Ở cùng thi thể mẹ hơn 1 ngày, câu nói của con gái 3 tuổi khiến ai cũng đau nhói

Ngày 11/12/2018 00:08 AM (GMT+7)

Cô bé 3 tuổi đã ở cùng thi thể người mẹ của mình suốt 1 ngày rưỡi mà không ai biết. Không những thế, câu nói của em với cảnh sát khiến nhiều người ám ảnh suốt nhiều ngày.

Sự việc đau lòng xảy ra vào hôm 5/12 vừa qua tại một ngôi nhà ở huyện Vu Khê, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Một người phụ nữ họ Wu đã được cảnh sát phát hiện qua đời tại nhà riêng do nhiễm khí độc carbon monoxide. Khi được tìm thấy, chỉ có cô con gái 3 tuổi của cô Wu đang ở cạnh thi thể mẹ.

Được biết, cô Wu năm nay 30 tuổi, có 2 đứa con, một cậu con trai năm nay học lớp 2 và một con gái 3 tuổi đang ở nhà với mẹ. Chồng của cô Wu là anh Luo đang đi làm ở tỉnh Giang Tây nên chỉ có mình cô ở nhà chăm sóc 2 đứa con. 

Vào tối ngày 7/12, anh Luo gọi điện về nhà để hỏi thăm vợ con thì không thấy vợ nhấc máy mà người nghe lại là cô con gái 3 tuổi. Anh Luo hỏi mẹ đâu thì đứa con gái trả lời rằng mẹ đang nằm ngủ trên mặt đất, bất động không nói chuyện gì. Linh tính có chuyện chẳng lành, anh Luo đã ngay lập tức gọi điện cho hàng xóm nhờ sang nhà xem xét tình hình.

Ở cùng thi thể mẹ hơn 1 ngày, câu nói của con gái 3 tuổi khiến ai cũng đau nhói - 1

Bé gái 3 tuổi ở cùng với thi thể mẹ suốt 1 ngày rưỡi mà không ai biết.

Sau khi mở cửa, những người hàng xóm hốt hoảng phát hiện cô Wu đang nằm bất động trên mặt đất và không còn thở, còn con gái 3 tuổi vẫn đang ngồi trên giường mà không biết chuyện kinh khủng đã xảy ra. Kết quả khám nghiệm tử thi của cảnh sát cho thấy, cô Wu đã qua đời được 1 ngày rưỡi.

Theo điều tra ban đầu, do trời lạnh nên cô Wu đã đốt than trong nhà để sưởi ấm. Chính vì thế, cô bị nhiễm khí độc carbon monoxide dẫn tới tử vong. Tuy nhiên, có một vấn đề mà cảnh sát vẫn chưa thể hiểu được, đó là đứa bé 3 tuổi vẫn ở cùng với mẹ trong suốt hơn 1 ngày nhưng lại không hề bị nhiễm độc, vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Nhiều chuyên gia cho rằng, trẻ em có các tế bào hồng cầu lớn, tiêu thụ oxy ít và huyết sắc tố cao hơn người lớn, có thể trung hòa độc tố trong carbon monoxide.

Điều đau lòng nhất là khi được cảnh sát hỏi chuyện gì xảy ra, bé gái 3 tuổi này vẫn hồn nhiên trả lời: "Mẹ cháu đang ngủ thôi mà". Câu nói này đã khiến bất cứ ai nghe được cũng vô cùng đau lòng và ám ảnh. Cô bé còn quá nhỏ và ngây thơ nên không biết sự thật nhưng đó có thể trở thành vết thương tâm lý lớn cho em sau này. Hiện tại, anh Luo đã trở về nhà để lo hậu sự cho vợ, đồng thời cô con gái nhỏ cũng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra lại sức khỏe.

Sự thật kinh hoàng trong căn nhà 4 đứa trẻ sống cùng thi thể bố mẹ nhiều ngày
Sau khi bé gái 7 tuổi thông báo với giáo viên rằng không thể lay gọi bố mẹ mình thức dậy, cảnh sát đã đột nhập vào căn nhà và những gì đằng sau cánh...
Khánh Hằng (Dịch từ Kwongwah)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội