Nữ shipper bật khóc khi bị "bùng" 28 hộp súp cua, hành động cô gái trẻ được dân mạng vỗ tay tán dương

HÀ ANH - Ngày 07/06/2022 16:27 PM (GMT+7)

Mang đơn hàng 28 cốc súp cua tới cho khách nhưng gọi mãi người đặt không nghe máy, chạy vòng vòng khắp nơi hỏi mà không ai nhận, nữ shipper bất lực rơi nước mắt.

Dịch vụ giao hàng nổ ra mạnh mẽ trong những năm gần đây, chỉ cần ngồi một chỗ và thực hiện những thao tác đơn giản trên điện thoại là bạn có thể đặt được mọi thứ, shipper sẽ giao hàng đến tận nơi. Nhưng cùng với sự tiện lợi thì gần đây, câu chuyện bom hàng cũng không còn mới lạ với cả người làm shipper lẫn cộng đồng mạng. 

Dù bị lên án và chỉ trích dữ dội nhưng chuyện khách đặt hàng rồi "lặn mất tăm" vẫn xảy ra như cơm bữa khiến các shipper rơi vào tình trạng dở khóc dở cười. Người thì phải ngậm ngùi mang về ăn, người thì phải kêu gọi giúp đỡ... Mới đây, một nữ shipper đã phải rơi nước mắt trong bất lực khi bị bom đơn hàng gồm 28 hộp súp trị giá gần 1 triệu đồng gây xôn xao mạng xã hội.

Nữ shipper bị bom 28 cốc súp cua, may mắn được cô gái trẻ và chị sếp đi cùng giúp đỡ

Trong đoạn clip được đăng tải trên kênh Tiktok @ngocnene, một nữ shipper nước mắt giàn giụa, trong tay cầm 2 túi đựng đồ ăn mà khách đặt. Người đăng cho biết nữ shipper này bị "bùng" 28 hộp súp cua có giá 960.000 đồng, trong khi tiền công cho đơn hàng này chỉ được 12.000 đồng. Chị mang đến đúng địa chỉ nhưng gọi điện không ai bắt máy, chạy lòng vòng những nhà xung quanh để gõ của xem ai là chủ nhân đơn hàng nhưng cũng không ai nhận. Quá bất lực, chị đã bật khóc nức nở. 

Tình cờ thấy sự việc, Trương Hồng Ngọc (chủ nhân của đoạn clip) cùng với người sếp đi cùng đã mua hộ chị shipper đơn hàng này rồi mang lên công ty chia cho anh em. 

Ngọc chia sẻ: "Thấy thương chị quá nên chốt nhanh cho chị đi chạy xe tiếp. Hốt giùm chị luôn cho cuối tuần vui vẻ, chứ chạy vòng vòng khắp nơi hỏi mà không ai nhận". Theo cô nàng, sự việc này diễn ra vào trưa thứ 7 vừa qua (ngày 5/6), khi cô và chị sếp đi qua đây thì tình cờ gặp nữ shipper tất tả chạy đi hỏi khắp nơi xem ai là người đặt đơn hàng, gương mặt của chị đầy mệt mỏi và bất lực nên cô và chị sếp đã quyết định mua lại toàn bộ đơn hàng đó.

Nữ shipper bật khóc khi bị amp;#34;bùngamp;#34; 28 hộp súp cua, hành động cô gái trẻ được dân mạng vỗ tay tán dương - 1

Sau khi đăng tải lên MXH Tiktok, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với rất nhiều bình luận. Hầu hết đều phẫn nộ với hành động của vị khách “trời ơi đất hỡi", đặt hàng cho vui mồm rồi bom hàng không thương tiếc. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen cho hành động đầy cảm động của cô gái trẻ và chị sếp đi cùng vì đã giúp đỡ chị shipper trong lúc chị gặp tình huống trớ trêu.

"Tại sao bây giờ vẫn còn những người ý thức kém như vậy, shipper phải chạy trên đường cả ngày, thu nhập cũng không được bao nhiêu nhưng bị bùng một đơn hàng thế này thì họ mất cả triệu chứ có ít ỏi gì đâu. Thật may mà chị ấy gặp được người tốt bụng như bạn, chúc cô gái luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống", tài khoản Kimi bình luận. 

"Nhìn gương mặt buồn bã của chị ấy mà thấy thương, không hiểu sao cái người đặt hàng lại có thể làm như vậy. Mình đặt hàng toàn trả tiền trước, thêm tip 10.000 hoặc 20.000 cho shipper nếu trời nắng nóng hoặc mưa. Giá xăng đã lên cao rồi, trời thì nắng nóng, xin những người thích bom hàng dừng hành động vô tâm đấy lại được không", bạn Hoa Nguyễn bức xúc.

"Cảm ơn cô gái rất nhiều, thấy chị khóc mà buồn theo. Chỉ mong người mua hàng hãy nâng cao ý thức, đừng làm ảnh hưởng tới công cuộc mưu sinh của người khác, cuộc sống vốn đã không hề dễ dàng gì".

Tin tức 24h: Bố shipper bị bom hàng giữa đêm, con gái bật khóc khi đọc dòng chữ trên túi
Bố đi giao hàng giữa đêm khuya trong những ngày giáp Tết bị bom 5 túi gà rán, con gái rơi nước mắt khi đọc dòng chữ bố ghi trên túi: "Con ăn đi, bị...

Tin tức 24h

HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng