Phẫn nộ giáo viên mầm non bắt trẻ xếp hàng để đánh giữa trưa

Ngày 29/10/2015 23:22 PM (GMT+7)

Phạt các em không chịu ngủ trưa, cô giáo mầm non bắt từng em một bước vào cửa lớp rồi dùng roi tre vừa đánh vừa quát.

Mới đây, một đoạn video và hình ảnh ghi lại cảnh một giáo viên tại một trường mầm non ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, bạo hành trẻ mầm non được tung lên mạng khiến nhiều người phẫn nộ. Được biết, đoạn video này do một người dân ở gần trường quay lén bằng điện thoại. 

Phẫn nộ giáo viên mầm non bắt trẻ xếp hàng để đánh giữa trưa - 1

Đoạn video được đăng tải khiến nhiều người phẫn nộ 

Trong video được quay từ bên kia đường, cô giáo mặc chiếc áo màu xanh đứng trước cửa lớp bắt 20 học sinh xếp hàng tại cửa lớp chờ thực hiện "thủ tục" rồi mới được vào ngủ.

Từng em một bước vào lớp đều bị cô giáo dùng gậy tre quất vào mông 3-5 cái. Vừa vụt giáo viên này vừa quát: "Ai không chịu đi ngủ thì sẽ được thế này".

Phẫn nộ giáo viên mầm non bắt trẻ xếp hàng để đánh giữa trưa - 2

Phẫn nộ giáo viên mầm non bắt trẻ xếp hàng để đánh giữa trưa - 3

Theo NetEase, các phóng viên đã xác nhận vụ việc xảy ra vào ngày 11/8 tại một trường mầm non ở Xinhui, tỉnh Quảng Đông. Đoạn clip này đã đăng tải trên mạng trong tháng 9 nhưng mãi đến ngày 26/10 thì các bậc phụ huynh của những em nhỏ bị đánh mới biết đến sự việc.  

Khi phóng viên tìm đến tận trường để tìm hiểu vụ việc thì bị ngăn lại không cho vào. Hiệu trưởng nhà trường thừa nhận vụ việc trên có xảy ra tại trường và cô giáo bạo hành trẻ trong đoạn clip đã bị buộc thooii việc. 

Phía nhà trường cũng đã tổ chức một cuộc họp với phía phụ huynh học sinh thông báo chi tiết toàn bộ vụ việc và hứa sẽ tăng cường đào tạo vấn đề đạo đức của giáo viên trong thời gian sắp tới.

Phẫn nộ giáo viên mầm non bắt trẻ xếp hàng để đánh giữa trưa - 4

Phẫn nộ giáo viên mầm non bắt trẻ xếp hàng để đánh giữa trưa - 5

Hà Anh (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot