Nữ giám đốc quyết cưới chàng trai mà bố mẹ không ưa, vừa có thai liền phát hiện động trời

Khánh Hằng - Ngày 20/04/2022 00:08 AM (GMT+7)

Nhất quyết muốn cưới người mình yêu dù bị bố mẹ phản đối, người phụ nữ này đã phải nhận một kết cục đau lòng.

Cưới xin là việc trọng đại cả đời, vì vậy chuyện hôn nhân không chỉ là chuyện giữa 2 người mà còn liên quan đến các bậc phụ huynh. Việc bố mẹ muốn góp ý trong chuyện đại sự của con cái là hết sức bình thường, tuy nhiên không phải người con nào cũng nghe theo. Chính vì thế, không ít bi kịch đã xảy ra.

Năm 2013, cô Chen Xi - một nữ giám đốc điều hành tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, xuất thân từ gia đình giàu có, được khen ngợi là vừa xinh đẹp, vừa tài năng và thành công, vì thế đối tượng theo đuổi xung quanh không thiếu. Khi cô Chen Xi thông báo sắp lấy chồng, bố mẹ cô vô cùng vui mừng. Thế nhưng khi gặp được con rể tương lai Zhang Jun, 31 tuổi, thái độ của họ quay ngoắt 180 độ.

Bố mẹ của cô Chen Xi không mấy lạc quan về cuộc hôn nhân giữa con gái mình với anh Zhang Jun. Lý do là bởi trong lần đầu tiên gặp mặt, ấn tượng của họ về anh Zhang Jun không được tốt. Họ cảm thấy anh Zhang Jun già dặn hơn tuổi thật rất nhiều, hơn nữa còn tỏ ra không tôn trọng người lớn tuổi. Mặc dù anh Zhang Jun đã giới thiệu mình là giám đốc sản phẩm của một công ty khá lớn nhưng bố mẹ cô Chen Xi lại cho rằng đây là người đàn ông bất tài, chỉ được vẻ bề ngoài, không thể làm nên chuyện lớn.

Nữ giám đốc quyết cưới chàng trai mà bố mẹ không ưa, vừa có thai liền phát hiện động trời - 1

Ngược lại, cô Chen Xi chỉ mới 26 tuổi đã trở thành giám đốc điều hành của một công ty hậu cần ở Thượng Hải, tiền bạc và nhan sắc đều có. Bố mẹ cô Chen Xi luôn muốn tìm cho cô một mái ấm tốt đẹp, xứng đôi vừa lứa. Vì linh cảm không tốt về anh Zhang Jun, bố mẹ cô Chen Xi đã thúc giục cô chia tay với anh ta. Tuy nhiên, cô Chen Xi rất bướng bỉnh. Vì đã yêu anh Zhang Jun quá sâu đậm nên cô không hề dao động, nhất quyết muốn ở bên người mình yêu.

Tất nhiên, bố mẹ cô Chen Xi cũng không nhượng bộ, kiên quyết phản đối chuyện hôn nhân này. Cho đến một hôm, cô Chen Xi đột nhiên về nhà và nói với bố mẹ rằng mình đã có thai với anh Zhang Jun. "Gạo đã nấu thành cơm", bố mẹ cô Chen Xi lúc này chẳng còn cách nào khác ngoài việc đồng ý tác thành cho hôn nhân của con gái.

Vì không muốn con gái phải khổ nên trước đám cưới, bố mẹ cô Chen Xi đã tới tận nhà để tìm gặp anh Zhang Jun, định bụng nói chuyện với anh ta. Thật không ngờ, nhờ chuyến đi này, bố mẹ cô Chen Xi lại phát hiện ra sự thật sốc.

Sau khi tìm hiểu kỹ càng, bố mẹ cô Chen Xi phát hiện tên của Zhang Jun chỉ là danh tính giả, tên thật của anh ta là Tan, sinh năm 1980, hơn cô Chen Xi 15 tuổi chứ không phải 7 tuổi như trong lời giới thiệu trước đây.

Nữ giám đốc quyết cưới chàng trai mà bố mẹ không ưa, vừa có thai liền phát hiện động trời - 2

Không những vậy, Tan cũng không phải một giám đốc mà chỉ là một công nhân bình thường. Điều gây sốc nhất là anh ta đã kết hôn, đã sinh được một đứa con chỉ nhỏ hơn cô Chen Xi vài tuổi. Sau khi biết sự thật này, bố mẹ cô Chen Xi lập tức kể với con gái, nói rằng cô hãy chia tay Tan. Tuy nhiên, cô Chen Xi vẫn mù quáng cho rằng bạn trai sẽ không lừa dối mình, nhất là khi cô đã mang thai đứa con của anh ta.

Đem theo sự nghi ngờ, cô Chen Xi đã tới gặp Tan, muốn anh ta nói hết sự thật. Biết không thể che giấu được nữa, Tan đành thừa nhận mọi chuyện nhưng cũng nói thêm rằng tình cảm của anh ta với cô Chen Xi là thật lòng. Nghe những lời này, cô Chen Xi hoàn toàn thất vọng và chết lặng vì bị lừa dối từ đầu đến cuối.

Sau khi suy đi nghĩ lại, cô Chen Xi muốn kết thúc mọi chuyện với anh Tan nên đã quyết định đi phá thai, chuyện này cũng được bố mẹ cô ủng hộ. Nào ngờ khi anh Tan biết tin này, anh ta lập tức chạy đi tìm cô Chen Xi, yêu cầu cô không được phá thai vì đứa trẻ là máu thịt của 2 người họ. Sau một hồi cãi vã nhưng không thể đi đến kết luận, anh Tan và cô Chen Xi đã hẹn vài ngày nữa khi tâm trạng bình tĩnh sẽ gặp lại để nói chuyện.

Nữ giám đốc quyết cưới chàng trai mà bố mẹ không ưa, vừa có thai liền phát hiện động trời - 3

Chẳng ngờ, 3 ngày sau, cô Chen Xi bất ngờ quyên sinh từ ban công chung cư xuống dưới, tử vong ngay tại chỗ. Sự ra đi đột ngột của cô Chen Xi đã khiến bố mẹ cô vô cùng sốc, bàng hoàng và suy sụp, đồng thời cũng đặt ra nhiều nghi vấn liên quan đến anh Tan.

Sau khi lo hậu sự cho cô Chen Xi, bố mẹ cô đã nộp đơn khiếu nại, cho rằng anh Tan có liên quan đến cái chết của con gái họ nên phải chịu trách nhiệm, yêu cầu bồi thường 780.000 nhân dân tệ (hơn 2,8 triệu đồng).

Tuy nhiên trong quá trình xét xử, toà án nhận thấy anh Tan không liên quan trực tiếp tới cái chết của cô Chen Xi nên không phải chịu trách nhiệm hình sự. Việc cô Chen Xi ra quyết định tự tử phần lớn có thể bắt nguồn từ sự thất vọng khi phát hiện ra sự thật về anh Tan. Tuy nhiên, anh Tan không phải là người ép buộc cô Chen Xi tự tử. Kể từ cuộc nói chuyện cuối cùng giữa họ cho đến lúc cô Chen Xi tự tử là 3 ngày, đó là một khoảng thời gian khá dài để nhiều yếu tố khác tác động đến. Nguyên nhân cái chết của cô Chen Xi chủ yếu là do yếu tố tâm lý cá nhân.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là anh Tan không có bất cứ dính líu nào. Việc anh ta nói dối đã gây ra hậu quả lớn, khiến một người bỏ mạng. Cuối cùng, toà án kết luận anh Tan phải bồi thường cho bố mẹ cô Chen Xi 265.473 nhân dân tệ (gần 954 triệu đồng).

Xem phim người lớn thấy nhân vật chính giống hệt vợ, chồng tức giận gây ra thảm kịch
Thấy nhân vật chính trong bộ phim khiêu dâm rất giống vợ mình, người chồng đã nổi cơn ghen vì cho rằng vợ không còn chung thủy.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự