Mở tủ quần áo của bạn trai vì thấy mùi lạ, cô gái chết lặng khi thấy thứ bên trong

DOÃN KỲ - Ngày 28/12/2022 00:08 AM (GMT+7)

Không biết bạn trai cất giấu thứ gì, cô gái tò mò mở tủ quần áo ra để rồi sững sờ khi thấy thứ bên trong.

Mới đây, một vụ án giết người liên hoàn đã được phát hiện tại Hàn Quốc. Một người đàn ông bị phát hiện đang giấu thi thể một tài xế taxi trong tủ quần áo của mình. Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, anh ta tiếp tục khai nhận rằng đã sát hại cô bạn gái cũ từ vài tháng trước.

Theo Yonhap News Agency đưa tin, nghi phạm là một người đàn ông 32 tuổi, tạm gọi là K, sống tại thành phố Paju, thuộc tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.

Vào 23h đêm 20/12/2022 vừa qua, sau khi K uống rượu say, anh ta đã lái chiếc ô tô SUV của mình từ thành phố Goyang về thành phố Paju. Tuy nhiên, vì điều khiển phương tiện giao thông trong lúc say xỉn, K đã va chạm với một tài xế lái taxi 60 tuổi. 

Vì hình phạt lái xe khi say rượu, lại gây tai nạn giao thông là vô cùng nặng nên K đã rất sợ hãi, hoang mang. Do đó, anh ta đã nhanh chóng dặn tài xế taxi kia đừng vội báo cảnh sát mà hãy thương lượng với nhau để đôi bên cùng không bị thiệt. Sau đó, K đã dụ dỗ tài xế taxi kia về nhà mình để cùng bàn bạc, thậm chí còn hứa hẹn rằng sẽ đền bù thiệt hại thật hậu hĩnh cho tài xế taxi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, khi về đến nhà K, 2 người lại nảy sinh tranh cãi và mâu thuẫn về vấn đề tiền bồi thường. Trong lúc tức giận, K đã dùng một vũ khí cùn để sát hại tài xế taxi 60 tuổi. Sau đó, K giấu thi thể nạn nhân vào tủ quần áo của mình để che giấu tội ác. Chiếc taxi của nạn nhân cũng bị bỏ tại một công trường cách đó khoảng 1 km.

Con trai của tài xế taxi bắt đầu trở nên lo lắng, bất an khi thấy bố không về nhà, gọi điện nhưng không nghe máy. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được những tin nhắn của bố thông qua phần mềm liên lạc Kakao Talk với những nội dung như: "Bố bận", "Bố không nói chuyện được", "Điện thoại di động của bố sắp hết pin rồi"... Thực chất, đây đều là K dùng điện thoại nạn nhân để giả danh.

Con trai nạn nhân nhận thấy những tin nhắn này không giống với cách nói chuyện thường ngày của bố, hơn nữa anh càng lo lắng khi bố mất tích nên đã quyết định báo cảnh sát vào sáng ngày 25/12.

Cùng lúc đó, bạn gái của K cũng đến nhà anh ta chơi nhân dịp lễ Giáng sinh. Cô vô tình ngửi thấy mùi kỳ lạ trong tủ quần áo của K nên đã tò mò mở ra xem. Chẳng ngờ, cô bạn gái lại phát hiện thi thể một người đàn ông trong đó. Quá bàng hoàng và sững sờ, cô đã gọi điện báo cảnh sát vào lúc 11h20 sáng ngày 25/12.

Khi cảnh sát đến nơi, họ xác nhận thi thể thuộc về tài xế taxi đã mất tích gần 6 ngày. Ngoài ra, hung khí gây án cũng được tìm thấy tại hiện trường. Tới 12h10 cùng ngày, cảnh sát đã bắt giữ K khi anh ta đang điều trị vết thương ở cánh tay tại một bệnh viện ở quận Ilsandong, thành phố Goyang, tỉnh Gyeonggi.

Cảnh sát đã lấy lời khai của K và phát hiện căn hộ anh ta đang sống, cũng là nơi anh ta giấu thi thể tài xế taxi, không thuộc quyền sở hữu của anh ta, mà thuộc về một người phụ nữ 50 tuổi. Khi cảnh sát hỏi về tung tích của người phụ nữ này, K cố tình lảng tránh, sau đó lại nói rằng bà ấy đã bỏ nhà đi rồi mất liên lạc.

Mãi sau đó, K mới khai nhận rằng người phụ nữ 50 tuổi này là bạn gái cũ của anh ta. Vào tháng 8/2022, K đã nảy sinh mâu thuẫn với bạn gãi cũ rồi sát hại bà ấy, sau đó phi tang thi thể xuống một nhánh sông Hàn ở thành phố Paju. Sự thật này khiến tất cả mọi người bàng hoàng. K đã gây ra 2 vụ án mạng chỉ trong vòng 4 tháng.

Bên cạnh đó, K cũng bị cáo buộc sử dụng thẻ tín dụng của tài xế taxi để mua hàng hóa trị giá vài chục triệu won và vay một khoản lớn. Cảnh sát ước tính số tiền bị đánh cắp từ thẻ tín dụng của nạn nhân trong 5 ngày lên tới khoảng 50 triệu won (hơn 920 triệu đồng).

Hiện nay, cảnh sát đang nỗ lực tìm kiếm thi thể của người phụ nữ 50 tuổi theo chỉ dẫn của K, đồng thời tiếp tục điều tra về cái chết của tài xế taxi. K hiện đang bị giam giữ tại Sở cảnh sát Ilsan Dongbu.

Nghi vợ ngoại tình vì quá xinh đẹp, chồng gây ra chuyện khiến cả làng hãi hùng
Người đàn ông này luôn nghi ngờ sự chung thủy của vợ mình, cho rằng cô ấy quá xinh đẹp nên sẽ dễ nảy sinh quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác.

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h