Nữ đại gia 57 tuổi lên mạng tìm tình trẻ, tặng 10 tỷ mới phát hiện "cú lừa thế kỷ"

Khánh Hằng - Ngày 07/02/2021 14:00 PM (GMT+7)

Lên mạng để kết bạn và tìm được một người đàn ông trẻ hơn tuổi, nữ đại gia tưởng rằng đã tìm được chân ái cuộc đời, nào ngờ chỉ là một "cú lừa thế kỷ".

Truyền thông địa phương đưa tin, bà Cai, 57 tuổi, là người Trung Quốc nhưng nhiều năm trước đã chuyển tới Nhật Bản để kết hôn và lập nghiệp. Tính đến nay, bà Cai đã ở Nhật Bản được 21 năm. Tuy bản thân là một người phụ nữ, chồng lại qua đời sớm nhưng bà Cai vẫn tỏ ra là một người mạnh mẽ, giỏi giang khi tự mình xây dựng cơ đồ vô cùng thành công và vững chắc.

Nữ doanh nhân U60 này đã mở một công ty thương mai ở Nhật Bản và có một chi nhánh ở Đài Loan, chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu đồ trang sức và thiết bị y tế. Ngoài ra, bà còn mở một quán bar bình dân phục vụ đồ uống có cồn và đồ ăn nhẹ, thường mở vào ban đên. Nhìn chung, hoạt động kinh doanh của bà Cai rất tốt, thu về lợi nhuận không hề nhỏ, có thể nói cả đời sống dư dả.

Nữ đại gia 57 tuổi lên mạng tìm tình trẻ, tặng 10 tỷ mới phát hiện amp;#34;cú lừa thế kỷamp;#34; - 1

Bà Cai.

Tuy nhiên, trong công việc thành công bao nhiêu, thì trong lĩnh vực tình cảm bà Cai lại gặp nhiều trắc trở bấy nhiêu. Sau khi chồng qua đời, bà Cai vẫn muốn tìm được một người bạn đời để dựa dẫm, bầu bạn và nương tựa lúc tuổi già. Thời gian gần đây, bà bắt đầu lên mạng xã hội Facebook để kết bạn và vô tình làm quen được với một người đàn ông trẻ tuổi, tự xưng là đến từ Mỹ nhưng lại có khả năng tiếng Trung thành thạo.

Sau nhiều ngày tâm sự, nói chuyện, nữ doanh nhân họ Cai đã hoàn toàn rơi vào "lưới tình" của người đàn ông trẻ tuổi kia. Mỗi ngày, anh ta đều nhắn tin cho bà rất nhiều lời ngọt ngào, lãng mạn, khiến bà hết sức rung động. Chỉ có điều, khi bà Cai yêu cầu trò chuyện video, đối phương luôn luôn từ chối bằng nhiều lý do, thế nhưng bà Cai không hề nghi ngờ gì, mù quáng cho qua.

Nữ đại gia 57 tuổi lên mạng tìm tình trẻ, tặng 10 tỷ mới phát hiện amp;#34;cú lừa thế kỷamp;#34; - 2

Bà Cai đã chuyển gần 10 tỷ đồng cho tình trẻ.

Giữa năm 2020, người đàn ông kia đã mời bà Cai cùng đầu tư làm ăn. Người này gợi ý rằng anh ta đang đầu tư vào lĩnh vực dầu mỏ tại Thổ Nhĩ Kỳ và lợi nhuận thu về sẽ rất lớn. Tin lời tình trẻ, bà Cai đã chuyển cho người này tổng cộng 2,8 triệu nhân dân tệ (gần 10 tỷ đồng) chỉ trong chưa đầy 2 tháng rưỡi.

Nào ngờ sau khi nhận được tiền, người đàn ông này lập tức biến mất, chặn mọi liên lạc với bà Cai. Chỉ đến khi không thể liên lạc được với tình trẻ, bà Cai mới ngỡ ngàng nhận ra mình bị lừa. Ngay sau đó, nữ doanh nhân đã báo cáo với cảnh sát.

Bà Cai chia sẻ: "Tôi vẫn tin vào tình yêu đích thực nhưng hóa ra thứ anh ta cần chỉ là tiền. Lúc đó tôi thực sự không nhạy cảm lắm. Tôi đã dùng cảm tính để đầu tư mà chẳng suy nghĩ gì. Tôi không biết phải đối mặt với sự thật này ra sao vì anh ta đã tiêu vào tiền của cả 2 công ty của tôi, bao gồm cả vốn lưu động".

Nữ đại gia 57 tuổi lên mạng tìm tình trẻ, tặng 10 tỷ mới phát hiện amp;#34;cú lừa thế kỷamp;#34; - 3

Hình ảnh người đàn ông đã lừa bà Cai.

Sau đó, bà Cai đã cho cảnh sát xem những đoạn tin nhắn trò chuyện giữa mình với người đàn ông kia. Trong đó, có một đoạn tin nhắn thoại mà hắn gửi cho bà Cai, nói rằng: "Đối với anh em là cả thế giới, anh yêu em bằng cả trái tim này". Lúc nhận được tin nhắn, bà Cai vô cùng hạnh phúc, nhưng khi cảnh sát mở lên nghe, họ phát hiện đó không phải là giọng thật mà là giọng đọc từ Google dịch. Do quá nhẹ dạ cả tin, bà Cai không hề phát hiện ra điều này.

Hiện tại, bà Cai đang vô cùng hối hận về hành động của mình, tự hứa sẽ không bao giờ tin vào tình yêu trên mạng nữa và chỉ mong cảnh sát sẽ giúp mình lấy lại được số tiền đã mất.

Nữ đại gia được mệnh danh là đệ nhất thảm họa thẩm mỹ Thái Lan giờ ra sao?
Sau loạt ảnh biến đổi trước và sau thẩm mỹ, nữ đại gia này đã trở nên nổi tiếng trên báo chí và mạng xã hội, thậm chí còn được gọi là "đệ nhất thảm...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h