Bị "bom hàng", nhắn tin hỏi bị khách chửi ngược, chủ shop làm một điều không ai tưởng tượng nổi

Minh Khuê - Ngày 01/11/2021 14:42 PM (GMT+7)

Hiện tại, chủ shop bán hàng online cũng đã lên tiếng giải thích lý do tại sao lại đến tận nhà vị khách nữ kia để làm rõ mọi chuyện.

Bom hàng là tình trạng nan giải của nhiều chủ shop lẫn shipper, khiến họ rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười với những lý do "trời ơi đất hỡi". Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, việc bom hàng cũng là một hành động cần được bài trừ, đặc biệt trong thời kỳ bán hàng trên mạng phát triển mạnh như hiện nay. 

Mới đây, một đoạn video được chia sẻ trên MXH đang nhận được sự quan tâm với hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Chủ nhân đoạn clip cho biết, vì bị bom hàng vào phút chót nên vị chủ shop bán hàng online đã tìm đến tận nhà vị khách nữ trẻ tuổi để nói chuyện.

Hai bên xảy ra tranh cãi, chủ shop bức xúc nói rằng bản thân chị đã nhắn tin nói chuyện hỏi rất tử tế vì sao bom hàng nhưng đã bị khách chửi ngược

Hai bên xảy ra tranh cãi, chủ shop bức xúc nói rằng bản thân chị đã nhắn tin nói chuyện hỏi rất tử tế vì sao bom hàng nhưng đã bị khách chửi ngược 

Trong clip, chủ shop cho biết: "Nó chỉ đường người ta, đi giao đâu xuống tít nơi nào đó. Còn nhắn tin rất đàng hoàng hỏi là: Em ơi sao em đặt hàng mà không lấy?". Chủ shop bức xúc nói rằng bản thân chị đã nhắn tin nói chuyện hỏi rất tử tế vì sao bom hàng nhưng đã bị khách chửi ngược, dùng lời lẽ tục tĩu để phản kháng. Phía chủ shop cũng khẳng định cô gái này đặt đồ nhưng bằng tài khoản Facebook khác, không sử dụng tên thật.

Trong khi đó, vị khách và người nhà liên tục lên tiếng phủ nhận, cho rằng mình không đặt hàng mà là một cô gái khác. “Em không đặt gì luôn. Hôm bữa không phải nhỏ này đặt đồ, nhỏ kia đặt đồ”, khách phủ nhận hành vi bom hàng. 

Trong đoạn clip, cô gái trẻ liên tục phủ nhận hành vi bom hàng.

Trong đoạn clip, cô gái trẻ liên tục phủ nhận hành vi bom hàng.

Được biết, khách nữ và chủ shop cùng bạn bè sau đó đã phải lên chính quyền để tiếp tục giải quyết. Dù chưa rõ thực hư, đúng sai thế nào song đoạn clip đang nhận được tranh luận với nhiều ý kiến gay gắt. Có người ủng hộ hành vi của chủ shop để cô gái trẻ rút ra được một bài học, nhưng cũng có người phản đối, cho rằng làm như vậy không đáng, chỉ thêm phiền phức vào mình, thậm chí có thể vi phạm pháp luật…

Trước những ý kiến trái chiều của CĐM, mới đây tài khoản T.H - chủ shop trong đoạn clip đã lên tiếng đính chính sự việc trên trang cá nhân có khá đông người theo dõi của mình.

Bị amp;#34;bom hàngamp;#34;, nhắn tin hỏi bị khách chửi ngược, chủ shop làm một điều không ai tưởng tượng nổi - 3

“Việc bán hàng online lời không tới 1 ly trà sữa nữa mọi người ạ. Bom hàng đã đành còn bắt người ta đi giao, vẽ người ta đi vô tới trong rừng trỏng. Ví dụ không giao được hàng mà bị cướp tài sản hay bị hiếp dâm rồi giết gì thì ai chịu trách nhiệm phải không ạ?

Có thể mọi người xem clip trách móc em thấy làm như vậy là sai. Mọi người thấy em sai vậy mọi người có thấy đỉnh điểm sai nhất của người bom hàng hay không", tài khoản T.H nói.

Bên dưới bài đăng của chủ shop, nhiều cư dân mạng lại tiếp tục tranh luận sôi nổi với nhiều ý kiến, quan điểm khác nhau về cách hành xử của 2 bên. "Nếu có việc bé khách đặt hàng mà bùng thì sai rồi, nhưng cách hành xử của em cũng không đúng. Xông vô nhà người ta là xâm phạm gia cư rồi, hình ảnh ghi lại trong clip bên chủ nhà kiện là bên em thua là chắc", tài khoản Khoa Nguyễn nói.

Bị amp;#34;bom hàngamp;#34;, nhắn tin hỏi bị khách chửi ngược, chủ shop làm một điều không ai tưởng tượng nổi - 4

“Chỉ có người bán hàng online mới hiểu cảm giác lời một món được 15 - 20 ngàn mà gặp khách bom 1 lần mấy trăm ngàn với cả triệu. Mình cũng đâu thể thông cảm cho mấy người đó được, người bán cũng cất công lấy hàng, gói hàng rồi còn ship đi nữa chứ. Đặt cho sang mồm rồi bom ai mà không tức?”, tài khoản T.Y.K chia sẻ.

Hiện vụ việc vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Dở khóc dở cười chuyện đi chợ hộ ở SG: Cán bộ bị bom hàng với lý do không ngờ
Thực tế, phương thức "đi chợ hộ" vẫn nảy sinh một số tình huống "dở khóc dở cười" khiến chính cán bộ lẫn người dân không thể lường trước được.

Tin tức 24h

Minh Khuê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng