Nữ sinh bị đánh không dám nói sự thật vì sợ bị trả thù

Ngày 11/03/2015 08:50 AM (GMT+7)

Khi clip bị tung lên mạng, mọi chuyện rõ ràng, P. mới dám tiết lộ là sợ bị bạn đánh trả thù nên không dám nói sự thật.

Bị đánh vì “cãi” lời lớp trưởng

Hai ngày qua, clip một nữ sinh bị bảy đồng môn đánh dã man khiến cư dân mạng dậy sóng. Theo xác minh, vụ việc xảy ra tại trường THCS Lý Tự Trọng (thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh). Điều đáng nói, trong clip thể hiện rõ một nữ sinh bị bảy bạn khác đánh, nhiều người đến xem nhưng không một ai lên tiếng, can ngăn. Cuối clip, một nam sinh còn dùng chồng ghế đánh vào nạn nhân.

Sáng 11/3/2015, ông Phan Thanh Nguyên (hiệu trưởng trường THCS Lý Tự Trọng) xác nhận đoạn clip này được quay tại trường. Ông cho biết thêm, vụ việc xảy ra vào trước giờ học buổi chiều tại lớp 7/5 ngày 13/1. Nạn nhân là nữ sinh P. học lớp 7/5. Nhóm học sinh tham gia đánh là các bạn cùng khối. Trong đó, nam sinh dùng chồng ghế phang vào đầu em P. là Lâm Trần Bình T..

Ông Nguyên cho hay, vào ngày 8/3, một số thầy cô phát hiện trên Facebook em Nguyễn Thùy D. xuất hiện clip gây “bão” này. Ngay sau đó, ban giám hiệu nhà trường xác minh và đã yêu cầu các học sinh này viết tường trình. 

Nữ sinh bị đánh không dám nói sự thật vì sợ bị trả thù - 1

Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng ngay trong lớp học.

Các học sinh nêu nguyên nhân vụ việc là lớp trưởng của lớp 7/5 là Dương Thúy V. yêu cầu em P. đánh nhau với một học sinh khác nhưng không được đồng ý. Ngay sau đó, em V. đã cùng với sáu người khác xông vào đánh hội đồng em P.. Ngoài ra, nhà trường còn xác minh được, clip này do em Nguyễn Thùy D. lớp 7/4 quay lại. Vào ngày 8/3, em D. cho một người bạn mượn điện thoại và người này đã đưa clip lên mạng.

Thầy Võ Thành Tất (giáo viên chủ nhiệm lớp 7/5) cho biết, em P. là học sinh có học lực khá, hạnh kiểm tốt. Từ trước đến nay, em không bao giờ khiến thầy cô giáo lo lắng về việc học tập. Riêng về bảy học sinh đánh hội đồng em P. đều là học sinh khá giỏi, có hạnh kiểm tốt. 

Được biết, bảy học sinh đánh em P. đều đã làm việc với nhà trường. Các em tỏ ra ăn năn, hối hận về hành vi đã gây ra. Riêng em Lâm Trần Bình T. thừa nhận, hàng ngày thường xem nhiều phim bạo lực, phim xã hội đen đánh nhau. 

Không tin nổi con bị đánh dã man

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Phước Thành (cha em P.) cho biết, cách đây chừng hai tháng, P. đi học về, trên người có nhiều vết xước, lưng thâm tím… gia đình hỏi thì em bảo là bị té ngã. Thấy vết xước lạ, anh gặng hỏi nhưng em vẫn chỉ trả lời một nguyên nhân duy nhất.

Hôm sau, em P. than vãn nhức đầu, anh Thành đưa con đi khám. Bác sĩ cũng nhận thấy vết thương không bình thường, có dấu hiệu bị đánh nên hỏi. Tuy nhiên, em vẫn quyết không nói ra sự thật.

Vào ngày 8/3, anh nghe mọi người bảo trên mạng xuất hiện hình ảnh P. bị bạn đánh rất dã man. Anh cũng hiếu kì nên mở lên xem. Anh khá sốc vì không thể ngờ, con gái lại bị bạn học đánh như vậy. “Không biết con tôi có làm gì sai trái mà bảy người kia đánh như thế. Từ trước đến nay, tôi là cha mà chưa bao giờ đánh cháu, thế mà bảy người kia lại đánh dã man. Tôi xót không chịu nổi”, cha em P. nói. 

Nữ sinh bị đánh không dám nói sự thật vì sợ bị trả thù - 2

Liên tục bị ném ghế vào người.

Anh Thành còn tiết lộ thêm, chừng hai tháng qua, con gái thường chỉ học nửa buổi thì về. Anh hỏi nguyên nhân là vì sao thì cháu không nói. Khi clip bị phát hiện, anh gặng hỏi, con gái vẫn không nói. Về sau, khi clip bị tung lên mạng, mọi chuyện rõ ràng, cháu mới dám tiết lộ là sợ bị bạn đánh trả thù nên không dám nói sự thật.

Công an phường 1 (thành phố Trà Vinh) cho biết, hiện vẫn đang kết hợp cùng nhà trường điều tra sự việc. Bước đầu, sự việc được xác định là lớp trưởng yêu cầu em P. đi mua đồ nhưng không nghe lời. Sau đó, lớp trưởng còn yêu cầu P. đánh nhau với một bạn khác nhưng cũng bị từ chối. P. bị nhóm bạn của lớp trưởng đánh. Tùy vào kết quả thẩm định mức độ vụ việc, tình trạng sức khỏe của em P., công an sẽ có phương án giải quyết phù hợp.

Xem clip:

Nhật Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot