Nữ sinh lớp 11 bị tên “sở khanh” lừa tình tung clip sex?

Ngày 14/03/2017 08:30 AM (GMT+7)

Cư dân mạng đang lan truyền thông tin một nữ sinh lớp 11 ở Quảng Bình bị tên “Sở Khanh” dụ vào nhà nghỉ quan hệ sau đó tung clip sex lên mạng.

Trưa 13-3, Thượng tá Bùi Quang Thanh – Trưởng Công an Thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình cho biết sau khi nghe thông tin đã chỉ đạo anh em xác minh và kiểm tra sự việc. “Khi có kết quả, chờ anh em báo cáo lại sẽ thông tin tới báo chí sau” – Thượng tá Thanh nói.

Nữ sinh lớp 11 bị tên “sở khanh” lừa tình tung clip sex? - 1

Nhiều trang mạng đăng tải thông tin về nữ sinh gây xôn xao dư luận

Theo cư dân mạng, nạn nhân là một nữ sinh xinh xắn tên N, được cho là người ở thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, đang theo học tại lớp 11, Trường THPT Lê Lợi đóng trên địa bàn xã Quảng Hòa.

Theo thông tin, trước đó nữ sinh này đã quen biết 1 người đàn ông tên L. ở xã Quảng Văn (Thị xã Ba Đồn) đã lớn tuổi, giữa 2 người nảy sinh tình cảm nam nữ. Sau đó tên này đã dụ cô gái vào nhà nghỉ thực hiện hành vi quan hệ tình dục, rồi quay lại cảnh “mây mưa” giữa 2 người để làm kỷ niệm.

Nữ sinh lớp 11 bị tên “sở khanh” lừa tình tung clip sex? - 2

Trường THPT Lê Lợi, nơi được cho là nữ sinh N đang theo học

Sau đó, cư dân mạng sôi sục khi rộ tin ông L. tung clip sex với nữ sinh lên mạng dù không rõ nguyên nhân do đâu khiến nữ sinh lớp 11 uất ức đến tự tử nhưng được phát hiện kịp thời và cứu cô gái thoát chết. Sau đó nhiều người phẫn nộ khi phát hiện L. đã có vợ.

Ông Nguyễn Văn Bình – Chủ tịch UBND xã Quảng Minh cho biết cũng nghe dư luận đồn có chuyện nữ sinh ở địa phương bị tung clip nhạy cảm trên mạng xã hội nhưng không có chuyện nữ sinh này đi tự tử. “Trước đó mấy ngày, sau khi nghe thông tin trên, tôi cũng đá khá hoang mang và chỉ đạo công an xã kiểm tra nhưng sáng nay họp giao ban cũng chưa nghe anh em nói gì” – ông Đồng nói

Thầy Phạm Quốc Thành – Hiệu trưởng Trường THPT Lê Lợi cũng xác nhận rằng có nghe thông tin trên và cho biết khả năng nạn nhân là nữ sinh đang học lớp 11 của trường.

Theo M.Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự