Phẫn nộ màn bôi nhọ kẻ trộm quần áo ở TQ

Ngày 17/07/2014 13:10 PM (GMT+7)

Chủ một cửa hàng quần áo ở Trung Quốc bắt người phụ nữ ăn trộm đồ quỳ xin lỗi và đeo bảng "Tôi là kẻ trộm, tôi đáng bị đánh".

Dailymail đưa tin, sau khi bắt quả tang người phụ nữ trung niên ăn trộm đồ, Guo Hao, 52 tuổi, chủ một cửa hàng quần áo ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã tỏ ra rất tức giận và quyết 'xử' người phụ nữ này để làm gương cho những kẻ có ý đồ ăn trộm khác.

Phẫn nộ màn bôi nhọ kẻ trộm quần áo ở TQ - 1

Người phụ nữ trung niên bị bắt quả tang trộm đồ trong cửa hàng quần áo

Guo Hao đã trói tay người phụ nữ này, bắt quỳ trước cửa hàng xin lỗi, đeo tấm bảng với dòng chữ "Tôi là kẻ trộm, tôi đáng bị đánh' để người qua đường chế giễu.

Gou cũng chụp lại một bức ảnh để treo trước cửa hàng. Thay vì giúp đỡ người phụ nữ này, nhiều người chứng kiến còn giơ máy ảnh ra chụp và đăng lên mạng internet.

Phẫn nộ màn bôi nhọ kẻ trộm quần áo ở TQ - 2

Chủ cửa hàng đã trói tay, bắt người phụ nữ này đeo bảng 'Tôi là kẻ trộm'

Chủ cửa hàng này không chịu thả người phụ nữ cho đến khi có một người gọi điện thoại báo cảnh sát.

Cảnh sát ngay lập tức có mặt tại cửa hàng, đưa người phụ nữ về phòng tạm giam, sau đó cảnh báo chủ cửa hàng việc sỉ nhục kẻ trộm như vậy là bất hợp pháp.

Phẫn nộ màn bôi nhọ kẻ trộm quần áo ở TQ - 3

Thậm chí còn bắt cô quỳ và đi lại quanh cửa hàng để mọi người chế giễu

Vụ việc này đã khiến cho dư luận Trung Quốc hết sức phẫn nộ. Đa phần các ý kiến bình luận trong bức ảnh được đăng tải trên Internet đều chấp nhận hành động của Guo nhưng nhiều ý kiến cho rằng việc bôi nhọ người phụ nữ này như vậy là quá đáng.

Phẫn nộ màn bôi nhọ kẻ trộm quần áo ở TQ - 4

Những người chứng kiến còn đem máy ảnh ra chụp và đăng tải lên mạng xã hội. Việc sỉ nhục, nhạo báng kẻ cắp quá đà của chủ cửa hàng khiến nhiều người phẫn nộ

Hà Anh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot