Hàng xóm tầng trên xả toilet cả trăm lần mỗi ngày, cô gái tức giận gõ cửa, sốc nặng khi vào trong

Ngày 04/03/2024 11:14 AM (GMT+7)

Thấy hàng xóm tầng trên xả toilet cả trăm lần mỗi ngày, làm ảnh hưởng tới cuộc sống của mình, cô gái đã gõ cửa để phản ánh.

Theo trang CT đưa tin, cô Tiểu Lục sống tại miền bắc Trung Quốc sau khi tốt nghiệp đại học, vì không có tiền để mua nhà trên thành phố nên chỉ có thể ở chung phòng với bạn bè. Sau vài năm bươn chải làm việc, cô Tiểu Lục cuối cùng cũng đã dành dụm được một khoản tiền, cộng với số tiền do bố mẹ cho thêm, cô đã có thể mua được một căn hộ cho riêng mình.

Sau khi được chủ đầu tư bàn giao nhà, cô Tiểu Lục bắt đầu sửa sang và cải tạo lại căn hộ sao cho phù hợp với nhu cầu sống của mình. Phần vì chờ đợi căn nhà được sửa sang, phần vì lo ngại mùi sơn và mùi đồ đạc mới có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của mình nên mãi nửa năm sau đó, cô Tiểu Lục mới chính thức chuyển đến ở.

Nào ngờ, ngay sau khi chuyển đến nhà mới, cô Tiểu Lục bắt đầu nhận thấy điều kỳ lạ ỏ nhà hàng xóm tầng trên. Một gia đình có thể dùng toilet hơn chục lần mỗi ngày là chuyện bình thường, thế nhưng nhà hàng xóm tầng trên của cô Tiểu Lục lại dùng toilet liên tục, có khi mỗi ngày xả nước đến cả trăm lần. Do sống ngay tầng dưới, cô Tiểu Lục có thể nghe rõ mồn một âm thanh này. Dù có đứng ở đâu, từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp hay ban công, cô Tiểu Lục đều nghe thấy tiếng xả nước liên tục.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thời gian đầu, cô Tiểu Lục còn tưởng mình bị ảo giác, bởi không thể có chuyện một nhà dùng toilet nhiều lần đến vậy được. Nhưng một tuần trôi qua, việc đó vẫn thường xuyên xảy ra khiến cô Tiểu Lục vô cùng khó chịu. Bị làm ồn cả ngày lẫn đêm, giấc ngủ của cô Tiểu Lục bị tác động không nhỏ, từ đó cũng ảnh hưởng đến công việc và chất lượng sống của cô.

Đến khi không thể nhịn được nữa, cô Tiểu Lục quyết định lên tầng trên gõ cửa để nói chuyện với hàng xóm. Nào ngờ khi cánh cửa nhà hàng xóm mở ra, cô Tiểu Lục bị sốc nặng với cảnh tượng trước mắt. Căn hộ rộng khoảng 150 m2 có tới hơn 20 người cùng sinh sống. Họ tự cải tạo căn hộ lớn thành rất nhiều phòng nhỏ, có cả giường tầng để tối ưu số người ở. Tuy đông người như vậy nhưng chỉ có 3 nhà vệ sinh, đó là lý do cô Tiểu Lục thường xuyên nghe thấy tiếng xả nước bởi liên tục có người sử dụng.

Hỏi ra mới biết, những người này chỉ là người thuê nhà. Cô Tiểu Lục bèn xin số điện thoại của chủ nhà từ một người khách thuê. Anh ta nghe điện thoại của cô Tiểu Lục và cho biết do giá thuê nhà ở thành phố rất đắt đỏ nên anh ta đã tự sửa sang căn hộ lớn của mình thành nhiều phòng nhỏ, sau đó cho nhiều người thuê để kiếm lợi nhuận.

Khi cô Tiểu Lục than phiền với chủ nhà về việc mình bị làm ồn, anh ta tỏ ra không quan tâm. Không còn cách nào khác, cô Tiểu Lục đành phải phản ánh với ban quản lý tòa nhà về việc môi trường sống của mình bị làm phiền. Hiện tại, cô Tiểu Lục đang chờ ban quản lý tòa nhà đưa ra phương án giải quyết ổn thỏa.

Xem lại camera trước cửa nhà, vợ phát hiện bí mật không thể tha thứ của chồng
Sau khi nhà xảy ra hỏa hoạn, người vợ đã check lại hình ảnh camera để tìm nguyên nhân, nào ngờ lại phát hiện ra bí mật của chồng.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h