Nhốt con trong lồng sắt, cặp vợ chồng Việt bị bắt ở Mỹ

Ngày 03/07/2014 21:14 PM (GMT+7)

Một cặp đôi người Việt Nam ở California, Mỹ vừa bị bắt vì nghi án nhốt cậu con trai 11 tuổi vào lồng sắt, cảnh sát cho biết hôm 2-7.

Nhốt con trong lồng sắt, cặp vợ chồng Việt bị bắt ở Mỹ - 1

Chiếc lồng sắt từ hiện trường. Ảnh: AP

Cảnh sát tại thành phố Anaheim đã tìm thấy một chiếc lồng sắt giống như cũi nhốt động vật trong ngôi nhà của cặp đôi Tracy Trang Le, 35 tuổi và Loi Vu, 40 tuổi đêm 1-7 sau khi có trong tay một số manh mối liên quan tới tình trạng sức khỏe và hoàn cảnh của cậu bé 11 tuổi – con trai của cặp đôi nói trên.

Nhốt con trong lồng sắt, cặp vợ chồng Việt bị bắt ở Mỹ - 2

Tracy Trang Le. Ảnh: Reuters

Khi cảnh sát tới nơi, nạn nhân không ở trong lồng, nhưng vẫn còn chiếc nệm và nhiều dấu hiệu cho thấy có người sống trong chiếc lồng này.

Theo phát ngôn viên cảnh sát Bob Dunn, nạn nhân không có khả năng giao tiếp. Hiện cậu bé cùng các em (1 bé trai 10 tuổi và 1 bé gái 8 tuổi) đang được bảo vệ sau khi cha mẹ bị bắt. Vẫn chưa thể xác nhận thông tin liên quan tới thời gian cậu bé bị nhốt trong lồng.

Nhốt con trong lồng sắt, cặp vợ chồng Việt bị bắt ở Mỹ - 3

Loi Vu. Ảnh: Reuters

“Có thể cậu bé có một số hành vi mất kiểm soát do bệnh tự kỷ và gia đình phải tìm nhiều cách vật lộn để chế ngự mỗi lần cậu bé phát cơn. Có thể cha mẹ đã thử nhốt cậu bé vào lồng ” – ông Dunn cho hay.

Cảnh sát cho biết cặp đôi người Việt này nói tiếng Anh khá bập bõm khiến quá trình điều tra gặp không ít khó khăn.

Theo Đỗ Quyên (Telegraph, New York Times)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot