Dọn bàn làm việc cho bạn trai yêu 3 năm, cô gái phát hiện bí mật không thể ngờ

Ngày 11/11/2019 11:15 AM (GMT+7)

Cặp đôi yêu nhau đã được 3 năm và mối quan hệ vẫn tốt đẹp cho tới khi cô gái vô tình phát hiện bí mật động trời trong máy tính của anh bạn trai.

Truyền thông địa phương đưa tin, chị Lilly, 30 tuổi, sống tại thành phố Perth, Tây Úc, đã yêu anh Dave được 3 năm. Họ gặp nhau thông qua công việc và nhanh chóng kết thân vì tính tình hòa hợp. Chị Lilly cho biết cả hai đều yêu nhau rất nghiêm túc và mối quan hệ của cặp đôi vẫn tốt đẹp cho đến một ngày chị phát hiện ra bí mật của bạn trai mình.

Chia sẻ trên tạp chí Take 5, chị Lilly kể rằng vài hôm trước, chị đã tới thăm nhà bạn trai và quyết định dọn dẹp bàn làm việc cho anh Dave. Trong khi đó, anh ta nói muốn ra ngoài uống nước với bạn bè.

Không thể ngờ khi đang lau dọn, chị Lilly đã vô tình chạm vào con chuột khiến màn hình máy tính tự động mở lên. "Tôi vô tình chạm phải con chuột khiến màn hình máy tính sáng lên. Trước mắt tôi là trang Facebook cá nhân của Dave nhưng ảnh đại diện lại khác với anh ấy thường để", chị Lilly kể lại.

Dọn bàn làm việc cho bạn trai yêu 3 năm, cô gái phát hiện bí mật không thể ngờ - 1

Chị Lilly phát hiện bị bạn trai lừa dối trong lúc dọn bàn làm việc cho anh ta (Ảnh minh họa)

Ban đầu, chị Lilly chỉ nghĩ rằng bức ảnh đó thật dễ thương nhưng ngay sau đó, chị nhanh chóng nhận ra anh Dave đã đặt trạng thái mối quan hệ của mình trên Facebook là "độc thân". Ngoài ra, tài khoản Facebook này cũng là một tài khoản hoàn toàn mới, không phải cái mà chị Lilly thường liên lạc.

Tò mò không hiểu lý do tại sao bạn trai mình lại phải lập thêm một tài khoản mạng xã hội mới, chị Lilly đã quyết định đọc thử tin nhắn và vô cùng sốc khi phát hiện ra anh Dave nhắn tin với một người yêu khác bằng từ ngữ hết sức ngọt ngào: "Không thể đợi để được gặp em tối nay nữa. Yêu em. Anh rất nhớ em".

Quá tức giận và đau đớn khi phát hiện bạn trai "bắt cá hai tay", chị Lilly quyết định dừng mối quan hệ này lại. Chị đợi đến 2h sáng để chờ anh Dave về nhà, sau đó thu dọn đồ đạc rồi nói thẳng vào mặt người bạn trai phụ bạc: "Tôi biết anh đã làm gì. Thật tồi tệ! Mọi chuyện kết thúc tại đây". Chị Lilly xông ra khỏi cửa nhưng anh Dave vẫn không nói một lời nào.

Sau đó, Lilly cũng nói chuyện với bạn gái mới của anh Dave để cảnh báo cô ta về những gì Dave đã làm. "Việc tôi đã làm có lẽ là sai nhưng sau những gì Dave đối xử với tôi, tôi cảm thấy không hối tiếc một điều gì", Lilly chia sẻ.

Bị chuốc thuốc kích thích khi gặp bạn trai quen qua mạng, người phụ nữ gặp chuyện kinh hoàng
Sau một thời gian nói chuyện qua mạng, người phụ nữ đã quyết định tới gặp người đàn ông ngoài đời mà không thể ngờ việc đó khiến cô gặp nguy hiểm.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội