'Nữ phi công xinh đẹp và nóng bỏng nhất thế giới' khiến MXH lên cơn sốt

Ngày 20/01/2019 10:08 AM (GMT+7)

Cô gái 21 tuổi đã trở thành cơn sốt trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài hết sức xinh đẹp, thân hình quyến rũ cũng như nghề nghiệp đặc biệt mà cô đang làm.

Từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và giành danh hiệu Hoa hậu siêu Quốc gia Paraguay 2018, Ana Paula Cespedes, 21 tuổi, đến từ thủ đô Asuncion, đã quyết định từ bỏ con đường showbiz để tiếp bước bố trở thành phi công sau khi tốt nghiệp đại học.

Làm một công việc tưởng như chỉ dành cho phái mạnh, thế nhưng Ana lại khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp, thần thái sang chảnh, thân hình quyến rũ với số đo 3 vòng cực chuẩn. Cô nàng được mệnh danh là "nữ phi công xinh đẹp và nóng bỏng nhất thế giới".

amp;#39;Nữ phi công xinh đẹp và nóng bỏng nhất thế giớiamp;#39; khiến MXH lên cơn sốt - 1

amp;#39;Nữ phi công xinh đẹp và nóng bỏng nhất thế giớiamp;#39; khiến MXH lên cơn sốt - 2

Ana được mệnh danh là nữ phi công xinh đẹp và nóng bỏng nhất thế giới.

Ana thường xuyên đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân những hình ảnh cô làm việc trong buồng lái máy bay, thu về rất nhiều lượt yêu thích. Trang Instagram của Ana hiện tại đã có hơn 49.000 lượt theo dõi. Ana hiện đang lái một chiếc máy bay King Air F90 với tư cách phi công phó hỗ trợ bố, đồng thời tự mình lái một chiếc Cessna 152.

"Tôi ngước nhìn bố tôi từ khi còn rất nhỏ. Ông ấy là một phi công và tôi thực sự ngưỡng mộ bố. Khi đủ tuổi bắt đầu khóa học, tôi đã tham gia ngay vì đó là ước mơ của tôi", cô gái trẻ chia sẻ về việc tham gia khóa học phi công từ 2 năm trước.

amp;#39;Nữ phi công xinh đẹp và nóng bỏng nhất thế giớiamp;#39; khiến MXH lên cơn sốt - 3

Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh làm việc trong buồng lái.

"Điều thú vị nhất khi trở thành phi công đó là bạn biết rất nhiều nơi mới lạ. Bạn có thể đến hai hay nhiều đất nước khác nhau chỉ trong một ngày. Điều đó thật tuyệt vời! Bay là cách tốt nhất để tôi cảm thấy bình yên. Nó giúp bạn bỏ lại những lo lắng và giải tỏa tâm trí. Điều tôi thích nhất trong công việc này là tôi được đến nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người và lắng nghe nhiều ước mơ. Điều đó khiến trái tim tôi tràn ngập niềm vui", Ana chia sẻ thêm.

amp;#39;Nữ phi công xinh đẹp và nóng bỏng nhất thế giớiamp;#39; khiến MXH lên cơn sốt - 4

amp;#39;Nữ phi công xinh đẹp và nóng bỏng nhất thế giớiamp;#39; khiến MXH lên cơn sốt - 5

Ngay cả khi làm việc, Ana vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ.

Ngoài công việc phi công, thỉnh thoảng Ana còn làm người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo. Những bức ảnh của cô đã hút hồn người hâm mộ và nhận về hàng nghìn lượt yêu thích. "Mọi người luôn nói với tôi rằng họ thực sự thích những bức ảnh của tôi vì chúng rất độc đáo và giản dị. Họ cũng nói rằng những bức ảnh mang lại cảm giác thân thiết vì những điều đơn giản và gần gũi trong cuộc sống", Ana nói.

amp;#39;Nữ phi công xinh đẹp và nóng bỏng nhất thế giớiamp;#39; khiến MXH lên cơn sốt - 6

amp;#39;Nữ phi công xinh đẹp và nóng bỏng nhất thế giớiamp;#39; khiến MXH lên cơn sốt - 7

amp;#39;Nữ phi công xinh đẹp và nóng bỏng nhất thế giớiamp;#39; khiến MXH lên cơn sốt - 8

Một số hình ảnh xinh đẹp khác của nữ phi công.

Nữ tài xế được chú ý vì thân hình quá quyến rũ, tháo khẩu trang ai cũng giật mình
Làm công việc tưởng chừng cơ bắp, nặng nhọc - lái xe tải nhưng Rino (28 tuổi) gây bất ngờ với ngoại hình của mình.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật