3

 Stacey và 2 đứa con sống ở ống cống vì vô gia cư.

Đến năm 21 tuổi, Stacey tiếp tục mang thai đứa con thứ 3 nhưng đó là kết quả của một mối quan hệ lạm dụng. Stacey đã bị lạm dụng tình dục, điều mà đến tận bây giờ cô vẫn đấu tranh để đòi lại công bằng.

Gặp phải những cú sốc đầu đời quá lớn khi còn quá trẻ đã khiến Stacey đưa ra những quyết định và hướng đi sai lầm. Cô đâm đầu vào tiệc tùng, tệ nạn và có những quyết định liều lĩnh. Stacey chỉ thức tỉnh sau khi cậu con trai út bị bệnh phải nhập viện. Dịch vụ bảo vệ trẻ em cho rằng Stacey không đủ khả năng nuôi con nên đã chuẩn bị đưa 3 đứa con của cô đi.

Nữ đại gia từng mang thai năm 15 tuổi, 17 tuổi vô gia cư, 21 tuổi làm mẹ 3 con - 4

Cô Stacey khi nhận lại quyền nuôi 3 con.

Sau những cuộc thảo luận kéo dài và mệt mỏi, Stacey chỉ có 2 lựa chọn: Một là bỏ lại những mối quan hệ xấu để chăm sóc tốt cho các con, 2 là tiếp tục đi trên con đường cũ và 3 đứa trẻ sẽ được giao cho dịch vụ xã hội để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Mất 6 tuần để Stacey được điều trị tâm lý và có sự can thiệp của cơ quan chức năng, cô mới có quyền giữ lại 3 đứa con.

"Làm sao bạn có thể mong đợi ai đó khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn và hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn khi họ thậm chí không thể hiểu được nó trông như thế nào? Tôi không biết rằng cuộc đời mình lại bi đát đến vậy", Stacey nhớ lại.

Nữ đại gia từng mang thai năm 15 tuổi, 17 tuổi vô gia cư, 21 tuổi làm mẹ 3 con - 5

 Stacey đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc với anh Dave.

Thế nhưng sau đó, cô Stacey đã tìm lại được bản thân và suy nghĩ tích cực hơn. Năm 22 tuổi, cô kiếm được một công việc văn phòng đầu tiên ở Melbourne với mức lương toàn thời gian. Ông chủ của Stacey, Cliff Stephens, đã đồng ý nhận cô sau khi cô liên tục cầu xin anh cho mình một cơ hội. "Anh ấy là người đàn ông đầu tiên trong đời đối xử với tôi bằng sự tôn trọng", cô Stacey nói.

Anh Cliff đã giúp đỡ và huấn luyện cô Stacey, khuyến khích cô nên tiết kiệm để đặt cọc mua nhà, truyền cảm hứng cho cô tạo thói quen ổn định cho bản thân và 3 đứa con.

Nữ đại gia từng mang thai năm 15 tuổi, 17 tuổi vô gia cư, 21 tuổi làm mẹ 3 con - 6

Nữ đại gia từng mang thai năm 15 tuổi, 17 tuổi vô gia cư, 21 tuổi làm mẹ 3 con - 7

Từng có một quá khứ đau khổ nhưng giờ đây Stacey đã thay đổi hoàn toàn.

Cũng trong thời gian làm công việc này, cô Stacey đã quen biết với một người đàn ông tên Dave. Đối với Stacey, anh Dave quá tốt so với những người đàn ông mà cô từng tiếp xúc trong đời. Khi đó, Stacey cảm thấy mình đã tìm được chỗ đứng trong đời sau một quá khứ như đứng bên bờ vực. Cuối cùng, Stacey và Dave đã kết hôn với nhau và cùng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc.

Giờ đây, sau hơn 1 thập kỷ trôi qua, cuộc hôn nhân của cô Stacey và anh Dave vẫn tốt đẹp. Cặp đôi cùng điều hành một công ty và cô Stacey cũng trở thành một diễn giả nổi tiếng, được nhiều người săn đón. 

Gia đình cô Stacey hiện sống tại thành phố Melbourne với 5 đứa con, bao gồm Josh, Tahlia và Jack là con riêng của cô Stacey, Toby và Renee là con chung của cô Stacey với anh Dave. 

Nữ đại gia cưới phi công kém 11 tuổi 30 năm vẫn ấm lửa, để lại di chúc gây sốc
Sinh ra trong gia đình nghèo khó nhưng bằng chính khả năng của mình, người phụ nữ này đã trở thành một trong những nữ tỷ phú tự thân giàu có và thành...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật