Nữ đại gia Việt được chồng yêu chiều hết mực, thừa kế 18 triệu USD từ chồng cũ

K.T - Ngày 23/07/2020 09:45 AM (GMT+7)

Ít ai biết rằng, bà Nguyễn Phương Hằng không chỉ thông minh, tài giỏi mà còn được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực.

Thừa kế 18 triệu USD từ chồng cũ

Bà Nguyễn Phương Hằng – vợ đại gia Huỳnh Uy Dũng tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, Việt kiều Canada. Hiện bà giữ vị trí Tổng Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam.

Năm 16 tuổi, nữ đại gia sang Canada sinh sống rồi lấy chồng người Trung Quốc. Cả hai có chung một người con trai. Sau đó chồng bà sớm qua đời trong một tai nạn, để lại khối tài sản 18 triệu USD. Bà đưa con về Việt Nam thành lập công ty, trồng cao su, kinh doanh bất động sản… và gặt hái được nhiều thành công.

Đến tháng 10/2006, bà Hằng kết hôn với ông Trần Văn Thìn và có một người con gái. Nhưng chung sống chưa được bao lâu, tháng 1/2008, vợ chồng bà thuận tình ly hôn. Bà được trực tiếp nuôi con.

Tháng 6/2010, nữ đại gia Việt kiều Canada bất ngờ tổ chức đám cưới với ông Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi là Dũng lò vôi) – ông chủ của khu du lịch tâm linh có tiếng Việt Nam. Đám cưới của cặp đôi rất hoành tráng, quy mô với 4.000 khách mời và vô cùng xa xỉ khiến ai cũng suýt xoa…

Nữ đại gia Việt được chồng yêu chiều hết mực, thừa kế 18 triệu USD từ chồng cũ - 1

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng.

Bà Hằng từng nói về mối nhân duyên trời định với đại gia Dũng lò vôi: “Tôi không dám đòi hỏi sự công bằng bởi ai sinh ra và lớn lên cũng mưu cầu hạnh phúc và thật sự ai chẳng có “những phút giây ngoài vợ ngoài chồng”. Có những người họ dùng lý trí để chế ngự và bóp chết tình cảm ấy, nhưng có người như tôi và anh Dũng dám sống thật một lần cho mình thì cái giá phải trả là điều tất nhiên”.

Về phía ông Dũng lò vôi, ông nhận xét vợ của mình giống như một tri kỷ, tri ân, một người rất bản lĩnh và thông minh. Bà Hằng luôn đồng hành cùng ông trong những lúc khó khăn nhất của cuộc đời. Đặc biệt, bà đã thức tỉnh, khóc thay và sắp xếp để cùng ông tìm một lối ra trong danh dự.

Sau khi kết hôn, nữ đại gia bắt đầu tranh chấp tài sản với chồng cũ. Bà sẵn sàng đứng ra vạch mặt chồng cũ khi đã đứng sau những tin đồn ác ý dồn vào vợ chồng bà.

Tháng 9/2012, bà Hằng hạ sinh quý tử và đặt tên là Huỳnh Hẵng Hữu. Trong tiệc thôi nôi mừng con trai 1 tuổi, vợ chồng bà chính thức trao toàn bộ khối tài sản khổng lồ của mình cho con.

Sự kiện này đã khiến giới kinh doanh nói riêng và dư luận nói chung ngỡ ngàng. Và để tránh chuyện “khẩu thuyết vô vàng”, vợ chồng nữ đại gia còn có thêm động thái xác tín bằng cách lập di chúc trao quyền thừa kế cho con trai.

Nữ đại gia Việt được chồng yêu chiều hết mực, thừa kế 18 triệu USD từ chồng cũ - 2

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng nữ đại gia.

Luôn được chồng yêu chiều và lên tiếng bảo vệ danh dự khi cần

Kể từ khi cưới, bà Hằng được chồng yêu thương và chiều chuộng vô cùng. Năm 2014, ông Dũng lò vôi gây chấn động dư luận khi treo thưởng 100 tỷ đồng cho bất cứ ai chứng minh được vợ ông đem tài sản của ông đi thế chấp vay tiền bên ngoài.

Sở dĩ có chuyện này vì, khi ấy người ta đồn thổi bà Hằng đem tài sản của chồng đi thế chấp ngân hàng vay trên 2.000 tỷ đồng và lợi dụng uy tín của chồng để huy động tiền bên ngoài với lãi suất đến 3,4%/tháng.

Không chỉ được chồng đứng lên bảo vệ, bà Hằng còn được ông Dũng lò vôi yêu chiều, thường xuyên mua tặng những món đồ đắt tiền.

Tháng 7/2015, nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới, nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng đã được chồng tặng cặp hoa tai bằng kim cương có trọng lượng khoảng 30 cara trị giá 3 triệu USD. Nó mang ý nghĩa là sự đồng lòng và bền vững của hai vợ chồng.

Nữ đại gia Việt được chồng yêu chiều hết mực, thừa kế 18 triệu USD từ chồng cũ - 3

Bà Hằng được chồng yêu thương và chiều chuộng vô cùng.

Trong Lễ tình nhân năm 2019, nữ đại gia tiết lộ, trong tiệc sinh nhật của hai vợ chồng vào tháng trước, bà được chồng tặng một siêu xe trị giá hơn 40 tỷ đồng. Nhưng với ông Dũng thì món quà đó không là gì so với điều kiện bà Hằng mang lại. “Ai biết tôi, thích tính cách sống của tôi, thân thiện với tôi, đồng tình với những việc tôi đang làm thì xin cũng hãy dành tình thương đó cho vợ tôi. Vì tôi mà cô ấy đã chịu đựng những điều tưởng chừng không thể chịu được, tha thứ những điều tưởng chứng không thể tha thứ”, đại gia Dũng lò vôi nói về vợ.

Đầu tháng 5/2020, ông Dũng lò vôi bất ngờ tuyên bố trên trang cá nhân sẽ chuyển giao quyền lực lại cho vợ mình là bà Nguyễn Phương Hằng. Bà Hằng sẽ thay ông Dũng giữ chức Tổng Giám đốc điều hành công ty…

Đại gia là mẹ chồng của hoa hậu, làm osin từ năm 6 tuổi và khối tài sản khổng lồ
Ít ai biết rằng, trước khi có cuộc sống giàu có, nữ đại gia phải trải qua một tuổi thơ cơ cực và thiếu thốn.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú