Nữ nha sĩ xinh đẹp "đốt mắt" người nhìn với vòng một bốc lửa

Ngày 07/04/2019 14:16 PM (GMT+7)

Với nhan sắc quá đỗi xinh đẹp và thân hình bốc lửa của mình, nhiều người cảm thấy thật phí hoài cho cô gái này khi làm nha sĩ.

Chẳng ai muốn tới gặp nha sĩ cả nhưng nếu bác sĩ của bạn là cô gái này thì có lẽ mọi chuyện sẽ khác. Mới đây, một nữ nha sĩ người Mỹ đã "nổi như cồn" trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài hết sức nổi bật của mình. Ngắm nhìn vẻ đẹp của nha sĩ này, có lẽ bệnh nhân sẽ vơi đi nhiều nỗi đau và sợ hãi.

Được biết, nữ nha sĩ này có tên Gabriella Abutbol, 25 tuổi, sinh ra tại một thị trấn nhỏ ở thành phố Agoura Hills, bang California, Mỹ. Cô còn có tên khác gọi khác trên mạng xã hội là Gabriella Ellyse. Ban đầu, Gabriella là một nha sĩ toàn thời gian nhưng do công việc này quá bận rộn khiến cô không có thời gian để đi du lịch với gia đình hay gặp gỡ bạn bè nên hiện tại, Gabriella đã chuyển sang làm việc bán thời gian.

Nữ nha sĩ xinh đẹp amp;#34;đốt mắtamp;#34; người nhìn với vòng một bốc lửa - 1

Nhan sắc xinh đẹp và thân hình bốc lửa của nữ nha sĩ.

Gabriella cao 1m64 và nặng 52 kg. Cô sở hữu làn da rám nắng khỏe mạnh, khuôn mặt xinh như búp bê và đặc biệt là thân hình vô cùng chuẩn không chút mỡ thừa. Vòng một "khủng" chính là thế lớn nhất trên cơ thể Gabriella, khiến cô trông vô cùng sexy và nóng bỏng.

Nhận thức được lợi thế ngoại hình nổi bật của mình, Gabriella thường xuyên khoác lên mình những bộ bikini quyến rũ. Ngoài ra, cô cũng làm công việc người mẫu trong lúc rảnh rỗi.

Nữ nha sĩ xinh đẹp amp;#34;đốt mắtamp;#34; người nhìn với vòng một bốc lửa - 2

Nữ nha sĩ xinh đẹp amp;#34;đốt mắtamp;#34; người nhìn với vòng một bốc lửa - 3

Trên trang mạng xã hội Instagram, Gabriella có tới hơn 1,2 triệu lượt theo dõi. Đây là con số rất lớn mà ngay cả nhiều người nổi tiếng cũng chưa có được. Điều đó đủ để thấy sức hút của nữ nha sĩ này lớn thế nào. Tuy nhiên, hẳn nhiều người sẽ cảm thấy hơi buồn và thất vọng khi biết Gabriella đã có bạn trai. Cô và bạn trai của mình đã quen nhau được một thời gian khá dài.

Những bức ảnh mà Gabriella đăng tải lên mạng xã hội luôn nhận về hàng chục nghìn, thậm chí hàng trăm nghìn lượt yêu thích cùng rất nhiều bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước công việc cũng như nhan sắc nóng bỏng của cô. 

Nữ nha sĩ xinh đẹp amp;#34;đốt mắtamp;#34; người nhìn với vòng một bốc lửa - 4

Nữ nha sĩ xinh đẹp amp;#34;đốt mắtamp;#34; người nhìn với vòng một bốc lửa - 5

Tiếc là Gabriella đã có bạn trai.

"Thật tiếc khi cô ấy là một nha sĩ. Với nhan sắc này, cô ấy có thể trở thành người nổi tiếng", "Ước gì được bằng một phần của bạn", "Nụ cười làm tan biến mọi mệt nhọc", "Quá xinh đẹp"... là những lời khen ngợi mà cư dân mạng dành cho Gabriella.

Chia tay chồng đại gia 8 năm, cựu tiếp viên nóng bỏng tuyên bố: Tôi tiêu tiền không cần nghĩ
8 năm sau khi chia tay chồng đại gia, cựu tiếp viên xinh đẹp và nóng bỏng đã trở thành một trong những Instagramer hot nhất nhì Singapore. Cô còn được...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật