Nữ shipper mặc độc bikini đi giao pizza, người đi đường choáng váng

Ngày 28/05/2020 17:00 PM (GMT+7)

Những vũ nữ thoát y nóng bỏng mất việc vì dịch Covid-19 ở Yakutsk, thành phố lạnh nhất thế giới, được thuê để làm người giao pizza nhưng họ chỉ mặc nội y, đeo khẩu trang và găng tay.

Tờ Daily Star hôm 26/5 đưa tin, việc các vũ nữ thoát y chỉ mặc nội y đi giao pizza nhận được sự ủng hộ của thị trưởng và người dân ở thành phố Yakutsk, miền đông Siberia, Nga.

Nữ shipper mặc độc bikini đi giao pizza, người đi đường choáng váng - 1

Vũ nữ thoát y được thuê làm nhân viên giao pizza ở Nga. Ảnh: Will Stewart

Alexander Skripin, chủ nhà hàng pizza, cho biết: "Chúng tôi quyết định thuê các vũ nữ thoát y làm công việc chuyển phát. Hiện tại, những người giao hàng đang khan hiếm trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn giúp đỡ họ trong thời điểm khó khăn vì mất việc".

Nữ shipper mặc độc bikini đi giao pizza, người đi đường choáng váng - 2

Nữ shipper mặc độc bikini đi giao pizza, người đi đường choáng váng - 3

Các vũ nữ thoát y đi giao pizza sẽ được nhân viên an ninh hộ tống. Ảnh: Will Stewart

Hiệp hội khách sạn và nhà hàng Yakutia cho biết các vũ nữ mặc nội y sẽ được nhân viên an ninh hộ tống khi họ đi giao pizza.

"Các vũ nữ thoát y mặc nội y, đeo khẩu trang và găng tay. Họ cũng hạn chế tiếp xúc gần với người mua. Việc giao hàng diễn ra theo cách an toàn và đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh để đối phó với dịch Covid-19", đại diện hiệp hội cho biết.

Sardana Avksentyeva, một phát ngôn viên của thị trưởng thành phố Yakutsk, cho biết: "Chúng tôi không đánh giá việc này về khía cạnh đạo đức nhưng về đảm bảo an toàn khi chuyển phát thực phẩm, họ không có vi phạm.

Chúng tôi cho rằng việc giao pizza được thực hiện bằng biện pháp không tiếp xúc, có đảm bảo các khuyến nghị của dịch vụ liên bang về giám sát bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và phúc lợi con người".

Nữ shipper mặc độc bikini đi giao pizza, người đi đường choáng váng - 4

Nhiệt độ hiện tại ở thành phố Yakutsk là 19 độ C. Ảnh: Will Stewart

Yakutsk, với dân số 282.000 người, là thủ phủ của vùng Yakutia, miền đông Siberia. Đây cũng là thành phố lạnh nhất thế giới với mức nhiệt độ thường rơi xuống âm 55 độ C. Hiện tại, mức nhiệt độ ở thành phố này vào khoảng 19 độ C.

Dịch Covid-19 đang hoành hành dữ dội ở Nga với hơn 360.000 ca nhiễm và gần 4.000 người tử vong. Thành phố Yakutsk có 1.445 ca nhiễm và 7 ca tử vong vì dịch Covid-19. Các câu lạc bộ thoát y như Galaxy buộc phải đóng cửa vì lệnh phong tỏa chống dịch Covid-19.

Mặc áo lộ mồn một ngực khủng dụ khách mua xoài bị chỉ trích, cô gái thản nhiên đáp lại
Mặc quần ngắn cũn, áo hở gần hết bộ ngực khủng, cô chủ của cửa hàng bán xoài khiến khách hàng phải đổ xô đến mua vì quá hấp dẫn.
Theo Nguyễn Thái
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng