Nữ sinh F0 bức xúc tố bị chủ nhà hành hung, đuổi đi giữa đêm

H.G - Ngày 16/12/2021 17:06 PM (GMT+7)

Một nữ sinh 21 tuổi tại TP.HCM đăng đàn tố bị chủ nhà hành hung, đuổi ra khỏi nhà ngay giữa đêm và có nhiều hành động gây khó dễ khi cô đang cách ly tại nhà. Sự việc đang được cộng đông mạng quan tâm sát sao.

Theo chia sẻ của nạn nhân, câu chuyện xảy ra vào ngày 9/12 nhưng đến ngày 14/12 cô mới đủ bình tĩnh để đăng bài tố cáo. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ sinh này bị mắc covid-19 và nghi ngờ nguồn lây nhiễm đến từ phía chủ trọ, cô cho rằng "chủ trọ đã là F0 nhưng cố tình giấu".

Nữ sinh trong câu chuyện là Bảo Xuyên (sinh năm 2000), sinh viên đại học Kinh tế Đối Ngoại bị kẹt tại TP.HCM từ lúc dịch. Sau khi biết mình và người yêu (thường sống chung tại địa chỉ trọ bị tố cáo) bị nhiễm bệnh, cô đã thông báo cho chính quyền. Chính vì vậy, gia đình người chủ tức giận và không thừa nhận việc bị bệnh, nói cô vu khống và có nhiều hành vi gây khó dễ trong thời gian đang điều trị tại nhà.

Bảo Xuyên đăng bài và kèm theo nhiều hình ảnh chứng minh việc mình bị hành hung là có thật

Bảo Xuyên đăng bài và kèm theo nhiều hình ảnh chứng minh việc mình bị hành hung là có thật

Đỉnh điểm của mâu thuẫn khi nữ sinh này muốn dọn đồ ra khỏi nhà, trả phòng để chuẩn bị vào khu cách ly tập trung. Do tài chính cạn kiệt nên Bảo Xuyên đòi lại tiền mà trước đây cho Đạt (con trai của chủ trọ, cũng là bạn bè của Xuyên) mượn trước đó nhưng không được. Trong tin nhắn riêng, người này đã hứa sẽ gửi tiền vào cuối tháng 11 nhưng trong cơn cãi vã lại lớn tiếng tuyên bố không trả. 

Sau đó, hai bên căng thẳng lời qua tiếng lại, cuối cùng Đạt cùng mẹ (chủ trọ) đã lên phòng hành hung, đánh đập và dùng nhiều từ ngữ lăng mạ cô gái trong câu chuyện. Không chỉ vậy, Đạt còn ném đồ đạc ra khỏi phòng và có hành vi làm hỏng điện thoại của nạn nhân. 

Màn cãi vã giữa nạn nhân và gia đình chủ trọ được đăng tải khiến nhiều người bức xúc.

Màn cãi vã giữa nạn nhân và gia đình chủ trọ được đăng tải khiến nhiều người bức xúc. 

Liên lạc với nạn nhân, cô cho biết sau đó được sự giúp đỡ tổ trưởng tổ dân phố và công an phường can thiệp thì mọi chuyện tạm thời được xử lý. Cô đang điều trị tại bệnh viện dã chiến Thu Dung 13.

Bảo Xuyên chia sẻ, tuy gia đình chủ trọ không thừa nhận mắc bệnh, nhưng khi nói chuyện với cô, Đạt đã vô tình thừa nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không phải cách ly. Cô sẽ cung cấp những đoạn tin nhắn của cả hai cho công an để củng cố đơn tố cáo của mình. 

"Khi công an đến thì họ chối hết những hành vi của mình, và vì hiện tại lúc đó em là F0, tình trạng sức khoẻ nguy hiểm nên công an đã giải quyết ưu tiên vấn đề sức khoẻ cho em trước, buộc họ thoả thuận không được làm gì em, cho em vào nhà. Mẹ của Hồ Văn Đạt đã đứng ra hứa sẽ trả cho em số tiền mà Đạt đã nợ em vào ngày 10/12 để em có thể dọn đồ đi. Nhưng tất cả chỉ là thỏa thuận bằng miệng", cô nói thêm. 

Đơn tường trình của nạn nhân gửi đến cơ quan công an

Đơn tường trình của nạn nhân gửi đến cơ quan công an 

Trong khi đó, Hồ Văn Đạt - người bị tố đã cùng mẹ hành hung nữ sinh mắc Covid-19 cũng đã đăng bài đính chính không hề hành hung và tác động đến nạn nhân. Đạt cũng khẳng định sẽ gặp mặt tại công an để cùng giải quyết sự việc. Tuy nhiên, anh thừa nhận mình đã sai và gửi lời xin lỗi đến nữ sinh trong câu chuyện vì những hành xử không đúng trong lúc cô đang là F0. 

Nguyên văn bài đính chính của phía gia đình chủ trọ.

Nguyên văn bài đính chính của phía gia đình chủ trọ. 

Về phía Bảo Xuyên, cô gái này cho biết mình chưa nhận được lời xin lỗi chính thức nào từ phía gia đình của Đạt và không chấp nhận vài câu nói qua loa trên mạng xã hội. Khi được hỏi về sức khỏe của bản thân hiện tại, cô thông tin thêm rằng mình đã khỏe hơn tuy nhiên tâm lý vẫn còn bất ổn và lo lắng. Sau khi khỏi bệnh, cô sẽ tiếp tục làm việc với cơ quan công an để gửi đơn tường tình và yêu cầu có biện pháp xử lý thích đáng.

MXH Việt bức xúc trước vụ việc nam thanh niên Hải Phòng bị hành hung, dìm chết ở Nhật Bản
Nam thanh niên người Việt đã bị đánh đập dã man, sau đó đẩy xuống sông dẫn đến tử vong. Nhiều nguồn tin cho rằng thủ phạm là một nam thanh niên khác...

An ninh hình sự

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng