Nữ lễ tân nhiễm virus corona đã khỏi bệnh chia sẻ: Tôi mệt mỏi vì tin đồn thất thiệt

Ngày 06/02/2020 19:00 PM (GMT+7)

Nữ lễ tân ở Nha Trang từng nhiễm virus corona đã được xuất viện ngày 4/2 vừa qua. Mới đây, đoạn clip mà chị tự quay ngay trong phòng cách ly được mạng xã hội chia sẻ gây chú ý.

Video: Chị L.T.T.H chia sẻ tình trạng bản thân khi trong phòng cách ly

Ngày 4/2 vừa qua, nữ lễ tân khách sạn ở Nha Trang là chị L.T.T.H (25 tuổi, Vạn Ninh, Khánh Hòa) từng nhiễm virus corona nCoV đã được Bệnh viện Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa chính thức cho xuất viện. Đây là một dấu hiệu đáng mừng khiến người dân bớt hoang mang giữa các luồng thông tin khác nhau về dịch bệnh này.

Ngay khi vừa xuất viện, một đoạn clip dài gần 10 phút do chị H. tự quay khi còn ở trong phòng cách ly đã được cư dân mạng chia sẻ trên Facebook. Trong đoạn clip này, chị H. khẳng định sức khỏe của bản thân đang rất ổn định nhưng tinh thần lại mệt mỏi vì những tin đồn thất thiệt nhắm tới chị cùng gia đình trên Facebook.

Chị H. chia sẻ, khi bị cách ly, phải ở một mình là đã khiến tâm trí không ổn định rồi, chị không sử dụng Facebook nhiều nhưng vẫn xem được những bình luận, bài viết gây hoang mang, ảnh hưởng đến chị và gia đình chị.

"Với những ai quan tâm, lo lắng cho mình thì mình rất cảm ơn mọi người... Trên mạng có nhiều bình luận nói bậy nói bạ, nói sai, không đúng. Mọi người đừng chia sẻ những thông tin gây hoang mang cho người thân, bạn bè mình nữa. Bạn bè của mình cũng đừng quá lo lắng", chị H. tâm sự.

Nữ lễ tân nhiễm virus corona đã khỏi bệnh chia sẻ: Tôi mệt mỏi vì tin đồn thất thiệt - 1

L.T.T.H đã được xuất viện ngày 4/2 vừa qua

Chị tỏ vẻ bức xúc với nhiều bình luận sai sự thật: "Nhiều bạn còn ghi rõ đi bao nhiêu mét, đường nào tới nhà mình nữa. Mình không hiểu sao các bạn còn tìm tới nhà mình làm gì. Còn có tin gia đình mình cũng bị cách ly rồi, mình thì trốn rồi bị bắt lại, có người lại nói mình bị sốt nặng, không qua khỏi".

Đồng thời, chị H. trấn an bạn bè - những người mà chị từng gặp gỡ trong dịp Tết vừa qua. Chị H. khuyên người thân đừng quá lo lắng tự đoán mò là bị nhiễm. Chị cũng nhận được nhiều tin nhắn hỏi thăm từ người thân nhưng không thể trả lời hết vì không sử dụng Facebook nhiều.

"Mọi người tự tạo cho mình hoang mang chứ không có gì hết. Còn mọi người không yên tâm thì cứ tới viện Pasteur kiểm tra. Nếu mà bị thì gia đình mình bị đầu tiên, mà giờ gia đình mình vẫn đang khỏe mạnh chứ có gì đâu", chị H. khẳng định.

Tin vui: Nữ lễ tân dương tính với nCoV ở Khánh Hòa đã khỏi bệnh sau 1 tuần điều trị
Bệnh nhân đầu tiên ở Khánh Hòa dương tính với virus Corona chủng mới đã xuất viện sau gần một tuần được cách ly, điều trị.
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dịch COVID-19