Nữ sinh Sài Gòn ngực "khủng" lộ số dư tài khoản 2 tỷ vẫn than nghèo, CĐM choáng váng

Minh Khuê - Ngày 26/10/2021 17:15 PM (GMT+7)

Võ Ngọc Trân - nàng hotgirl gợi cảm nhiều lần khiến cư dân mạng "mắt tròn mắt dẹt" với khối tài sản khủng dù còn đang đi học.

Võ Ngọc Trân - cô nàng hotgirl sinh năm 2001, sinh viên khoa Ngoại Giao, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM là cái tên không quá xa lạ với cộng đồng mạng. Cô nàng là một trong những nữ sinh hot nhất tại Sài Gòn nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng vóc dáng ngực nở, eo thon.

Không chỉ gây sốt trên MXH, nàng hotgirl còn từng được báo Hàn và báo Trung ca ngợi với các mỹ từ như "nữ thần không góc dìm hàng", "nữ sinh thiên thần"... 

Xem thêm:

Quý bà hồi xuân lồ lộ vòng 1, mượn thơ tình ướt át câu trai trẻ "giao lưu" trên MXH

Nàng hotgirl sở hữu 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Nàng hotgirl sở hữu 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Cô nàng thường xuyên đăng những bức ảnh nóng bỏng, gợi cảm với vòng 1 quyến rũ

Cô nàng thường xuyên đăng những bức ảnh nóng bỏng, gợi cảm với vòng 1 quyến rũ

Hiện tại trên Instagram, Võ Ngọc Trân đã cán mốc 1 triệu lượt theo dõi - con số khủng với một người không tham gia hoạt động nghệ thuật. Trên các nền tảng mạng xã hội, cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm, khoe trọn thân hình nóng bỏng với vòng eo nhỏ “vô thực” và có lượng tương tác cực “khủng”.

Không chỉ xinh đẹp và nổi tiếng, Võ Ngọc Trân còn là là nữ sinh “giàu ngầm” trong giới nhan sắc.

Mới đây trên story Instagram, Võ Ngọc Trân đã khiến cư dân mạng một lần nữa “mắt tròn mắt dẹt” vì khối tài sản "khủng" của mình dù cô nàng buồn bã "than nghèo". Cụ thể, Võ Ngọc Trân đã chia sẻ ảnh chụp màn hình một giao dịch ngân hàng, đồng thời để lộ số dư của tài khoản vào thời điểm ngày 30/12/2020 là hơn 2 tỷ đồng. 

Võ Ngọc Trân khoe số dư tài khoản khủng ở tuổi 21.

Võ Ngọc Trân khoe số dư tài khoản khủng ở tuổi 21.

"Năm nay nghèo quá mọi người ơi", cô nàng chia sẻ. Có lẽ do tình hình dịch bệnh năm 2021 nên công việc kinh doanh của nàng hotgirl cũng gặp chút khó khăn, thế nhưng với số dư tài khoản "khủng" như thế này, CĐM đồn đoán công việc làm ăn của cô nàng bình thường phải có doanh thu không hề nhỏ. 

Không chỉ sở hữu tài khoản ngân hàng lên đến 9 con số khi mới chỉ 19 tuổi, Võ Ngọc Trân cũng nhiều lần để lộ tình hình tài chính khá khẩm. Trước đó, khi trả lời câu hỏi theo trend True or False (Đúng hay Sai) trên Instagram, Võ Ngọc Trân từng tiết lộ cô có thu nhập trên 300 triệu/tháng kèm hình ảnh tính toán thu nhập trên app, hé lộ doanh thu kinh doanh lên đến tiền tỷ.

Nữ sinh Sài Gòn ngực amp;#34;khủngamp;#34; lộ số dư tài khoản 2 tỷ vẫn than nghèo, CĐM choáng váng - 4

Mua nhà, khoe doanh thu khủng từ công việc kinh doanh.

Mua nhà, khoe doanh thu khủng từ công việc kinh doanh.

Vào năm 2020, Võ Ngọc Trân đã tậu một căn nhà 7,5 tỷ đồng ngay giữa lòng trung tâm TP. HCM, một thành quả vô cùng to lớn với một cô gái chỉ vừa mới 19 tuổi và còn đang đi học. Cô nàng cũng từng hớn hở khoe "2 quyển sổ tiết kiệm xinh", không tiết lộ con số bao nhiêu nhưng đến 2 quyển sổ thì chắc chắn không ít con số 0.

Cô nàng từng khoe 2 cuốn sổ tiết kiệm xinh xinh khi mới khai trương shop.

Cô nàng từng khoe 2 cuốn sổ tiết kiệm xinh xinh khi mới khai trương shop.

Được biết, nàng hotgirl Sài Gòn Võ Ngọc Trân bắt đầu từ tập tành kinh doanh từ năm 16 tuổi và đến hiện tại đã có được thành quả nhất định. Không công bố thu nhập cụ thể nhưng với lượng follow khủng ở cả trang cá nhân lẫn công việc, có vẻ như việc kinh doanh của Ngọc Trân khá xuôi chèo mát mái. Cô nàng từng chia sẻ lịch trình làm việc dày đặc của mình để đảm bảo mọi việc đâu vào đấy. 

Chia sẻ về việc kinh doanh của mình, gái xinh 2K1 cho biết: "Thực ra gia đình mình cũng khá giả nên không phải động lực kinh doanh của mình là kiếm tiền nhưng nó giống như "máu" sẵn trong người. Năm 16 tuổi, mình được mẹ nuôi gửi đồ đạc, mỹ phẩm của Nga về cho dùng. Ban đầu mình dùng không hết nên bán rồi dần dần quen hơn, mình nhờ mẹ nuôi gửi thêm cho về để thực sự kinh doanh. 3 tháng hè năm đó mình mua được chiếc xe Liberty".

Võ Ngọc Trân sở hữu nhiều hàng hiệu đến từ các thương hiệu xa xỉ, thường xuyên đi du lịch…

Võ Ngọc Trân sở hữu nhiều hàng hiệu đến từ các thương hiệu xa xỉ, thường xuyên đi du lịch…

Dù có đến 2 cuốn sổ tiết kiệm, mua nhà mua xe, tự lập mọi thứ từ tiền học, tiền mua sắm và có thể lo cho gia đình...  nhưng Võ Ngọc Trân lại cho rằng mình không phải người biết tiết kiệm vì sống theo chủ nghĩa làm được, học được, phải chơi được. Cô nàng sở hữu kha khá đồ hiệu đến từ các thương hiệu đình đám, chủ yếu là túi xách, giày thể thao..., nàng hotgirl cũng thường xuyên đi du lịch như “đi chợ”. 

Không chỉ gây ấn tượng bởi những món đồ sang chảnh, Võ Ngọc Trân còn được nhiều người thả tim khi thường xuyên làm từ thiện như gói bánh tét tặng người lang thang vào dịp Tết, hay mới đây nhất là tặng 1,3 tấn gạo cho người nghèo trong đợt COVID-19.

Đi châm cứu đầu nhưng thấy vùng dưới kích thích, người phụ nữ choáng nặng khi biết sự thật
Nói rằng đang thực hiện liệu pháp kích hoạt não nhưng trên thực tế, hành vi của bác sĩ châm cứu này đã gây ra tội ác.

An ninh hình sự

Minh Khuê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hot girl