Nữ nhân viên quán massage 19 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ trên sân thượng

Kiều Linh - Ngày 04/10/2021 17:52 PM (GMT+7)

Sự việc trên xảy ra tại thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Người phát hiện và trình báo tới công an là chủ cơ sở massage.

Theo nguồn tin từ Công an huyện Lục Nam, vào khoảng 1h30 ngày 4/10, trực ban công an huyện nhận được tin báo của công dân V.T. Hà (SN 1977, ở thị trấn Đồi Ngô, Lục Nam) về việc phát hiện trên sân thượng của gia đình có một người chết trong tư thế treo cổ.

Anh Hà vừa là chủ nhà, vừa là chủ quán massage Hương Quê, còn cô gái tử vong là nhân viên làm việc tại quán này. 

Sau khi tiếp nhận tin báo, công an huyện Lục Nam đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang, Viện Kiểm sát nhân dân huyện tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra sự việc. Ảnh minh họa.

Hiện cơ quan công an đang điều tra sự việc. Ảnh minh họa.

Bước đầu xác định nạn nhân tên Vương Thị T., sinh năm 2002, ở Khuôi Mèo, Sảng Mộc, Võ Nhai, Thái Nguyên, là nhân viên của quán massage Hương Quê. Hiện công an huyện Lục Nam đang tiếp tục phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, tại TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận cũng phát hiện vụ việc 3 mẹ con cùng tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng. Sự việc được phát hiện vào sáng ngày 29/9, khi anh N.V.T (SN 1983) từ đìa tôm trở về nhà thì phát hiện vợ là chị T.T.K.O (SN 1990) cùng 2 con ruột là N.T.T (SN 2015) và N.T.M (SN 2017) đã tử vong trong tư thế treo cổ trên trần nhà nên hô hoán người dân xung quanh giúp đỡ. Lực lượng chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh dài 2 trang giấy được cho là của người vợ với nội dung xin lỗi người thân trong gia đình. Nội dung bức thư cho rằng người vợ tìm đến cái chết vì bế tắc với căn bệnh mất ngủ hơn 3 tháng qua, lo lắng không lo được cho tương lai các con. Trước khi xảy ra sự việc, sức khỏe chị K.O không tốt, có biểu hiện ít nói như trầm cảm.

Vụ 3 mẹ con chết trong tư thế treo cổ ở Ninh Thuận: Thư tuyệt mệnh viết gì?
Người phụ nữ ở Ninh Thuận cùng 2 con nhỏ được chồng phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà, bên cạnh là bức thư tuyệt mệnh để lại cho gia...

Tin tức 24h

Kiều Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự