Nửa đêm nghe tiếng ú ớ trong phòng người mẹ sống thực vật, con gái kinh hoàng khi mở cửa

Khánh Hằng - Ngày 19/11/2020 11:30 AM (GMT+7)

Ngủ đối diện với phòng của mẹ, nửa đêm người con gái bất ngờ nghe thấy những tiếng động lạ nên lập tức chạy sang kiểm tra, nào ngờ phải chứng kiến cảnh tượng đáng phẫn nộ.

Mới đây, tại một khu chung cư dành cho người hưu trí (một dạng viện dưỡng lão cao cấp) tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, đã xảy ra một sự việc đau lòng, khiến dư luận phẫn nộ. Một người phụ nữ 72 tuổi, đang sống thực vật và nằm liệt giường, đã bị một cụ ông 78 tuổi tấn công tình dục lúc nửa đêm. Sự việc xảy ra vào đêm 7/9 vừa qua đã khiến báo chí quan tâm.

Được biết vào tháng 7/2019, cô Zhang đã gửi mẹ mình tới chung cư hưu trí này với chi phí 2.400 nhân dân tệ (gần 8,5 triệu đồng) mỗi tháng. Mẹ của cô Zhang đã già yếu, sau một trận đột quỵ nay phải sống thực vật, không thể tự chăm sóc bản thân, do đó cô Zhang muốn đưa mẹ vào đây để có người chăm sóc kỹ lưỡng và chu đáo.

Ngày 7/9/2020, cô Zhang tới thăm mẹ theo định kỳ. Đêm hôm đó, cô quyết định ở lại và nghỉ ngơi ở căn phòng ngay đối diện phòng mẹ mình. Đột nhiên đêm hôm đó, một sự việc kỳ lạ đã xảy ra. Khi đang ngủ, cô Zhang bất ngờ nghe thấy những tiếng động lạ, nghe như tiếng ú ớ khiến cô giật mình tỉnh giấc. Sau đó, cô tiếp tục nghe thấy báo động từ giường của mẹ mình nên lập tức chạy sang kiểm tra.

Nửa đêm nghe tiếng ú ớ trong phòng người mẹ sống thực vật, con gái kinh hoàng khi mở cửa - 1

Cô Zhang gửi người mẹ sống thực vật tới chung cư hưu trí (Ảnh minh họa)

Nào ngờ khi vừa mở cửa bước vào, cảnh tượng trước mắt khiến cô Zhang vô cùng kinh hoàng. Một cụ ông lạ mặt đang ở trong phòng của mẹ cô, quần tụt quá đầu gối, đang cố gắng cưỡng hiếp người mẹ 72 tuổi sống thực vật. Ngay lập tức, cô Zhang hét lớn để gọi nhân viên của chung cư hưu trí. Sau đó, cô cũng báo cáo sự việc với cảnh sát. Cô cho biết sự việc xảy ra vào khoảng từ 1h40 đến 2h10 sáng.

Cô Zhang nói rằng sự việc này đã gây ra rất nhiều tổn thương cho gia đình cô, không ai ngờ rằng người mẹ già mang bệnh trong người lại phải chịu đựng chuyện kinh hoàng này. Giờ đây, cô Zhang vẫn bị ám ảnh và sợ hãi mỗi khi nhắc lại chuyện này, do đó cô nhất quyết muốn đòi lại công bằng cho mẹ mình. Theo điều tra của cảnh sát, người đã cưỡng hiếp mẹ của cô Zhang là một cụ ông 78 tuổi.

Cô Zhang cho rằng sự việc này xảy ra cũng có phần trách nhiệm của quản lý chung cư hưu trí. Theo trách nhiệm của nhân viên điều dưỡng tại đây, việc chăm sóc được thực hiện 24/24 và cứ sau 10 phút lại có một lượt kiểm tra. Cô Zhang tin rằng nếu chung cư được giám sát 24h và cứ 10 phút lại có người đến xem xét thì sự việc này sẽ không xảy ra với mẹ mình.

Nửa đêm nghe tiếng ú ớ trong phòng người mẹ sống thực vật, con gái kinh hoàng khi mở cửa - 2

Cô Zhang chia sẻ với phóng viên.

Đáp lại điều này, bà Wang, người phụ trách chung cư hưu trí cho biết, nhân viên của họ đã dậy lúc 1h30 để kiểm tra nhưng không có gì bất thường, còn sự việc lại xảy ra vào khoảng 1h40 và họ không đi kiểm tra lúc nửa đêm nữa.

Khoảng 1 tuần sau khi sự việc xảy ra, cụ ông 78 tuổi trên đã được gia đình đón về nhà. Người giám hộ của cụ ông là cháu trai, nói rằng ông mình có sức khỏe yếu, đi lại chậm, không tự lo cho bản thân được. 

Một tháng sau khi sự cố xảy ra, cô Zhang cũng quyết định đón mẹ mình về nhà để tự chăm sóc. Bà Wang cho biết chung cư hưu trí đã không tính tiền 1 tháng cuối cùng và trả lại toàn bộ tiền đặt cọc cho cô Zhang.

Bà Wang cũng nói thêm rằng cô Zhang không hề trực tiếp trao đổi sự việc với bà, cũng như không đề xuất cách giải quyết. Bà Wang nói: "Tôi hy vọng phía đối phương sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý để giải quyết vấn đề. Nếu họ cho rằng chúng tôi cần phải chịu trách nhiệm, tôi muốn họ đưa ra những bằng chứng hợp pháp".

Cũng theo bà Wang, ngay sau khi sự việc xảy ra, bà đã liên lạc với gia đình của cụ ông, muốn dàn xếp cho cả 2 bên nhưng gia đình cô Zhang muốn đòi bồi thường 10.000 nhân dân tệ (hơn 35 triệu đồng).

Các phóng viên đã cố gắng liên hệ với gia đình của cụ ông nhưng không nhận được hồi âm. Hiện tại, cô Zhang đã tiến hành tố cáo sự việc lên tòa án, mong đòi lại công bằng cho mẹ mình.

Đêm tân hôn lại đưa phù dâu về nhà, chú rể đột ngột dừng xe làm chuyện kinh hoàng
Chính cô dâu là người đã nhờ chú rể đưa cô phù dâu, cũng là bạn thân của mình, về nhà an toàn vì khi đó trời đã tối muộn.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự